Những nguyên tắc vàng cần tuân thủ để kiểm soát lượng đường trong máu một cách tự nhiên

Bạn thân mến!

Bệnh tiểu đường (ĐTĐ) là một dạng rối loạn mãn tính, gồm những đặc tính tăng glucose máu, rối loạn chuyển hóa và các biến chứng về tim, thận, thần kinh, tổn thương mắt và các bệnh lý về tim mạch.

Để phòng ngừa được các biến chứng bệnh tiểu đường cần phải bắt đầu bằng chỉ định điều chỉnh nguyên tắc dinh dưỡng.

Không có một quy định đơn lẻ nào về nguyên tắc dinh dưỡng cho người mắc bệnh tiểu đường mà phù hợp với tất cả. Vì vậy, một chế độ dinh dưỡng hợp lý nên được sử dụng phù hợp với tình trạng bệnh lý, mục tiêu điều trị, kết quả mong muốn, sở thích và thói quen ăn uống thông thường của mỗi người. Các hướng dẫn về dinh dưỡng nhấn mạnh đến kiểm soát chỉ số đường huyết, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, giảm lipid, cholesterol máu và thực hiện kiểm soát cân nặng với sự phối hợp của chất đường, chất đạm và chất béo riêng cho từng người.

Để đạt được kết quả, trong chế độ ăn uống người bệnh cần phải tuân thủ nguyên tắc sau:

- Cung cấp đủ nước 45ml/kg cân nặng/ngày.

- Phải ăn điều độ, đúng giờ, không để đói quá, không để no quá sẽ rất khó kiểm soát đường huyết.

- Nên chia nhỏ bữa ăn (ít nhất 4 bữa), nên ăn bữa phụ buổi tối để tránh hạ đường huyết ban đêm.

- Không nên thay đổi quá nhanh và nhiều cơ cấu cũng như khối lượng của các bữa ăn.

- Không nên quá kiêng khem mà cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng: chất đạm, béo, bột đường, vitamin, muối khoáng, chất xơ…

Mỗi loại thực phẩm chứa một số chất dinh dưỡng khác nhau và không có một thực phẩm nào chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu con người. Do đó không thể ăn một loại thực phẩm duy nhất được mà cần phải ăn phối hợp nhiều loại thực phẩm với nhau. Bữa ăn cần phải đảm bảo đầy đủ 4 nhóm thực phẩm này.

POCACO là thương hiệu nhập khẩu và cung cấp trực tiếp đến với khách hàng bộ đôi thảo dược cao cấp hỗ trợ kiểm soát đường huyết nhanh hơn, bền vững hơn của tập đoàn Nature's Way Mỹ (USA), là bộ đôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả vượt trội và đặc biệt an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Bộ đôi sản phẩm POCADIA giúp bạn kiểm soát lượng đường nhanh hơn gồm chứa các thành phần thảo dược quý hiếm sau:

1. White Mulbrry Leaf Extract:

Giảm lượng mỡ xấu tích lũy trong cơ thể, ngăn chặn các biến chứng về tim mạch, xơ vữa động mạch vành, mỡ máu, béo phì, huyết áp, tai biến. Đưa chỉ số cholesterol về mức an toàn.

2. Cinnamon Bark Extract:

Thành phần từ cây quế - giúp cải thiện mức độ nhạy cảm tuyến tụy và điều chỉnh lượng glucose trong máu. Khi mức tuyến tụy được cải thiện, cân nặng và bệnh tim mạch sẽ được kiểm soát..

3. Vanadium:

Cải thiện độ nhạy cảm với tuyến tụy ở cả bệnh tiểu đường Type 1 và Type 2. Nó đã được chứng minh trong các nghiên cứu trên người có một khả năng hạ thấp mức cholesterol và huyết áp.

4. Bitter Melon Extract:

Kiểm soát lượng đường huyết trong máu, khi kết hợp với tuyến tụy tạo thuận lợi cho việc vận chuyển đường từ máu tới tế bào, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

 

5. Guggul:

Cải thiện xơ vữa động mạch. Guggul có ảnh hưởng đến sự trao đổi chất lipid. Đó là rất quan trọng đối với bệnh nhân tiểu đường vì họ thường gặp vấn đề với cholesterol cao.

 

6. Acid glycyrhizic:

Có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng của tuyến tụy, giúp tuyến tụy hoạt động liên tục và hiệu quả, tăng sinh các hợp chất cần thiết cho cơ thể.

7. Crôm:

Đóng vai trò là một chất chống oxy hoá. Crôm có vai trò quan trọng trong hỗ trợ kiểm soát đường huyết. Sử dụng thực phẩm này tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

8. Cayenne:

Hỗ trợ phòng ngừa ung thư tuyến tụy. Hiện nay có nhiều bệnh nhân mắc bệnh ung thư tuyến tụy và tuyến tụy suy yếu sẽ sinh ra nhiều bệnh trong đó có bệnh tiểu đường tuýp 2.

9. Gurmar:

Tác dụng cải thiện chuyển hóa Lipid giảm glucose máu gấp 2 ở bệnh nhân tiểu đường, hỗ trợ giảm cân cho bệnh nhân béo phì.

10. Biotin:

Đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển, tăng trưởng của cơ thể, giúp tăng trưởng tế bào, tham gia hoạt động sản xuất năng lượng chuyển hóa chất dinh dưỡng.

Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA là một phương pháp hiệu quả cải thiện chức năng của tuyến tụy và giúp tái tạo các tế bào beta. 

Kết quả điều trị thảo dược cho bệnh tiểu đường được chứng minh và đảm bảo bởi những nhà nghiên cứu tại Mỹ và người sử dụng. Sử dụng thường xuyên Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA kiểm soát lượng đường trong máu. Để có kết quả lâu dài, các chất bổ sung thảo dược này có thể được thực hiện 2 đến 3 lần mỗi ngày liên tục trong 2 đến 4 tháng. Đây là những chất bổ sung cho bệnh nhân tiểu đường không kê đơn có thể được tiếp tục trong thời gian dài hơn.

Đó là cách an toàn và tự nhiên nhất giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Nó tăng cường sự trao đổi chất và giúp tăng cường các chức năng cơ thể. Những viên nang tự nhiên bằng cách chuyển hóa đường tạo ra năng lượng cần thiết. Tăng các tế bào beta làm tăng mức độ insulin giúp cải thiện chuyển hóa đường.

Với những công dụng hoàn hảo mà bộ đôi này mang lại, không khó để hiểu tại sao nó lại được người bệnh tin tưởng sử dụng. Nó không giống với các loại phương pháp điều trị khác hiện nay, không tác dụng phụ nhưng để mang lại hiệu quả, bạn cần phải tuân thủ một cách kiên trì và đều đặn.

NẾU THỰC SỰ MUỐN LOẠI BỎ NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ SỐNG CHUNG VỚI NÓ MỘT CÁCH BÌNH AN, BẤM TẠI ĐÂY ĐỂ TÌM HIỂU RÕ HƠN VỀ PHƯƠNG PHÁP AN TOÀN ĐANG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG HIỆN NAY.

4 | ★ 333
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol