[Chuyên mục bàn luận] Mức đường trong máu sẽ tác động đến các chức năng nhận thức của bạn như thế nào?

su-anh-huong-cua-duong-huyet-len-su-nhan-thuc-cua-ban

 

Bạn thân mến!

Nồng độ glucose trong máu và tác động của nó đối với chức năng võng mạc, tim mạch và thận của cơ thể đã được nghiên cứu và công nhận. Tuy nhiên, có thông tin và liên kết tương đối thấp hơn giữa các chức năng nhận thức và mức đường huyết.

Điều quan trọng cần lưu ý là các chức năng của não như trí nhớ, suy nghĩ và học tập đều có liên quan đến nhau và liên quan đến mức độ glucose trong cơ thể của một người.

Vậy Mức đường trong máu sẽ tác động đến các chức năng nhận thức của bạn như thế nào? hãy cùng POCACO bàn luận rõ ràng hơn trong nội dung bài viết sau đây

Glucose & những vấn đề liên quan cần hiểu rõ

Glucose tạo thành một dạng nhiên liệu chính cho não và việc thiếu chất này có thể dẫn đến các vấn đề với chất dẫn truyền thần kinh và cũng có ảnh hưởng đến các sứ giả hóa học của não. Điều quan trọng cần lưu ý là não không thể hoạt động mà không có sự hiện diện của glucose. Tuy nhiên, thậm chí vượt quá nó có thể dẫn đến một số vấn đề nghiêm trọng khác và tình trạng sức khỏe.

su-anh-huong-cua-duong-huyet-len-su-nhan-thuc-cua-ban

Một nghiên cứu và nghiên cứu của Đại học Montreal và Đại học Boston cũng đã chỉ ra rằng tiêu thụ glucose dư thừa có thể có tác động trực tiếp và cũng có thể dẫn đến sự thiếu hụt về trí nhớ và nhận thức.

Trong một nghiên cứu chi tiết hơn được thực hiện trên Tạp chí bệnh tiểu đường tại Mỹ (2018), người ta đã xác định rằng ngay cả khi mức đường huyết tăng nhẹ nhất, đã có sự sụt giảm và suy giảm đáng kể về hiệu suất nhận thức tổng thể. Các nhà nghiên cứu đã thực hiện một số bài kiểm tra để truy cập các chức năng nhận thức và cũng đã bao gồm các bài kiểm tra bộ nhớ cho những người tham gia bao gồm việc thu hồi chậm 10 từ không liên quan. Các thử nghiệm khác cho các chức năng điều hành đã được đo lường với những người tham gia phải nhớ lại càng nhiều tên động vật họ có thể trong vòng một phút.

Nhà nghiên cứu đã xác định và gợi ý rằng cần phải đảm bảo kiểm soát tốt lượng đường trong máu ngay cả trước khi xuất hiện bệnh tiểu đường. Điều cực kỳ quan trọng là có thể giữ một chú ý riêng trên mức tổng thể của glucose và duy trì những mức này trong giới hạn bình thường. Nồng độ glucose trong máu có tác động trực tiếp đến sức khỏe tổng thể của cá nhân và sức khỏe của họ.

Một vài trong số các vấn đề chính khởi phát khi tăng mức glucose bao gồm các vấn đề như mất trí nhớ và ở một mức độ nào đó thậm chí còn dẫn đến cơ hội cao hơn cho bệnh Alzheimer.

Người bệnh tiểu đường cần làm gì để tránh tình trạng trên?

su-anh-huong-cua-duong-huyet-len-su-nhan-thuc-cua-ban

Rõ ràng là cần phải được chăm sóc liên tục và với cuộc sống phát triển và nhanh chóng, cần có một số trợ giúp để giúp giữ mức ổn định và kiểm soát nồng độ glucose. Chúng tôi, tại POCACO hiểu tầm quan trọng của việc duy trì mức đường huyết khỏe mạnh. Chúng tôi đã phát triển một phương pháp điều trị với bộ đôi thảo dược POCADIA để duy trì và giảm mức đường huyết, từ đó cho phép và hỗ trợ các cá nhân kiểm soát tốt hơn tình trạng bệnh tiểu đường của họ.

Sản phẩm của chúng tôi là một giải pháp hoàn toàn tự nhiên cho vấn đề này và các loại thảo mộc được sử dụng giúp duy trì mức glucose tốt trong máu. Nếu được thực hiện thường xuyên, đây là một giải pháp lý tưởng giúp tái tạo tế bào beta của các đảo nhỏ của tuyến tụy. Ngoài ra, việc sử dụng các viên nang cho phép cải thiện hiệu suất tổng thể và khuyến khích sự hấp thu glucose của các tế bào.

Hãy dùng thử sản phẩm của chúng tôi ngay hôm nay và yên tâm để kiểm soát và kiểm soát bệnh tiểu đường tốt hơn.

5 | ★ 277
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol