Những bài thuốc “bí mật” chữa bệnh tiểu đường an toàn & Hiệu quả

 

Bạn thân mến!

Bệnh tiểu đường là một thuật ngữ chỉ chung cho một nhóm các rối loạn sinh hóa có đặc điểm là cơ thể không sử dụng được hydrat cacbon, đường và tinh bột có trong thức ăn. Hậu quả của nó là mức đường huyết tăng dẫn đến một loat vấn đề nghiêm trọng khác như bệnh tim, đột quỵ, bệnh thận và mù. Những dấu hiệu ban đầu của bệnh tiểu đường thường gặp là lượng nước tiểu quá nhiều, khát nước thường xuyên và sụt cân không rõ nguyên do.

Các dạng tiểu đường thường gặp

Hai dạng tiểu đường thường gặp là bệnh tiểu đường loại 1 và bệnh tiểu đường loại 2.

bai-thuoc-chua-benh-tieu-duong-hieu-qua

Bệnh tiểu đường loại 1

Hay còn được gọi là tiểu đường khởi phát ở vị thành niên, nguyên nhân của nó là do tuyến tụy không sản xuất đủ insulin – một loại hocmon phân hóa glucoza và đường để cho tế bào có thể sử dụng được.

Tiểu đường loại 1 điển hình được điều trị bằng việc bổ sung insulin và tuân thủ các chế độ dinh dưỡng ít đường và tuân thủ nghiêm ngặt.

Bệnh tiểu đường loại 2

Là một vấn đề hoàn toàn khác so với bệnh tiểu đường loại 1: Bệnh còn được gọi là tình trạng kháng insulin, điều này có nghĩa là cơ thể sản xuất đủ insulin nhưng nó không được hoạt động một cách có hiệu quả.

Mặc dầu bệnh tiểu đường không được xem là nặng như bệnh tiểu đường nghiêm trọng như loại 1, song những biến chứng nguy hại mà bệnh tiểu đường loại 2 gây ảnh hưởng lớn lên thần kinh, thận, mắt và phải được điều trị kiên quyết.

Làm gì khi bạn được chẩn đoán bệnh tiểu đường loại 2?

bai-thuoc-chua-benh-tieu-duong-hieu-qua

Chắc hẳn với những nguy hại mà bệnh tiểu đường loại 2 có thể gây ra cho bạn, vấn đề bạn được chẩn đoán chắc hẳn không thể xem thường được. Nếu bạn được chẩn đoán, điều này báo hiệu là bạn cần phải thay đổi lối sống lành mạnh. Bệnh tiểu đường có thể ngăn chặn và hạn chế tiến triển ngay từ đầu nếu bạn có ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Béo phì là một nguy cơ lớn của bệnh tiểu đường loại 2. Trên thực tế co khoảng 95% trường hợp mắc bệnh tiểu đường bị thừa cân. Do đó, một lối sống sinh hoạt lành mạnh là biện pháp đúng đắn có lợi cho việc ngăn ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường loại dành cho bạn.

Ăn thêm cá có thể ngăn chặn nguy cơ bệnh tiểu đường dành cho bạn. Nghiên cứu trên 175 người từ 64-87 tuổi sử dụng cá thường xuyên trong vòng 3 năm cho thấy khả năng không dung nạp glucoza, một dấu hiệu của sự kháng insulin và tiền thân của bệnh tiểu đường. Bạn nen cung cấp 30gr cá mỗi ngày.

Giảm lượng chất béo tiêu thụ là một cách tốt để tránh bệnh tiểu đường cũng như bệnh tim mạch. Những người thường xuyên sử dụng chất béo có nguy cơ cao mắc phải bệnh tiểu đường. Nếu bạn sử dụng hơn 40gr chất béo mỗi ngày, nguy cơ mắc phải bệnh tiểu đường của bạn sẽ tăng gấp 6 lần so với những người sử dụng ít hơn. Để an toàn, bạn nên tiêu thụ khoảng 20gr chất béo mỗi ngày.

Cho dù bạn được chẩn đoán mắc phải bệnh tiểu đường loại 1 hay loại 2, bạn cũng cần tuân theo một chế độ ăn uống thận trọng để kiểm soát tốt tình trạng đường huyết ổn định cũng như tránh làm cho tình trạng sức khỏe của mình tệ hơn. Những bài thuốc “bí mật” chữa bệnh tiểu đường an toàn & Hiệu quả bạn nên áp dụng là gì?

Chất khoáng – bài thuốc chữa bệnh tiểu đường an toàn

Crôm – giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường loại 2 hoặc tình trạng kháng insulin

bai-thuoc-chua-benh-tieu-duong-hieu-qua

Theo nghiên cứu, crôm làm tăng cường hoạt động của insulin, từ đó giúp làm giảm lượng insulin cần thiết để kiểm soát mức đường huyết. Một chế độ dinh dưỡng thiếu crôm làm tăng khả năng hấp thu glucoza, bạn có thể tránh tình trạng đó bằng cách bổ sung crôm.

Crôm tự nhiên có ở nhiều loại cây cỏ và gia vị như nghệ, cỏ cari được sử dụng nhiều trong bột cari và tương ớt.

Đơn thuốc được áp dụng cho bệnh nhân tiểu đường:

Crom picolinate: 1-3 viên nén loại 200mg mỗi ngày (tối đa là 1000mg cho người bệnh nhân tiểu đường loại 2 và dưới sự kiểm tra cả bác sĩ)

Magie – chất khoáng không thể thiếu cho bệnh nhân tiểu đường

bai-thuoc-chua-benh-tieu-duong-hieu-qua

Thiếu Magie mãn tính có thể gây ra tình trạng loãng xương, huyết áp cao, bệnh về mạch, và làm cho sự chuyển hóa đường huyết xảy ra bất thường.

Trong một nghiên cứu ở trẻ em mắc phải bệnh tiểu đường và trẻ me bình thường cho thấy rằng, ở trẻ em mắc phải bệnh tiểu đường có chỉ số Magie thấp hơn so với trẻ em bình thường. Từ đó cho ta thấy rằng, mức Magie thấp có thể làm tăng nguy cơ mắc phải bệnh tiểu đường và có thể được xem là nguyên nhân gây bộc phát tình trạng này.

Một trong những nguy cơ cao của bệnh tiểu đường là tình trạng tăng huyết áp. Và trên thực tế đã có nhiều minh chứng cho thấy rằng magie có thể là một nhân tố chính dẫn đến bệnh tim mạch, bao gồm cả bệnh tăng huyết áp cao và xơ vữa động mạch.

Magie có thể hạ huyết áp, cải thiện hiệu quả insulin ở người lớn tuổi. Những nguồn thực phẩm giàu magie là chuối, mơ, bột cari, cám gạo hay gạo lứt.

Đơn thuốc được áp dụng cho bệnh nhân tiểu đường:

Magie: một viên nén hàm lượng 500mg mỗi ngày

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường an toàn và hiệu quả với VITAMIN

bai-thuoc-chua-benh-tieu-duong-hieu-qua

Theo những nghiên cứu mới đây cho thấy, Vit. E giúp người bệnh tiểu đường loại 2 sử dụng insulin một cách hiệu quả hơn.

Đơn thuốc được áp dụng cho bệnh nhân tiểu đường:

Vitamin E: 1-2 viên nhộng loại IU, dạng khô mối ngày

Vit. B6 có thể ngăn ngừa bệnh võng mạc do tiểu đường hiệu quả - đây là một nguyên nhân có thể gây ra tình trạng mù cho bệnh nhân tiểu đường hiện nay.

Đơn thuốc được áp dụng cho bệnh nhân tiểu đường:

Vitamin B6: 50-100mg mỗi ngày

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường an toàn và hiệu quả với thảo dược

Tỏi – Bài thuốc dân gian chữ bệnh tiểu đường

Như chúng ta đã biết, tỏi có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, và còn có tác dụng chống bệnh tiểu đường hiệu quả.

Tỏi chứa hợp chất gọi là S-alylcystein sulfoxid đó là một acid amin chứ lưu huỳnh –hợp chất này có tác dụng làm giảm đáng kể cholesterol và glucoza trong máu.

Bổ sung tỏi thường xuyên là liệu pháp để bệnh nhân tiểu đường kiểm soát tình trạng đường huyết tốt hơn.

Đơn thuốc được áp dụng cho bệnh nhân tiểu đường:

Tỏi: một viên (nhộng) tỏi tươi không mùi mỗi ngày.

Nước ép quả việt quất

Một trong những biến chứng nguy hại của bệnh tiểu đường đó là gây mù – nó chính là kết quả của việc không kiểm soát tốt bệnh tiểu đường ở người bệnh gây ra bệnh võng mạc tiểu đường, mao mạch ở mắt bi phá hoại và làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu tới mắt.

Theo một nghiên cứu lâm sàng tại Ý, các hợp chất có trong quả việt quất có tác dụng cải thiện đáng kể thị lực và vi tuần hoàn.

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường với các thành phần tự nhiên an toàn và hiệu quả

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng trên bệnh nhân tiểu đường, các nhà nghiên cứu từ đại học HARVARD tại Mỹ đã cho ra đời sản phẩm bộ đôi thảo dược thiên nhiên có tác dụng kiểm soát đường huyết và an toàn trên bệnh tiểu đường.

bai-thuoc-chua-benh-tieu-duong-hieu-qua

Được kết hợp hai giải pháp trong một bộ đôi thảo dược PoCaDia duy nhất. Giúp ổn định đường huyết nhanh hơn gấp 2 lần, so với các sản phẩm thông thường hiện nay. Đã được chứng minh là cuộc cách mạng sản phẩm Tại Hoa Kỳ và Châu Âu.

Với thành phần chính gồm hơn 20 loại thảo mộc, bao gồm sự kết hợp các khaosng chất, vi lượng, vitamin và các loại thảo dược trên đây, bộ đôi thảo dược là một trợ thủ đắc lực cho những bệnh nhân tiểu đường với mong muốn một cuộc sống bình an.

Đã được chứng minh trên lâm sàng là cuộc cách mạng về sản phẩm. Đây là những thảo dược tốt cho bệnh tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả tại Mỹ, nên việc sử dụng thuốc không gây tác dụng phụ cũng như không có ảnh hưởng gì khi sử dụng lâu dài.

Rất khó để có thể nói đâu là một loại sản phẩm hiệu quả NHẤT, tuy nhiên khi nó được áp dụng và mang lại kết quả an toàn và hiệu quả cho nhiều người bệnh tiểu đường. Điều này cho ta thấy bộ đôi thảo dược PoCaDia thực sự là một sản phẩm an toàn và chất lượng cho bệnh nhân tiểu đường và đáng để bạn tin tưởng áp dụng.

Nếu bạn thực sự mong muốn một cuộc sống bình an với bệnh tiểu đường, bạn có thể xem chi tiết giải pháp giúp bạn TẠI ĐÂY.

Nguồn: Hướng dẫn điều trị những bệnh thường gặp bằng chất bỗ trợ -tác giả EARL MINDELL- Lương y Quế Phương biên dịch –Bệnh tiểu đường trang 138

5 | ★ 471
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol