[Không thể bỏ qua] Thuốc bổ sung và phương pháp thay thế cho bệnh tiểu đường

 

Bạn đọc thân mến!

Làm thế nào để kiểm soát bệnh tiểu đường của ban? Có những loại thuốc bổ sung và phương pháp thay thế cho bệnh tiểu đường? là những vấn đề được nhiều người bệnh đặt ra cho chúng tôi.

Mặc dù một số ý tưởng về thuốc bổ sung và thay thế (CAM) kết hợp một lối sống lành mạnh, điều quan trọng là bạn phải hiểu giới hạn của chúng, đặc biệt là để quản lý bệnh tiểu đường.

Hãy cùng POCACO đi tìm lời giải đáp cho các bạn trong những vấn đề sau đây.

Châm cứu - phương pháp thay thế an toàn cho bệnh tiểu đường


thuoc-bo-sung-va-phuong-phap-thay-the-cho-benh-tieu-duong

Theo thời gian, lượng đường trong máu cao có thể gây tổn thương thần kinh có thể ảnh hưởng đến mắt của bạn, dẫn đến mù lòa. Tổn thương thần kinh cũng có thể gây đau ở chân, tay và các bộ phận khác trên cơ thể bạn. Một số người chuyển sang châm cứu để làm giảm các tình trạng liên quan tới bệnh tiểu đường.

Châm cứu là một loại thuốc truyền thống được thực hành trong hàng ngàn năm ở Trung Quốc. Nó liên quan đến việc chèn kim vào các khu vực khác nhau của cơ thể. Điều này kích thích và giải phóng các hệ thống thần kinh trong não của bạn có thể làm giảm sự nhạy cảm với cơn đau. Một thử nghiệm nghiên cứu nhỏ và nghiên cứu thí điểm cho thấy rằng liệu pháp này hứa hẹn sẽ điều trị một số loại đau thần kinh liên quan đến bệnh tiểu đường (bệnh thần kinh ngoại biên).

Tập thể dục


thuoc-bo-sung-va-phuong-phap-thay-the-cho-benh-tieu-duong

Tập thể dục là một liệu pháp điều trị tự nhiên có tác dụng đối với bệnh tiểu đường. Nó có thể kiểm soát cân nặng của bạn và giảm lượng đường trong máu. Bất kỳ bài tập nào cũng hữu ích, nhưng đặc biệt là các bài tập aerobic như đi bộ, đi xe đạp và khiêu vũ có lợi hơn đối với bệnh tiểu đường.

Dưới đây là một vài lời khuyên trước khi bắt đầu một thói quen tập thể dục mới:

• Theo dõi lượng đường trong máu của bạn. Lượng đường trong máu của bạn có thể giảm quá thấp khi bạn tập thể dục.

• Lực chọn dụng cụ và giày phù hợp cho bài tập bạn chọn. Bạn có thể mua giày chạy bộ nếu bạn chạy và tập luyện chéo cho các môn thể thao khác.

• Mang theo nước khi luyện tập để bạn không bị mất nước.

• Mang theo một cái gì đó để ăn. Nếu lượng đường trong máu của bạn giảm nhiều, bạn có thể cần một bữa ăn nhanh.

• Theo dõi chấn thương, và dừng lại nếu bạn cảm thấy đau. Nếu bạn bị chấn thương, có thể mất nhiều thời gian hơn để bạn phục hồi hơn so với người không bị tiểu đường.

• Kiểm tra giày và bàn chân của bạn mỗi ngày. Bạn cần chắc chắn rằng bạn không bị nổi mụn nước hoặc vết cắt nhỏ có thể bị nhiễm trùng.

Kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu một thói quen tập thể dục, đặc biệt là nếu bạn mới tập thể dục. Thảo luận về bất kỳ chấn thương nào bạn có và loại bài tập nào là tốt nhất cho bạn. Nếu bạn bị đau chân, bác sĩ của bạn có thể đề xuất các hoạt động không gây căng thẳng cho chân và bàn chân của bạn, chẳng hạn như bơi lội. Hãy nhớ rằng: Một chương trình tập thể dục hiệu quả với bạn cũng nên là một chương trình an toàn.

Điều quan trọng đối với người lớn là dành ít thời gian ngồi và không hoạt động. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn bị tiểu đường tuýp 2. Khi ngồi trong thời gian dài, hãy đứng dậy với các động tác hoạt động nhẹ sau mỗi 30 phút.

Bạn nên đưa ra mục tiêu ít nhất 150 phút mỗi tuần để tập thể dục. Đừng để quá 2 ngày trôi qua mà không hoạt động.

Bổ sung dinh dưỡng, thực vật và thảo mộc


thuoc-bo-sung-va-phuong-phap-thay-the-cho-benh-tieu-duong

Nhiều người đã sử dụng thảo mộc và các loại thực vật khác là tự nhiên trong việc kiểm soát đường huyết bởi vì chúng an toàn. Và bạn cũng cần thận trọng trước khi dùng bất kỳ loại thảo mộc, thực vật, hoặc bổ sung được đề nghị cho bệnh tiểu đường, ngay cả khi ai đó bạn biết đã dùng nó. Nó có thể chứa các chất có thể can thiệp vào thuốc bạn dùng. Và một số có thể hạ đường huyết xuống mức nguy hiểm.

Dưới đây là một số liệu pháp đang sử dụng. Bao gồm:

• Axit alpha-lipoic. Đây là một chất chống oxy hóa được tạo ra bởi cơ thể. Nó cũng được tìm thấy trong các loại thịt nội tạng như gan và trong các loại rau sẫm màu như rau bina và bông cải xanh. Ở một số người, nó có thể làm giảm lượng đường trong máu và giúp giảm hoặc ngăn ngừa tổn thương thần kinh là một biến chứng của bệnh tiểu đường.

• Crom. Chromium là một khoáng chất vi lượng. Điều này có nghĩa là nó cần thiết với số lượng nhỏ trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Nó được tìm thấy trong bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và một số loại rau. Nó được bán dưới dạng crom picolat, crom clorua hoặc crom nicotat. Nó an toàn khi dùng ở liều thấp và trong thời gian ngắn. Một số nghiên cứu cho thấy crom có thể an toàn với liều 1 gam mỗi ngày trong tối đa 6 năm. Nhưng liều lượng hơn số tiền đó có thể gây hại cho thận. Vì crom dường như giúp chuyển hóa glucose, nghiên cứu đang xem xét lượng phù hợp để giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

• Polyphenol. Đây là những chất chống oxy hóa được tìm thấy trong trà xanh, dầu ô liu và sô cô la đen, trong số nhiều loại thực phẩm khác. Các nhà khoa học đang cố gắng xem liệu polyphenol có thể làm giảm lượng đường và cholesterol trong máu hay không. Mặc dù một số nghiên cứu trong phòng thí nghiệm có kết quả tốt, nhưng các nghiên cứu khác được thực hiện trên người có kết quả hỗn hợp.

• Nhân sâm. Các học viên đã sử dụng loại thảo dược này trong nhiều thế kỷ cho các bệnh khác nhau. Chúng bao gồm đau đầu, mệt mỏi, tiểu đường và sốt. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể làm giảm lượng đường trong máu. Nhưng nó cũng có thể có những tác động tiêu cực tương tự như uống quá nhiều cà phê. Nó có thể gây lo lắng, tiêu chảy, huyết áp cao và mất ngủ. Ngoài ra, nồng độ của các thành phần hoạt động thay đổi theo thời gian trong năm khi rễ được thu hoạch.

Một số bệnh nhân đã sử dụng nhiều loại thực vật để hạ đường huyết trong hàng trăm năm vì thực vật có chứa hóa chất có thể làm giảm lượng đường trong máu. Vì lý do này, các nhà nghiên cứu bệnh tiểu đường hiện đang nghiên cứu các loại thực vật như cây hồ đào và cây kế sữa, một loại thảo mộc có hoa từ Địa Trung Hải.

Một số nhà nghiên cứu cũng đang xem xét mướp đắng, một loại nho được trồng ở nhiều khu vườn châu Á. Ít nhất một nhóm thuốc trị đái tháo đường mạnh, thuốc ức chế SGLT-2, ban đầu được xác định trong vỏ cây táo.

Hãy cẩn thận khi sử dụng bất kỳ loại thảo mộc hoặc bổ sung. Nó có thể ảnh hưởng đến cách thuốc trị tiểu đường và các loại thuốc khác hoạt động. Nói chuyện với bác của bạn trước khi dùng bấ sĩ của bạn bất kỳ chất bổ sung thảo dược và không ngừng dùng thuốc theo quy định của bạn. Hãy chắc chắn nói với tất cả các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn về bất kỳ chất bổ sung thảo dược bạn đang dùng.

Thuốc bố sung AN TOÀN & HIỆU QUẢ từ thảo dược cho người bệnh tiểu đường


thuoc-bo-sung-va-phuong-phap-thay-the-cho-benh-tieu-duong

Rất khó để xác định một phương pháp được gọi là “TỐI ƯU” cho người bệnh tiểu đường, vì cho tới nay giới chuyên gia MỸ cũng đang bó tay trước cái gọi là “TỐI ƯU” cho người bệnh tiểu đường. Song một số phương pháp cũng được giới chuyên gia đánh giá cao trong vấn đề tầm soát tốt bệnh tiểu đường. Điều này có nghĩa là những phương pháp này có thể giúp bạn sống tốt với bệnh tiểu đường và tăng tuối thọ của bạn khi nó giúp bạn tránh được các biến chứng nguy hại có thể xảy ra do bệnh tiểu đường.

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng trên bệnh nhân tiểu đường, các nhà nghiên cứu từ đại học HARVARD tại Mỹ đã nhận ra các tác dụng chữa bệnh tiểu đường với cơ chế giảm lượng đường huyết cũng như tăng hoạt động của insulin từ các loại thảo dược kể trên, họ cho ra đời sản phẩm bộ đôi thảo dược thiên nhiên có tác dụng kiểm soát đường huyết và an toàn trên bệnh tiểu đường.

Được kết hợp hai giải pháp trong một bộ đôi thảo dược PoCaDia duy nhất. Giúp ổn định đường huyết nhanh hơn gấp 2 lần, so với các sản phẩm thông thường hiện nay. Đã được chứng minh là cuộc cách mạng sản phẩm Tại Hoa Kỳ và Châu Âu.

Với thành phần chính gồm hơn 20 loại thảo mộc, bao gồm sự kết hợp các khoáng chất, vi lượng, vitamin và các loại thảo dược trên đây, bộ đôi thảo dược là một trợ thủ đắc lực cho những bệnh nhân tiểu đường với mong muốn một cuộc sống bình an.

Đã được chứng minh trên lâm sàng là cuộc cách mạng về sản phẩm. Đây là những thảo dược tốt cho bệnh tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả tại Mỹ, nên việc sử dụng thuốc không gây tác dụng phụ cũng như không có ảnh hưởng gì khi sử dụng lâu dài.

Rất khó để có thể nói đâu là một loại sản phẩm hiệu quả NHẤT, tuy nhiên khi nó được áp dụng và mang lại kết quả an toàn và hiệu quả cho nhiều người bệnh tiểu đường. Điều này cho ta thấy bộ đôi thảo dược PoCaDia thực sự là một sản phẩm an toàn và chất lượng cho bệnh nhân tiểu đường và đáng để bạn tin tưởng áp dụng.

>>> Nếu bạn thực sự mong muốn một cuộc sống bình an với bệnh tiểu đường, bạn có thể xem chi tiết giải pháp giúp bạn TẠI ĐÂY.

5 | ★ 150
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol