Có cách nào chữa được bệnh tiểu đường không? Giải pháp dành cho người bệnh tiểu đường loại 1 & loại 2 là gì?

co-cach-chua-benh-tieu-duong-khong

Bạn đọc thân mến!

Có cách nào chữa được bệnh tiểu đường không? - Là mối quan tâm hàng đầu của người bệnh tiểu Đường. Hiện nay vẫn chưa có một loại thuốc nào chữa bệnh tiểu Đường. Tuy nhiên các nhà khoa học đang tiếp tục nghiên cứu để sớm phát hiện ra biện pháp hữu hiệu trong việc chữa bệnh tiểu đường.

* Vậy những người bệnh tiểu đường phải làm gì khi phương pháp điều trị chưa được nghiên cứu rõ ràng?

Có cách chữa bệnh tiểu đường loại 1 không?

Bệnh tiểu đường loại 1 vì cơ thể bạn không thể tạo ra một loại hormone gọi là insulin.

Khoảng 8 % những người mắc bệnh tiểu đường ở nước Anh mắc bệnh tiểu đường Loại 1. Không có gì để làm với chế độ ăn uống hoặc lối sống, nó chỉ xảy ra mà chúng ta không thể kiểm soát. Chúng tôi vẫn không chắc chắn những gì gây ra nó.

Khi bạn mắc bệnh tiểu đường Loại 1, cơ thể bạn tấn công các tế bào trong tuyến tụy tạo ra insulin, do đó bạn không thể sản xuất bất kỳ loại insulin nào.

Và tất cả chúng ta cần insulin để sống. Nó làm một công việc thiết yếu. Nó cho phép glucose trong máu đi vào tế bào và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Khi bạn mắc bệnh tiểu đường Loại 1, cơ thể bạn vẫn phân hủy carbohydrate từ thức ăn và đồ uống và biến nó thành glucose (đường). Nhưng khi glucose đi vào máu của bạn, không có insulin để cho phép nó vào tế bào của cơ thể bạn. Càng ngày càng có nhiều glucose tích tụ trong máu của bạn.

Vậy có cách nào để chữa được bệnh tiểu đường loại 1 hay không?

co-cach-chua-benh-tieu-duong-khong

Trong bệnh tiểu đường loại 1, các tế bào beta sản xuất insulin trong tuyến tụy bị phá hủy bởi hệ thống miễn dịch. Điều này có nghĩa là bạn không thể tạo ra insulin mà bạn cần để sống.

Để ngăn chặn bệnh tiểu đường Loại 1, chúng ta cần phải phá vỡ cuộc tấn công của hệ thống miễn dịch vào các tế bào beta. Hiện tại các bệnh nhân tiểu đường loại 1 vẫn tiếp tục sử dụng insulin suốt đời để kiểm soát không để bệnh tiểu đường gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Hiện nay, các nhà khoa học đang tiếp tục làm việc và nghiên cứu nó. Họ đang nhắm đến việc phát triển và thử nghiệm các phương pháp điều trị - được gọi là liệu pháp miễn dịch - nhắm vào hệ thống miễn dịch để ngăn chặn nó phá hủy các tế bào beta.

Quản lý bệnh tiểu đường loại 1 ra sao khi chưa có liệu pháp triệt để?

Nếu bạn mắc bệnh tiểu đường Loại 1, bạn sẽ tiêm insulin vào cơ thể bằng cách tiêm hoặc sử dụng máy bơm insulin, chúng là nguồn cung cấp liên tục cho bạn.

Bạn cũng cần kiểm tra lượng đường trong máu không quá thấp hoặc quá cao bằng cách sử dụng thiết bị kiểm tra đường huyết nhiều lần trong ngày. Khi bạn bắt đầu dùng insulin, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy tốt hơn và lượng đường trong máu sẽ giảm.

Điều này rất quan trọng vì trong một thời gian dài, nồng độ glucose cao trong máu có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến tim, mắt, chân và thận của bạn. Đây được gọi là các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Nhưng với việc điều trị và chăm sóc đúng cách, bạn có thể kiểm soát được ảnh hưởng lâu dài của bệnh tiểu đường và lượng glucose cao.

Có cách chữa bệnh tiểu đường Loại 2 không?

co-cach-chua-benh-tieu-duong-khong

Bệnh tiểu đường loại 2 là một tình trạng nghiêm trọng khi insulin tuyến tụy của bạn không thể hoạt động bình thường hoặc tuyến tụy của bạn không thể tạo ra đủ insulin.

Khoảng 90% người mắc bệnh tiểu đường mắc bệnh tiểu đường Loại 2. Tất cả chúng ta cần insulin để sống. Nó làm một công việc thiết yếu đối với cơ thể của chúng ta. Nó cho phép glucose trong máu đi vào tế bào và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Khi bạn mắc bệnh tiểu đường Loại 2, cơ thể bạn vẫn phân hủy carbohydrate từ thức ăn và đồ uống và biến nó thành glucose.

Tuyến tụy đáp ứng điều này bằng cách giải phóng insulin. Nhưng vì insulin này không thể hoạt động bình thường, lượng đường trong máu (còn gọi là đường) tiếp tục tăng. Vì vậy, insulin được giải phóng nhiều hơn. Đối với một số người mắc bệnh tiểu đường Loại 2, điều này cuối cùng có thể làm mệt mỏi tuyến tụy, có nghĩa là cơ thể họ tạo ra ngày càng ít insulin. Điều này gây ra mức đường trong máu thậm chí cao hơn.

Tương tự như bệnh tiểu đường loại 1, hiện nay vẫn chưa có cách chữa trị cho tình trạng này, nhưng các nhà khoa học đang thực hiện những nghiên cứu quản lý đột phá, để giúp mọi người đưa bệnh tiểu đường Loại 2 của họ vào tình trạng ổn định. Nghĩa là bạn có thể sống chung với nó một cách an toàn.

Sự ổn định là khi mức đường huyết (hoặc lượng đường trong máu) trở lại trong phạm vi bình thường một lần nữa. Điều này không có nghĩa là bệnh tiểu đường đã trở nên tốt hơn. Nó vẫn thực sự quan trọng đối với những người đang “ổn định” để được kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Nhưng trong sự thuyên giảm có thể thay đổi cuộc sống.

Quản lý bệnh tiểu đường loại 2 như thế nào?

co-cach-chua-benh-tieu-duong-khong

Mặc dầu bệnh tiểu đường không thể điều trị khỏi, nhưng với sự điều trị và chăm sóc đúng đắn, ảnh hưởng của bệnh tiểu đường và lượng đường trong máu cao có thể có khả năng đảo ngược và chắc chắn được kiểm soát. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào của bệnh tiểu đường loại 2 mà bạn nhận biết được, hãy gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.

Có nhiều cách khác nhau để điều trị bệnh tiểu đường Loại 2. Một số người có thể quản lý nó bằng cách ăn uống lành mạnh hơn, năng động hơn và giảm cân. Cuối cùng, hầu hết mọi người sẽ cần dùng thuốc để đưa đường huyết của họ xuống mức an toàn.

Dù điều trị bằng cách nào, mọi người mắc bệnh tiểu đường Loại 2 đều cần học cách sống chung với nó. Và chúng tôi giúp mọi người làm chính xác điều đó.

Bệnh tiểu đường loại 2 vẫn là một tình trạng nghiêm trọng. Nó có thể là suốt đời và trở nên tồi tệ hơn theo thời gian đối với nhiều người, nhưng nó không phải như thế này đối với mọi người.

Sự thuyên giảm ở những người mắc bệnh tiểu đường Loại 2 có nghĩa là lượng đường trong máu của bạn trở lại bình thường và bạn không cần phải dùng thuốc tiểu đường nữa. Điều này có thể thay đổi cuộc sống cho những người có thể thuyên giảm, nhưng không phải ai cũng có thể làm được.

Đâu là sự ổn định tăng khả năng chung sống “hòa bình” dành cho người bệnh tiểu đường loại 1 & loại 2

Tập đoàn dược phẩm Nature's Way của Mỹ đã nghiên cứa và phát triển Bộ đôi sản phẩm. Được chiết xuất hơn hai mươi loại thảo dược có hàm lượng dược tính cao và các hoạt chất sinh học thiên nhiên 100% HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN. “kiểm soát đường huyết và phục hồi tuyến tụy insulin“.

Khi vấn đề bệnh tiểu đường cần thời gian dài để trị liệu, những ám ảnh từ việc sử dụng các loại thuốc Tây y là điều mà nhiều người bệnh tiểu đường đang lo lắng. Với 6 cách tự nhiên giúp kiểm soát triệu chứng tiểu đường bạn có thể tránh được phần nào những tác dụng phụ mà các loại thuốc Tây y gây nên.

Để giúp cho người bệnh tiểu đường loại 1 & loại 2 có thể chung sống hòa bình với bệnh, bộ đôi thảo dược PoCaDia duy nhất đến từ Mỹ là lựa an toàn  HIỆU QUẢ cho bạn.

Để có thể tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này, bạn có thể click vào ĐÂY để tìm hiểu cụ thể hơn

4 | ★ 228
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol