Bạn nên biết gì về bệnh tiểu đường & Phương pháp điều trị “an toàn” hiện nay

 

Bạn thân mến!

Bạn có biết rằng, trong 20 năm qua, số người trưởng thành được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường đã tăng hơn gấp ba. 30,3 triệu người trưởng thành ở Hoa Kỳ mắc bệnh tiểu đường, Tại Việt Nam, trong những năm này con số những người bệnh tiểu đường cũng tăng nhanh và dần trở thành vấn nạn cho vấn đề sức khỏe hiện nay. Điều này không khó để có thể quá ngạc nhiên khi nói bạn đã nghe nói về nó, có thể biết ai đó mắc bệnh này hoặc thậm chí có thể tự mắc bệnh tiểu đường, nhưng 1 trong 4 người bệnh không biết họ mắc bệnh này hoặc có triệu chứng gì cần tìm.

Vậy bạn nên biết gì về bệnh tiểu đường và phương pháp điều trị an toàn hiện nay là gì? Hãy cùng POCACO tìm hiểu sự thật trong những nội dung cần thiết sau đây nhé!

Chính xác thì bệnh tiểu đường là gì?


benh-tieu-duong-va-phuong-phap-dieu-tri-benh-tieu-duong

Bệnh tiểu đường là một bệnh xảy ra khi đường huyết của bạn, còn được gọi là đường trong máu, quá cao. Đường huyết là nguồn năng lượng chính của bạn và đến từ thực phẩm bạn ăn.

Insulin, một loại hoóc môn do tuyến tụy tạo ra, giúp glucose từ thức ăn đi vào tế bào của bạn để sử dụng làm năng lượng. Đôi khi cơ thể bạn không tạo ra đủ insulin hoặc không sử dụng tốt insulin. Glucose sau đó ở lại trong máu của bạn và không đến được các tế bào của bạn.

Bệnh tiểu đường có thể là 1 trong 3 loại: loại 1, loại 2 hoặc bệnh tiểu đường thai kỳ. Cả 3 đều bị rối loạn chuyển hóa ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng (chuyển hóa) thức ăn để tạo glucose.

BỆNH TIỂU ĐƯỜNG LOẠI 1

Bệnh tiểu đường loại 1 là một bệnh tự miễn. Hệ thống miễn dịch của bạn tấn công và phá hủy các tế bào trong tuyến tụy tạo ra insulin. Bệnh tiểu đường loại 1 thường được chẩn đoán ở trẻ em và người trẻ tuổi, mặc dù nó có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Những người mắc bệnh tiểu đường loại 1 cần dùng insulin mỗi ngày để sống.

♣ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG LOẠI 2

Bệnh tiểu đường loại 2 xảy ra khi cơ thể không thể tạo đủ insulin hoặc không thể sử dụng đúng cách. Bạn có thể không nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra lượng đường trong máu nếu bạn có nguy cơ. Bệnh tiểu đường loại 2 có thể được kiểm soát bằng chế độ ăn uống, tập thể dục và giảm cân, hoặc có thể cần dùng thuốc uống hoặc tiêm insulin.

♣ BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG THAI KỲ (GDM)

Bệnh đái tháo đường thai kỳ xảy ra ở những phụ nữ mang thai không bị tiểu đường trong quá khứ và cơ thể của thai sản không thể sử dụng hiệu quả insulin hiện có. Điều này có thể được kiểm soát bằng chế độ ăn uống, tập thể dục và chú ý đến việc tăng cân. Phụ nữ mắc bệnh tiểu đường loại này có thể cần dùng thuốc để kiểm soát glucose. Họ có thể có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 cao hơn trong cuộc sống.

Triệu chứng của bệnh tiểu đường là gì?


benh-tieu-duong-va-phuong-phap-dieu-tri-benh-tieu-duong

Các triệu chứng tiểu đường có thể khác nhau tùy từng người, dựa trên mức độ đường trong máu của bạn cao. Một số người mắc bệnh tiểu đường có thể không gặp bất kỳ triệu chứng nào và một số có thể có các triệu chứng đến nhanh và trở nên nghiêm trọng.

Các triệu chứng của bệnh tiểu đường loại 1 và loại 2 là:

• Cơn khát tăng dần

• Đi tiểu thường xuyên

• Đói nhiều, ăn nhiều nhưng vẫn không thoát khỏi tình trạng này

• Giảm cân không giải thích được mặc dừ người bệnh vẫn ăn đầy đủ hoặc có thể ăn nhiều hơn

• Mệt mỏi, Cáu gắt

• Nhìn mờ

• Vết loét chậm lành

• Nhiễm trùng thường xuyên, chẳng hạn như nướu hoặc nhiễm trùng da và nhiễm trùng âm đạo

Khi nào bạn nên được kiểm tra bệnh tiểu đường?


benh-tieu-duong-va-phuong-phap-dieu-tri-benh-tieu-duong

Theo hướng dẫn của các chuyên gia về bệnh đái tháo đường thế giới, một người nên được kiểm tra bệnh tiểu đường nếu họ thuộc một trong những đối tượng sau:

• Họ trên 45 tuổi

• Nếu họ dưới 45 tuổi và thừa cân hoặc béo phì, có nghĩa là có chỉ số khối cơ thể từ 25 trở lên

• Có mẹ, cha, anh, hoặc chị bị tiểu đường – bệnh tiểu đường có thể được mang tính di truyền (đặc biệt là bệnh tiểu đường loại 1 và loại 2)

• Có bệnh tim và mạch máu trong quá khứ

• Có huyết áp ở mức 140/90 mm / Hg hoặc cao hơn. Hoặc đang dùng thuốc trị cao huyết áp

• Có lượng mỡ trong máu không bình thường.

• Không hoạt động, hoặc tính chất công việc thường xuyên phải ngồi lâu một vị trí

• Đã bị suy yếu dung nạp glucose trong một thử nghiệm trước đây cho bệnh tiểu đường

• Là một phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS)

• Đã được chẩn đoán mắc bệnh tiền tiểu đường

Phương pháp AN TOÀN hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiện nay là gì?


benh-tieu-duong-va-phuong-phap-dieu-tri-benh-tieu-duong

Rất khó để xác định một phương pháp được gọi là “TỐI ƯU” cho người bệnh tiểu đường, vì cho tới nay giới chuyên gia MỸ cũng đang bó tay trước cái gọi là “TỐI ƯU” cho người bệnh tiểu đường. Song một số phương pháp cũng được giới chuyên gia đánh giá cao trong vấn đề tầm soát tốt bệnh tiểu đường. Điều này có nghĩa là những phương pháp này có thể giúp bạn sống tốt với bệnh tiểu đường và tăng tuối thọ của bạn khi nó giúp bạn tránh được các biến chứng nguy hại có thể xảy ra do bệnh tiểu đường.

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng trên bệnh nhân tiểu đường, các nhà nghiên cứu từ đại học HARVARD tại Mỹ đã cho ra đời sản phẩm bộ đôi thảo dược thiên nhiên có tác dụng kiểm soát đường huyết và an toàn trên bệnh tiểu đường.

Được kết hợp hai giải pháp trong một bộ đôi thảo dược PoCaDia duy nhất. Giúp ổn định đường huyết nhanh hơn gấp 2 lần, so với các sản phẩm thông thường hiện nay. Đã được chứng minh là cuộc cách mạng sản phẩm Tại Hoa Kỳ và Châu Âu.

Với thành phần chính gồm hơn 20 loại thảo mộc, bao gồm sự kết hợp các khoáng chất, vi lượng, vitamin và các loại thảo dược trên đây, bộ đôi thảo dược là một trợ thủ đắc lực cho những bệnh nhân tiểu đường với mong muốn một cuộc sống bình an.

Đã được chứng minh trên lâm sàng là cuộc cách mạng về sản phẩm. Đây là những thảo dược tốt cho bệnh tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả tại Mỹ, nên việc sử dụng thuốc không gây tác dụng phụ cũng như không có ảnh hưởng gì khi sử dụng lâu dài.

Rất khó để có thể nói đâu là một loại sản phẩm hiệu quả NHẤT, tuy nhiên khi nó được áp dụng và mang lại kết quả an toàn và hiệu quả cho nhiều người bệnh tiểu đường. Điều này cho ta thấy bộ đôi thảo dược PoCaDia thực sự là một sản phẩm an toàn và chất lượng cho bệnh nhân tiểu đường và đáng để bạn tin tưởng áp dụng.

>>> Nếu bạn thực sự mong muốn một cuộc sống bình an với bệnh tiểu đường, bạn có thể xem chi tiết giải pháp giúp bạn TẠI ĐÂY.

5 | ★ 132
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol