Đái tháo đường & Thảo dược tự nhiên trong điều trị - Những nghiên cứu mới nhất

Bạn thân mến!

Đái tháo đường đang trở thành một rối loạn chuyển hóa phổ biến có mối đe dọa nghiêm trọng đối với sức khỏe cộng đồng trên thế giới. Có các hóa chất và tác nhân sinh hóa giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường nhưng không có phương thuốc vĩnh viễn có sẵn giúp phục hồi hoàn toàn khỏi rối loạn này.

Bằng cách tiến hành một số lượng lớn công việc nghiên cứu, nhiều loại thuốc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đã được tìm thấy cho bệnh tiểu đường. Các chất và chiết xuất được phân lập từ các nguồn thảo dược thiên nhiên khác nhau, đặc biệt là thực vật luôn là một kho vũ khí phong phú để kiểm soát và điều trị bệnh tiểu đường và các biến chứng phát sinh ra.

Một số vấn đề chính của bệnh đái tháo đường bạn nên biết

Đái tháo đường là một rối loạn nội tiết không nhiễm trùng, được đặc trưng bởi sự rối loạn trong chuyển hóa carbohydrate và liên quan đến hạ đường huyết.

Theo khảo sát của Liên đoàn Đái tháo đường Quốc tế (IDF) năm 2016, bệnh tiểu đường là một rối loạn ảnh hưởng đến 415 triệu người trên thế giới và nó có thể tăng lên 642 triệu vào năm 2040. Cũng theo báo cáo này, Tỷ lệ phần trăm cao nhất của những người mắc bệnh tiểu đường là cuộc sống ở các nước đang phát triển.

Bệnh đái tháo đường là căn bệnh có liên quan đến sự phát triển của các bệnh nghiêm trọng khác nhau như vi mạch (bệnh thận, bệnh võng mạc, bệnh thận) và mạch máu vĩ mô (bệnh mạch máu ngoại biên và bệnh tim mạch vành).

Nồng độ glucose trong máu được duy trì bởi insulin là một loại hormone được giải phóng từ tuyến tụy. Khi những mức này tăng lên, insulin được sản xuất từ tuyến tụy và duy trì mức glucose. Ở bệnh nhân tiểu đường, việc sản xuất insulin không có hoặc ít hơn gây tăng đường huyết.

Đái tháo đường có ba loại Loại 1, Loại 2 và đái tháo đường thai kỳ.

- Bệnh đái tháo đường týp 1 hay còn được gọi là đái tháo đường phụ thuộc vào insulin, nguyên nhân là do mất hoàn toàn chức năng của β tế bào đảo nhỏ Langerhans có trong tuyến tụy.

- Bệnh đái tháo đường týp 2 được gọi là đái tháo đường không phụ thuộc insulin, bệnh do mất khối lượng tế bào tạm thời và nguyên nhân là do khuynh hướng di truyền và chủ yếu xảy ra ở người béo phì và liên quan đến huyết áp cao và mức cholesterol cao.

Mục đích của điều trị đái tháo đường týp 2 hiệu quả là làm giảm tình trạng kháng insulin và tăng tiết insulin.

- Bệnh tiểu đường thai kỳ là một loại bệnh tiểu đường có biểu hiện tăng đường huyết ở phụ nữ mang thai. Nó thường xuất hiện trong 2-4% thai kỳ trong tháng thứ 2 hoặc thứ 3.

Các triệu chứng của đái tháo đường là uống nhiều, ăn nhiều, tiểu nhiều, giảm cân không rõ nguyên do, mệt mỏi, buồn nôn, nôn, bất lực ở nam giới, vết thương chậm lành và mờ mắt.

Giảm tập thể dục, tăng cân và căng thẳng, thay đổi chế độ ăn uống, suy dinh dưỡng, uống rượu, nhiễm virus là những nguyên nhân chính gây ra bệnh đái tháo đường trong những năm qua. Bệnh nhân tiểu đường nữ nhiều hơn so với bệnh nhân tiểu đường nam vì hoóc môn và viêm hoạt động khác nhau ở phụ nữ.

Thuốc trị đái tháo đường hiện nay ra sao?

dai-thao-duong-va-thao-duoc-tu-nhien-trong-dieu-tri

Bệnh đái tháo đường có thể được ngăn ngừa bằng cách điều chỉnh lượng đường trong máu bằng nhiều loại thuốc khác nhau, sử dụng các liệu pháp luyện tập hoặc kế hoạch ăn kiêng khác nhau.

Các phương pháp điều trị hiện tại của bệnh đái tháo đường là điều trị bằng insulin cho bệnh đái tháo đường týp 1 và các thuốc hạ đường huyết đường uống khác như sulphonylureas, thiazolidinediones, chất tương tự peptide để điều trị đái tháo đường týp 2.

Các loại thuốc tổng hợp được sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường có liên quan đến các tác dụng phụ khác nhau như ốm, nôn, kiết lị, đỏ rượu, đau nửa đầu, sưng, thiếu máu ác tính và ngất xỉu. Thuốc thảo dược được chứng minh là lựa chọn tốt hơn so với thuốc tổng hợp vì ít tác dụng phụ và tác dụng phụ.

Đái tháo đường & Thảo dược tự nhiên trong điều trị

Có một lịch sử lâu dài của các loại cây truyền thống được sử dụng để kiểm soát bệnh tiểu đường ở Ấn Độ và Trung Quốc.

Hiện nay các cây thuốc và thảo dược đang được sử dụng ở dạng chiết xuất cho hoạt động chống tiểu đường của họ. Các nghiên cứu lâm sàng khác nhau đã xác nhận rằng chiết xuất từ cây thuốc cho thấy hoạt động chống tiểu đường và phục hồi hoạt động của các tế bào tuyến tụy.

Những lợi ích của thảo dược trong điều trị bệnh đái tháo đường:

Những loại thuốc thảo dược được sử dụng cho bệnh mãn tính. Chúng cũng được sử dụng khi thuốc hóa học không hiệu quả trong điều trị bệnh. Đây là những loại thuốc tự nhiên và an toàn, tức là không có tác dụng độc hại.

Thuốc thảo dược chữa khỏi vĩnh viễn cho người và điều trị bệnh trong khi thuốc tổng hợp không chữa được bệnh vĩnh viễn. Các công thức thảo dược có chứa các loại thảo mộc tự nhiên và chiết xuất từ các loại thảo mộc có lợi trong điều trị các bệnh khác nhau mà không có tác dụng phụ.

Mặt khác, thuốc hóa học được điều chế tổng hợp và cũng có tác dụng phụ. Công thức thảo dược là rẻ so với tất cả các loại thuốc tổng hợp. Các công thức thảo dược được sản xuất từ các sản phẩm tự nhiên trong khi tất cả các loại thuốc tổng hợp được sản xuất từ các sản phẩm tự nhiên hóa học và biến đổi hóa học. Các công thức thảo dược có sẵn mà không cần toa trong khi tất cả các loại thuốc tổng hợp có sẵn với toa.

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường với Thảo dược tự nhiên an toàn và hiệu quả

dai-thao-duong-va-thao-duoc-tu-nhien-trong-dieu-tri

Tập đoàn Nature's Way Mỹ (USA) Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng thành công bộ đôi thảo dược có tác dụng kiểm soát đường huyết và hỗ trợ phục hồi lại tuyến tụy.

Được kết hợp hai giải pháp trong một Bộ đôi thảo dược PoCaDia duy nhất. Giúp ổn định đường huyết nhanh hơn, bền vững hơn.

Với thành phần chính gồm hơn 20 loại thảo mộc, bao gồm sự kết hợp các khoáng chất, vi lượng, vitamin và các loại thảo dược trên đây, bộ đôi thảo dược là một trợ thủ đắc lực cho những bệnh nhân tiểu đường.

Rất khó để có thể nói đâu là một loại sản phẩm hiệu quả NHẤT, tuy nhiên khi nó được áp dụng và mang lại kết quả an toàn và hiệu quả cho nhiều người bệnh tiểu đường. Điều này cho ta thấy bộ đôi thảo dược PoCaDia thực sự là một sản phẩm an toàn và chất lượng cho bệnh nhân tiểu đường và đáng để bạn tin tưởng áp dụng.

>>> Ổn định đường huyết lâu dài là mong ước của nhiều người bệnh tiểu đường, bạn hãy trải nghiệm giải pháp TẠI ĐÂY.

5 | ★ 110
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol