Sự thật hấp dẫn về việc cân bằng lượng đường trong máu của bạn với các loại thảo mộc và thực phẩm bổ sung

 

Bạn thân mến!

Lượng đường trong máu ở mức cân bằng là điều cần thiết cho sức khỏe tổng thể, nhưng đối với một số người, mức độ đường huyết (hay còn gọi là đường huyết) trong một phạm vi lành mạnh có thể là thách thức, và điều đó thực sự là điều đang nói đối với cho những ai mang trong mình căn bệnh tiểu đường.

Biết và hiểu các triệu chứng của lượng đường trong máu cao và thấp là rất quan trọng, đặc biệt đối với những người mắc bệnh tiểu đường, chưa kể đến bạn bè và các thành viên gia đình của họ. Hãy cùng xem Sự thật hấp dẫn về việc cân bằng lượng đường trong máu của bạn với các loại thảo mộc và thực phẩm bổ sung trong nội dung bài viết sau

Đường và ảnh hưởng của nó tới bệnh tiểu đường

su-that-hap-dan-ve-viec-can-bang-luong-duong-trong-mau-cua-ban

Đường ở khắp mọi nơi. Và nó gần như không thể tránh được.

Các loại thực phẩm bạn ăn hàng ngày có lượng đường khác nhau trong đó. Cơ thể của bạn phá vỡ carbohydrate và đường trong thức ăn của bạn thành một loại đường đơn giản gọi là glucose. Mục đích của glucose là cung cấp cho cơ thể bạn năng lượng cần thiết để hoạt động ở cấp độ tế bào. Insulin giúp di chuyển đường từ máu vào tế bào của bạn.

Bất cứ khi nào cơ thể bạn không thể xử lý glucose và đưa nó vào tế bào để lấy năng lượng cần thiết, bạn sẽ gặp vấn đề về lượng đường trong máu.

Các rối loạn đường huyết phổ biến nhất là bệnh tiểu đường (loại 1, loại 2 và tiểu đường thai kỳ) và lượng đường trong máu thấp không tiểu đường (hạ đường huyết.

  • Bệnh tiểu đường loại 1 thường bắt đầu ở thời thơ ấu. Với loại 1, cơ thể không thể sản xuất insulin.
  • Bệnh tiểu đường loại 2 là nơi cơ thể bạn không đáp ứng tốt với insulin - đây được gọi là kháng insulin - vì vậy lượng đường trong máu của bạn liên tục quá cao.
  • Bệnh tiểu đường thai kỳ có một chút khác biệt. Nó chỉ phát triển trong thai kỳ và thường biến mất sau khi em bé được sinh ra. Trong trường hợp mắc bệnh tiểu đường thai kỳ, người mẹ mắc bệnh tiểu đường loại 2 trong khi mang thai, điều này có thể khiến em bé có nguy cơ béo phì suốt đời và lượng đường trong máu thấp khi sinh. Bệnh tiểu đường thai kỳ cũng có thể khiến em bé dễ mắc bệnh tiểu đường loại 2 khi trưởng thành.

Lượng đường trong máu thấp và những hệ lụy đáng quan tâm

su-that-hap-dan-ve-viec-can-bang-luong-duong-trong-mau-cua-ban

Khi lượng đường huyết hoặc đường trong máu giảm xuống dưới mức mục tiêu của bạn, nó được gọi là đường huyết thấp hoặc hạ đường huyết. Lượng đường trong máu thấp có thể là một tình trạng rất nguy hiểm và cần được theo dõi cẩn thận. Hãy chắc chắn để thảo luận về mức độ cá nhân của bạn với bác sĩ của bạn nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể có lượng đường trong máu cao hoặc thấp.

Lượng đường trong máu thấp có thể xảy ra ở những người mắc bệnh tiểu đường dùng thuốc làm tăng nồng độ insulin trong cơ thể.

Lượng đường trong máu thấp có thể được gây ra bởi các yếu tố như:

• uống quá nhiều thuốc đường huyết

• bỏ bữa hoặc ăn kiêng quá mức

• tập thể dục nhiều hơn hay tập thể dục quá mức

Không có đủ glucose, cơ thể bạn không thể thực hiện các chức năng bình thường. Điều trị ngay lập tức cho lượng đường trong máu thấp là rất quan trọng. Một nửa cốc nước trái cây hoặc một muỗng mật ong có thể đưa mức độ của bạn trở lại bình thường. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể gặp phải các triệu chứng của lượng đường trong máu thấp, hãy tìm cách điều trị ngay lập tức.

Nếu lượng đường trong máu của bạn giảm, bạn có thể gặp các ảnh hưởng sau đây:

• tầm nhìn mờ

• tim đập loạn nhịp

• thay đổi tâm trạng đột ngột

• hồi hộp đột ngột

• đau đầu

• run rẩy

• đổ mồ hôi

• khó ngủ

• ngứa ran của da

• khó suy nghĩ rõ ràng hoặc tập trung

• mất ý thức (ngất xỉu)

Đường trong máu cao và những hệ lụy đáng quan tâm

su-that-hap-dan-ve-viec-can-bang-luong-duong-trong-mau-cua-ban

Đường huyết cao còn được gọi là tăng đường huyết. Như tôi đã nói, nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào, bạn nên nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn về các mục tiêu đường huyết an toàn cho bạn.

Lượng đường trong máu cao có thể được gây ra bởi:

• bạn ăn quá nhiều thức ăn

• tập thể dục quá ít hoặc hoạt động thể chất

• nhỡ (hoặc quá liều) thuốc tiểu đường hoặc insulin

• insulin không đúng

• căng thẳng, bệnh tật, nhiễm trùng, chấn thương hoặc phẫu thuật

• máy đo đường huyết không đọc chính xác

Nếu bạn có lượng đường trong máu cao, bạn có thể gặp các hệ lụy sau đây:

• khát

• đi tiểu thường xuyên

• khô miệng hoặc da

• mờ mắt

• nhiễm trùng thường xuyên

• vết cắt chậm lành vết loét

• giảm cân không giải thích được

Cân bằng lượng đường trong máu của bạn mà không cần dùng thuốc

su-that-hap-dan-ve-viec-can-bang-luong-duong-trong-mau-cua-ban

Hầu hết mọi người có thể tránh bệnh tiểu đường bằng chế độ ăn kiêng và tập thể dục, ngay cả khi họ có khuynh hướng di truyền. Nhiều bệnh nhân tiểu đường cũng có thể sử dụng thuốc điều chỉnh insulin hoàn toàn thông qua các phương tiện này.

Một số loại thảo mộc và chất bổ sung sau đây đã được tìm thấy là hữu ích để quản lý bệnh tiểu đường một cách tự nhiên. Không bao giờ ngừng dùng hoặc điều chỉnh liều lượng của bất kỳ loại thuốc nào mà không nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn.

Hãy chắc chắn kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi bạn bắt đầu sử dụng bất kỳ chất bổ sung tự nhiên nào như một biện pháp quản lý các vấn đề về lượng đường trong máu của bạn.

Tỏi: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỏi giúp lưu thông máu và giảm glucose trong cơ thể. Giảm mức glucose là tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường, loại 1 hoặc 2, nhưng nó sẽ không đặc biệt giúp những người có lượng đường trong máu thấp. Cần nhiều nghiên cứu hơn để xác nhận việc sử dụng tỏi để cân bằng lượng đường trong máu.

Lá vả: Ở Tây Ban Nha và Tây Nam Châu Âu, tiêu thụ lá vả được sử dụng để giúp xử lý glucose. Thành phần hóa học chịu trách nhiệm cho việc này chưa được biết đến

Nhân sâm: loại cây ấm này được biết là giúp giảm mức đường huyết lúc đói. Điều này rất hữu ích trong việc kiểm tra bệnh tiểu đường và điều trị bệnh tiểu đường. Trong khi nhiều người coi nhân sâm là thuốc chữa bách bệnh cho nhiều bệnh, bạn nên tham khảo ý kiến của một chuyên gia y tế trước khi dùng để chắc chắn rằng bạn đang hành động vì lợi ích tốt nhất của bạn.

Cỏ cà ri : Được trồng ở Bắc Phi, Ấn Độ và một phần của Địa Trung Hải, cây cỏ ba lá được sử dụng để kiểm soát đường huyết. Nhiều nghiên cứu lâm sàng hỗ trợ việc sử dụng cây cỏ ba lá để hạ thấp lượng đường trong máu và cải thiện dung nạp glucose đã được công bố.

Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA: là loại thuốc tự nhiên tuyệt vời được tạo ra đặc biệt với 20 loại thảo mộc và vi khoáng chọn lọc. Những loại thảo mộc này có khả năng điều trị bệnh tiểu đường một cách hiệu quả hơn so với các phương pháp thông thường khác. Mục đích chính của việc phát triển phương pháp điều trị tự nhiên này không phải là tạo ra một sự thay thế cho các loại thuốc khác mà là cung cấp cho mọi người một chất bổ sung thảo dược để quản lý bệnh tiểu đường một cách tốt hơn.

su-that-hap-dan-ve-viec-can-bang-luong-duong-trong-mau-cua-ban

Đây là thuốc tự nhiên được thực hiện với sự pha trộn của các thành phần tự nhiên sẽ giúp bạn điều chỉnh lượng đường của bạn bằng cách quản lý lượng đường huyết trong máu hiệu quả. Điều trị tự nhiên Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA này không có tác dụng phụ vì tất cả các thành phần đều an toàn để được sử dụng bởi bất cứ ai.?

Bạn có vấn đề về lượng đường trong máu? Những biện pháp tự nhiên nào bạn sử dụng để giúp kiểm soát nó? Và chúng thực sự mang lại hiệu quả. Hãy đặt ra cho mình những câu hỏi như vậy để bạn có thể ý thức hơn trong việc lựa chọn phương pháp cân bằng lượng đường trong máu của bạn một cách hiệu quả hơn.

>>> Hãy biến Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA Làm vũ khí cho bạn để đẩy lùi bệnh tiểu đường hiệu quả hơn

4 | ★ 219
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol