Một phương pháp điều trị mới cho bệnh gút làm giảm nồng độ axit trong nước tiểu trong cơ thể

phuong-phap-dieu-tri-moi-cho-benh-gut-giup-giam-nong-do-acid-trong-mau

Bạn có biết?

Gút là một bệnh viêm có thể gây ra các cuộc tấn công rất đau đớn. Bệnh này còn được gọi là “căn bệnh nhà giàu”, hay thông thường là "Hội chứng của thuyền trưởng". Nó chủ yếu ảnh hưởng đến nam giới, đặc biệt là hơn 40 tuổi. Các triệu chứng của một cuộc tấn công thường được biểu hiện ở ngón chân cái hoặc những nơi khác như sưng và cực kỳ đau khớp.

Giáo sư T. Uhlig nói: "Bệnh nhân bị bệnh gút thường phải chịu đựng những cơn đau lớn. Thay vì ngăn chặn các cuộc tấn công, nhiều bác sĩ và bệnh nhân tập trung vào việc giảm đau tức thời và viêm trong cơn đau khớp cấp tính".

Để ngăn chặn các cuộc tấn công mới, điều quan trọng là duy trì nồng độ axit uric thấp trong cơ thể. Tuy nhiên, điều trị giảm đau đơn thuần không dẫn đến mức axit uric thấp thỏa đáng cho bệnh nhân.

Điều quan trọng là chúng ta phải hạ thấp nồng độ axit uric để ngăn chặn các cuộc tấn công mới, vì vậy bệnh nhân có thể khỏe về lâu dài. Nồng độ axit uric thấp hơn cũng sẽ làm giảm tác động của bệnh lên các cơ quan khác, chẳng hạn như tim và thận.

Cùng POCACO xem xét phương pháp điều trị mới cho bệnh gút làm giảm nồng độ axit trong nước tiểu trong cơ thể như thế nào qua bài viết sau đây.

Chế độ ăn giàu chất béo và rượu có thể kích hoạt bệnh gút

phuong-phap-dieu-tri-moi-cho-benh-gut-giup-giam-nong-do-acid-trong-mau

Ai có nguy cơ mắc bệnh gút? Thông thường, lý do tại sao một số người bị bệnh gút là do thiếu axit uric qua thận. Đây là một bệnh bẩm sinh cho hầu hết mọi người.

Đối với một số người, các cuộc tấn công có thể được kích hoạt bởi các bữa ăn lớn, xa hoa, thường là với một lượng lớn thực phẩm giàu chất béo và purin, và một lượng lớn rượu. Rượu cũng góp phần phân hủy purine thành axit uric. Thừa cân cũng có thể là một yếu tố kích hoạt các cơn đau cấp tính tái phát. Bệnh gút đang trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong cộng đồng người dân Việt Nam trong những năm trở lại đây.

Bệnh gút có thể làm suy yếu sức khỏe tim mạch

Điều rất phổ biến là khớp ở ngón chân cái bị tấn công đầu tiên. Đây có lẽ là triệu chứng nổi tiếng nhất của bệnh gút. Tuy nhiên, bệnh cũng có thể gây ra một số biến chứng và trục trặc kéo dài của đồng thời một số khớp.

Tiến sĩ T Uhlig nói: "Để giảm thành công nồng độ axit uric trong máu theo thời gian, để tránh các cuộc tấn công ở bệnh nhân của chúng tôi, đặc biệt quan trọng vì các nghiên cứu mới cho thấy sức khỏe tim mạch cũng bị suy giảm trong trường hợp bệnh gút được quản lý kém".

Một nghiên cứu tổng quát về phương pháp điều trị làm giảm nồng độ axit uric

phuong-phap-dieu-tri-moi-cho-benh-gut-giup-giam-nong-do-acid-trong-mau

Viêm được gây ra bởi sự kết tinh của axit uric được bài tiết vào khớp, gân hoặc các nơi khác trong cơ thể, trở nên đỏ, sưng và đau.

Nghiên cứu của các chuyên gia từ Mỹ đã điều tra các hình thức nhắm mục tiêu để điều trị là làm giảm nồng độ axit uric trong cơ thể, để bảo vệ bệnh nhân khỏi các cuộc tấn công mới.

"Nghiên cứu cho thấy hạ thấp nồng độ axit uric của cơ thể là một phương pháp điều trị hiệu quả. Cái nhìn sâu sắc này rất quan trọng để có thể cung cấp cho bệnh nhân phương pháp điều trị tốt nhất có thể", tiến sĩ T.Uhlig nói.

Từ những nghiên cứu thực tế với 200 bệnh nhân, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời bộ đôi thảo dược POCAGOUT hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả với chiết xuất các loại thảo mộc tự nhiên và các loại khoáng chất có tác dụng trong việc hạ acid uric hiệu quả, từ đó giúp bệnh nhân gút phòng tránh tối đa nhất các cơn đau tấn công do bệnh gút gây ra.

phuong-phap-dieu-tri-moi-cho-benh-gut-giup-giam-nong-do-acid-trong-mau

Được kết hợp hai giải pháp GoutClear & Kidney tạo thành một bộ đôi thảo dược POCAGOUT hoàn hảo tạo nên tác dụng "đào thải Acid uric nhanh hơn gấp 2 lần" so với các sản phẩm thông thường hiện nay.

Trong nghiên cứu về bệnh gút, các nhà nghiên cứu đã điều trị cho hơn 200 bệnh nhân mắc bệnh gút. Tất cả các bệnh nhân gần đây đã phải chịu các cuộc tấn công trong đó họ có nồng độ axit uric trong máu quá cao. Mục tiêu của điều trị là giảm nồng độ axit uric của họ, do đó nguy cơ các cuộc tấn công mới thực tế đã biến mất.

Các bệnh nhân đã được lên lịch kiểm tra hàng tháng với các bác sĩ và họ cũng được tư vấn về lối sống đồng thời được điều trị bằng thuốc hỗ trợ với bộ đôi POCAGOUT để giảm mức axit uric hơn nữa.

Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mới từ bộ đôi thảo dược POCAGOUT

Đây là lần đầu tiên bệnh nhân mắc bệnh gút thường xuyên được điều trị bằng cách kết hợp kiểm tra hàng tháng và tăng khả năng điều trị bằng bộ đôi thảo dược POCAGOUT.

Chế độ này không chỉ có tác động tích cực đến các triệu chứng của bệnh nhân. Nó cũng cho thấy có thể đảo ngược quá trình tích tụ axit uric trong mô cơ thể. Sau một năm, axit uric tích lũy trong khớp của bệnh nhân đã giảm đáng kể.

phuong-phap-dieu-tri-moi-cho-benh-gut-giup-giam-nong-do-acid-trong-mau

Mục tiêu mà các chuyên gia tại Mỹ nhắm tới cho người bệnh gout mọi lúc là thích nghi với điều trị y tế để nồng độ axit uric trong máu ở mức thấp. Việc điều trị là suốt đời. “Bằng những nghiên cứu này, chúng tôi ngăn chặn các cuộc tấn công mới của bệnh gút", Uhlig kết luận.

"Giải phóng bản thân khỏi bệnh gút ": một cách tiếp cận bạn phải khám phá!

Đúng là các phương pháp chúng tôi đã liệt kê là hữu ích để chống lại các cuộc tấn công của bệnh gút, nhưng ở đây chúng tôi mời bạn khám phá giải pháp cuối cùng sẽ chấm dứt cơn đau khó chịu ở khớp! Phương pháp bí mật đến từ Mỹ được biết đến với việc sử dụng các sản phẩm của thiên nhiên để điều trị bệnh của họ!

Hãy Khám phá phương phÁP "Giải phóng bản thân khỏi bệnh gút" tại đây và chăm sóc bản thân để có sức khỏe tốt hơn!

Nếu còn bất cứ thông tin nào muốn giải đáp, đừng ngần ngại để lại câu hỏi cho chúng tôi hoặc gọi tới số điện thoại trên trang. Với đội ngũ y tế nhiệt tình, chúng tôi sẽ cố gắng mang lại cho bạn lời giải đáp hữu ích nhất.

5 | ★ 133
Dược sĩ Duy |

Dược sĩ Duy, Cử nhân có 15 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý thuộc chuyên ngành Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng, đặc biệt là bệnh lý thuộc các lĩnh vực: Bệnh Gout, Cơ xương khớp, thần kinh, chấn thương, kỹ thuật chỉnh hình và nhi khoa