Ngăn ngừa biến chứng tiểu đường với các loại thảo dược thiên nhiên – BIẾT & THỰC HIỆN

 

Bạn Thân mến!

Nếu bạn đang mắc phải bệnh tiểu đường loại 2 thì bạn phải đọc 4 cách ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường với phương pháp tự nhiên trong bài viết sau. Bởi vì bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về phương pháp điều trị bệnh tiểu đường một cách tự nhiên bằng cách áp dụng các loại thảo dược trong tự nhiên

Ngăn ngừa biến chứng tiểu đường với Đinh hương

ngan-ngua-bien-chung-benh-tieu-duong-bang-cac-loại-thao-duoc-thien-nhien

Đinh hương là một số loại gia vị được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới và vô số các món ăn và món tráng miệng đã được chế biến với chúng. Bên cạnh mùi và hương vị tuyệt vời, chúng cũng có nhiều lợi ích khác nhau cho sức khỏe.

Đinh hương được biết là có đặc tính tương tự như insulin - nó khả năng giảm mức glucose trong cơ thể và giảm mức cholesterol trong máu. Cả hai lợi ích này làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường về tim, đặc biệt là ở bệnh nhân tiểu đường.

Ngoài ra, Đinh hương còn làm giảm sức đề kháng insulin ở bệnh nhân và do đó làm tăng tác dụng của các hormone giúp bạn no. Nói cách khác, bất cứ ai đang muốn giảm cân nặng và rối loạn ăn uống cũng có thể có lợi rất nhiều khi sử udnjg đinh hương.

Cách sử dụng Đinh hương như thế nào?

Đinh hương đã có từ rất lâu đời ở Việt Nam, vì vậy rõ ràng có rất nhiều cách để sử dụng nó và có cùng lợi ích mỗi lần sử dụng.

Đinh hương thường có dạng bột hoặc toàn bộ, trong đó bạn có thể tiêu thụ như cách bạn muốn. Sử dụng chúng toàn bộ, làm mềm chúng trước bằng cách ngâm hoặc đun sôi chúng trong nước. Bạn có thể sử dụng với sinh tố.  Ngoài ra, hãy thử thêm toàn bộ đinh hương vào một món súp hoặc món hầm bạn chọn.

Tiêu thụ tối đa của đinh hương trong một ngày là 6 gram. Nếu bạn sử dụng nhiều hơn có thể dẫn đến tác dụng phụ như ngứa và đau nửa đầu. Ngoài ra, bạn cần liên hệ với bác sĩ trước khi tự chữa bệnh. Những người có vấn đề về gan, hệ thống miễn dịch yếu hoặc bất kỳ loại rối loạn máu nào không nên sử dụng đinh hương.

Đậu bắp và lợi ích cho bệnh nhân tiểu đường

ngan-ngua-bien-chung-benh-tieu-duong-bang-cac-loại-thao-duoc-thien-nhien

Đậu bắp còn được gọi là “Ngón tay của Phụ nữ” - là một loại cây xanh, phát triển rất tốt ở nhiều vùng khí hậu ấm áp, và nó thuộc cùng một họ với bông và dâm bụt. Đối với những người quan tâm đến việc sống lành mạnh, đậu bắp từ lâu đã được khuyến cáo là thực phẩm được ưa chuộng, vì nó có chứa vitamin B và C, axit folic, canxi và kali, nó có hàm lượng chất xơ cao và rất ít calo.

Mới gần đây, một lợi ích hoàn toàn mới bao gồm đậu bắp trong chế độ ăn uống của bạn đã được nghiên cứu và nhận định; nó đã được đề nghị để giúp quản lý lượng đường trong máu trong các trường hợp bệnh tiểu đường loại một, bệnh tiểu đường loại hai và tiểu đường thai kỳ.

Lợi ích của đậu bắp đối với bệnh nhân tiểu đường là gì?

Trong những năm qua, đậu bắp với các đặc tính điều trị bệnh tiểu đường đã tăng lên với nhiều nghiên cứu. Những nghiên cứu này đã xác nhận đậu bắp là một loại thực phẩm chống tiểu đường mạnh.

Trong một nghiên cứu cụ thể, được phát hành trên Tạp chí Khoa học Dược phẩm & Sinh học, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chuột bị tiểu đường, được cho ăn hạt đậu bắp và vỏ, đã hạ thấp lượng đường trong máu, trái với những con chuột khác, mà không có chế độ ăn đậu bắp.

Cũng đã có báo cáo đến từ bên ngoài nghiên cứu rằng, nhiều bệnh nhân tiểu đường báo cáo giảm mức đường huyết sau khi uống nước đậu bắp trên cơ sở thường xuyên.

Làm thế nào để chuẩn bị nước Đậu bắp để điều trị bệnh tiểu đường?

Mặc dù, cho đến nay, không có bằng chứng rõ ràng về việc sử dụng nước đậu bắp để điều trị bệnh nhân tiểu đường, hoàn toàn không có lý do tại sao bạn không thể tự mình thử. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng uống nước đậu bắp có thể ngăn chặn sự phát triển của bệnh tiểu đường loại hai, và nó có thể giúp duy trì mức đường huyết khỏe mạnh.

Công thức để chuẩn bị nước đậu bắp là một quá trình từng bước rất đơn giản:

1. Rửa kỹ khoảng năm quả đậu bắp (cỡ trung bình).

2. Cắt các đầu ra khỏi vỏ và tách chúng làm đôi.

3. Đặt trong một cái bình lớn hơn và đổ vào nước, bao phủ hoàn toàn.

4. Để chúng ngâm qua đêm. Những người đã thử cách này khuyên bạn nên ngâm chúng trong tối thiểu tám giờ và không quá 24 giờ.

5. Vào buổi sáng (hoặc bất cứ lúc nào sau ít nhất tám giờ), hãy nhét quả vào nước để đảm bảo bạn lấy hết nhựa cây có giá trị ra khỏi chúng.

6. Bây giờ bạn có thể bỏ quả đi và có một ly nước đậu bắp lớn.

Vì đậu bắp có lợi từ nhiều khía cạnh, bạn có thể dễ dàng uống nước đậu bắp mỗi sáng, mà không phải lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ nào thường đi kèm với phần lớn thuốc kê đơn.

Chúng ta hãy xem nhanh một vài lợi ích khác đến từ đậu bắp:

-         Nó làm giảm cholesterol

-         Ngăn ngừa và cải thiện táo bón

-         Tăng cường mức năng lượng và triệu chứng trầm cảm

-         Giảm nguy cơ mắc một số dạng ung thư

-         Giúp điều trị ruột kích thích, đau họng và viêm phổi

Như bạn có thể thấy có rất nhiều lợi ích đến từ loại cây này, vì vậy nếu bạn là một người có ý thức về sức khỏe, chế độ ăn đậu bắp có thể giúp bạn nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. hãy sử dụng nó thường xuyên để giúp ích cho bệnh tiểu đường của mình bạn nhé.

Lá cà ri để quản lý lượng đường trong máu cao

ngan-ngua-bien-chung-benh-tieu-duong-bang-cac-loại-thao-duoc-thien-nhien

Lá cà ri là một trong những loại gia vị được sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Từ việc sử dụng trong trà đến hương vị thịt đến việc nấu ăn, hầu như nó có mắt trong hầu hết các nhà bếp.

Nó cũng được sử dụng như một loại gia vị, trong đó thực sự có một món ăn đòi hỏi tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, có nhiều thứ cho loại thảo mộc khiêm tốn này hơn là chỉ tạo hương vị cho món ăn yêu thích của bạn. Nó chứa rất nhiều carbs, chất xơ và rất nhiều chất dinh dưỡng khác có thể giúp chống lại vi khuẩn và nhiễm trùng.

Điều quan trọng nhất trong số này đối với bệnh nhân tiểu đường là kiểm soát lượng đường trong máu. Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học vào cuối những năm 2000, cà ri có chứa các tác nhân có thể có tác dụng làm chậm tốc độ phân hủy tinh bột-glucose ở bệnh nhân tiểu đường. Nói cách khác, nó có thể được sử dụng như một phương thuốc hiệu quả để kiểm soát lượng đường đi vào máu.

Cách tiêu thụ Lá cà ri:

Có rất nhiều cách để cà ri của người tiêu dùng, xem xét mức độ phổ biến của nó như một loại gia vị trong các hoạt động hàng ngày của chúng ta. Phổ biến nhất và có lẽ thuận tiện trong số này là pha trà cà ri từ lá của cây.

Để chuẩn bị trà cà ri, hãy bắt đầu bằng cách lấy một số lá thô. Đun sôi một ly nước và thêm khoảng 30 lá cà ri bên trong nước. Để nó ngâm trong vài giờ và lọc hỗn hợp để loại bỏ lá. Nếu bạn thích, thêm một ít chanh và/ hoặc mật ong để nếm thử.

Trà này không nên uống khi bụng đói.

Giống như tất cả các loại thuốc tự dùng, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bạn bắt đầu sử dụng cà ri tại nhà. Mặc dù cà ri có lợi ích, tuy nhiên nó có thể gây ảnh hưởng của một số loại thuốc bạn đang dùng.

Bộ đôi thảo dược - POCADIA MỨC ĐỘ CAO CẤP SỨC KHỎE HÀNG NGÀY - CÁCH AN TOÀN VÀ DỄ DÀNG


ngan-ngua-bien-chung-benh-tieu-duong-bang-cac-loại-thao-duoc-thien-nhien

LỢI ÍCH CỦA bộ đôi thảo dược - POCADIA TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG:

Trong thế giới nhịp độ nhanh ngày nay, nhiều người có cuộc sống bận rộn thường thiếu lượng vitamin và khoáng chất, hậu quả của thói quen ăn uống kém. Tất cả chúng ta đều biết cảm giác vội vã của đường sau một bữa ăn đặc biệt nặng hoặc đồ uống có đường - một cảm giác tăng động ngắn ngủi nhanh chóng xảy ra sau một vụ “cung nạp” đường , kiệt sức khiến bạn chỉ muốn bò trên giường. Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc, bạn đã có một cái nhìn thoáng qua về “sự biến động của sự biến động đường huyết” mà đường có thể có trên mức năng lượng của chúng ta và điều này có nghĩa cơ thể chúng ta phải làm việc chăm chỉ như thế nào để giữ cho nó cân bằng.

Chúng ta hoàn toàn cần đường đường - mọi tế bào và cơ quan trong cơ thể đều cần glucose. Thực phẩm chúng ta ăn được phân hủy thành glucose để sẵn sàng hấp thụ vào máu và insulin, một loại hormone được sản xuất trong tuyến tụy, giúp cơ thể chúng ta lấy glucose ra khỏi máu và đưa nó vào tế bào để chuyển hóa thành năng lượng hoặc được lưu trữ để sử dụng sau này.

Nếu chúng ta ăn quá nhiều đường hoặc carbohydrate đường huyết cao (như bánh ngọt, bánh quy giòn, bánh mì và bánh quy), chúng ta sẽ gặp phải tình trạng đường huyết tăng nhanh. Cơ thể chúng ta phải lao vào để bù đắp bằng một lượng insulin tăng vọt để chăm sóc sự dư thừa glucose đột ngột, khiến chúng ta mệt mỏi và khó chịu vì hiệu ứng biến động này.

Tình trạng biến động này kéo dài làm cho chúng ta mắc phải bệnh tiểu đường cũng như các biến chứng mà bệnh tiểu đường gây ra.

Giữ cho lượng đường trong máu của bạn cân bằng là một trong những bước quan trọng nhất bạn có thể thực hiện cho sức khỏe và sức sống tổng thể cŨng như ngăn ngừa các biến chứng mà bệnh tiểu đường. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường của bộ đôi thảo dược - POCADIA khắc phục những thiếu sót này và giúp khôi phục hoạt động trao đổi chất bình thường.

Khi bạn kiểm soát lượng đường trong máu, cơn đói sẽ giảm và giảm cân trở nên dễ dàng hơn. Kết quả tốt nhất đến với nhau bằng cách kết hợp bổ sung bộ đôi thảo dược - POCADIA với chế độ ăn uống và tập thể dục lành mạnh.

>>> Hãy tham khảo chi tiết về sản phẩm tạI ĐÂY

4 | ★ 296
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol