Hiểu về đường huyết và kiểm soát hiệu quả - Những gì là cần thiết đối với bạn

hieu-ve-duong-huyet-va-kiem-soat-hieu-qua

Bạn đọc thân mến!

Lượng đường trong máu của bạn là một thước đo thiết yếu cho sức khỏe của bạn. Quá nhiều đường trong máu là yếu tố phổ biến giữa tất cả các loại bệnh tiểu đường. Và mặc dù đường đôi khi có một lúc nào đó nó trở nên rất tệ, tuy nhiên nó không phải lúc nào cũng xấu.

Nhiều loại thực phẩm phân hủy thành đường trong máu, được sử dụng làm năng lượng để cung cấp năng lượng cho não, tim và cơ bắp của chúng ta. Đường trong máu hoặc đến từ thực phẩm chúng ta ăn hoặc được tạo ra bởi gan. Nó thường được tìm thấy ở hai nơi; trong dòng máu khi nó được mang đến tất cả các cơ quan và tế bào của chúng ta, và bên trong các tế bào nơi nó được chuyển thành năng lượng.

Nếu bạn đang vật lộn để quản lý lượng đường trong máu, bạn không đơn độc. Với các công cụ và chiến lược mới nhất, bạn có thể thực hiện các bước phù hợp để quản lý lượng đường trong máu, ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng và cảm thấy tốt nhất khi sống chung với bệnh tiểu đường.

Hãy cùng xem và hiểu về đường huyết và kiểm soát hiệu quả - Những gì là cần thiết đối với bạn qua những gì mà POCACO đã tổng hợp trong nội dung bài viết sau đây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến lượng đường trong máu của bạn xuất phát từ đâu

hieu-ve-duong-huyet-va-kiem-soat-hieu-qua

Trước khi bạn bị tiểu đường, bất kể bạn ăn gì hay hoạt động như thế nào, lượng đường trong máu của bạn vẫn ở mức bình thường. Nhưng với bệnh tiểu đường, lượng đường trong máu của bạn có thể tăng cao hơn và một số loại thuốc trị tiểu đường có thể khiến chúng xuống thấp hơn bình thường. Nhiều yếu tố có thể thay đổi lượng đường trong máu của bạn. Tìm hiểu về những điều này có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu của bạn.

Bạn có thể sử dụng lượng đường trong máu (đường huyết) để đưa ra quyết định về thực phẩm và hoạt động mà bạn đang áp dụng. Những quyết định này có thể giúp bạn trì hoãn hoặc ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường như đau tim, bệnh thận, mù lòa và cắt cụt chi do bệnh tiểu đường gây ra.

Điều gì có thể làm cho lượng đường trong máu của bạn tăng lên?

Có khá nhiều nguyên do để lượng đường trong máu ở một người bệnh tiểu đường tăng lên hay giảm xuống. Và dưới đây là những gì mà chúng tôi đề cập tới:

• Quá nhiều thực phẩm, như một bữa ăn hoặc bữa ăn nhẹ có nhiều carbohydrate hơn bình thường

• Không hoạt động

• Không đủ insulin hoặc thuốc trị tiểu đường đường uống

• Tác dụng phụ của các loại thuốc khác, chẳng hạn như steroid, thuốc chống loạn thần

• Bệnh tật - cơ thể bạn giải phóng hormone để chống lại bệnh tật, và những hormone đó làm tăng lượng đường trong máu

• Stress, có thể sản xuất hormone làm tăng lượng đường trong máu

• Cơn đau ngắn hay dài hạn, như đau do cháy nắng - cơ thể bạn giải phóng hormone làm tăng lượng đường

• Chu kỳ kinh nguyệt, gây ra sự thay đổi nồng độ hormone

• Mất nước

Điều gì có thể làm cho lượng đường trong máu của bạn giảm?

 GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN & AN TOÀN HƠN CHO NHỮNG NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG. Bộ Đôi thảo dược POCADIA thế hệ mới với sự kết hợp của nền y học cổ đại ayurvedic và hiện đại, các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh tiểu đường.  Nhằm phù hợp với thể trạng và cơ địa của nhiều người.

• Không đủ thực phẩm, như một bữa ăn hoặc bữa ăn nhẹ với ít carbohydrate hơn bình thường, thiếu một bữa ăn hoặc bữa ăn nhẹ

• Rượu, đặc biệt là khi bụng đói

• Quá nhiều insulin hoặc thuốc trị tiểu đường đường uống

• Tác dụng phụ của các loại thuốc khác

• Hoạt động thể chất hoặc tập thể dục nhiều hơn bình thường - hoạt động thể chất làm cho cơ thể bạn nhạy cảm hơn với insulin và có thể làm giảm lượng đường trong máu.

> Cùng xem một số câu hỏi đáp liên quan tới Chỉ Số Đường Huyết Và Bệnh Tiểu Đường đang được nhiều bệnh nhân quan tâm hiện nay

Làm thế nào tôi có thể theo dõi lượng đường trong máu của tôi?

Có hai cách để theo dõi lượng đường trong máu của bạn:

• Sử dụng máy đo đường huyết để đo mức đường trong máu của bạn tại thời điểm đó

• nhận được A1C ít nhất hai lần một năm để tìm ra lượng đường trong máu trung bình của bạn trong 2 đến 3 tháng qua

Việc theo dõi đường huyết đối với người bệnh tiểu đường là tất cả những gì mà một bác sĩ của bạn sẽ khuyên bạn nên thực hiện thường xuyên.

Việc theo dõi lượng đường huyết thường xuyên sẽ giúp bạn phân định được lúc nào đường huyết bạn tăng và những gì là yếu tố làm cho nó thay đổi. Để từ đó bạn có thể theo dõi, điều chỉnh hay kể cả loại trừ chúng.

Đâu là giải pháp giúp người bệnh tiểu đường kiểm soát tốt lượng đường huyết của mình?

 

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN & AN TOÀN HƠN CHO NHỮNG NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

Bộ Đôi thảo dược POCADIA thế hệ mới với sự kết hợp của nền y học cổ đại ayurvedic và hiện đại, các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh tiểu đường.

Nhằm phù hợp với thể trạng và cơ địa của nhiều người. "Giúp cho người bệnh ổn định đường huyết nhanh hơn" thông qua cơ chế tác động của bộ đôi dược liệu hỗ trợ kiểm soát đường huyết & phục hồi chức năng tuyến tụy.

♣ BLOOD SUGAR MATRIXthuoc-tri-tieu-duong

·  Cung cấp các chất oxy hóa.

· Tăng cường hệ miễn dịch.

· Kiểm soát tối ưu lượng đường huyết.

· Đào thải cholesterol xấu trong máu.

 

thuoc-tri-tieu-duong

 

♣ GTF  CHROMIUM.

· Tăng cường sức đề kháng tuyến tụy.

· Phục hồi lại tuyến tụy.

· Giúp tuyến tụy sản sinh đủ in-su-lin.

Dược chất CHROMIUM "bổ sung in-su-lin" để chuyển hóa đường từ thức ăn thành năng lượng. Cơ chế này chưa từng có tại bất cứ sản phẩm nào ở Việt Nam, trong khi đó hàng triệu người tiểu đường trên thế giới ĐÃ ÁP DỤNG phương pháp này THÀNH CÔNG.

Được nhập khẩu từ MỸVới bộ đôi thảo dược POCADIA chúng tôi đảm bảo với bạn nếu sử dụng theo đúng phác đồ đã đưa ra thì mức đường huyết của bạn sẽ giảm ngay sau 10 - 15 ngày đầu sử dụng.

 

4 | ★ 130
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol