Vitamin B6 & Vitamin C: Lợi Ích Đáng Kinh Ngạc Của Chúng Đối Với Bệnh Tiểu Đường

 

Bạn thân mến!

Chắc hẳn những lợi ích từ các nguồn vitamin đối với cơ thể của chúng ta luôn là những vấn đề mà chúng ta thường quan tâm và tìm hiểu. Một trong những vitamin quan trọng đối với tất cả chúng ta là vitamin B6 và Vitamin C. Đặc biết, đối với người bệnh tiểu đường, Nó còn mang một ý nghĩa và tác dụng quan trọng hơn gấp nhiều lần.

Cùng POCACO tìm hiểu về những Lợi Ích Đáng Kinh Ngạc Của Vitamin B6 & Vitamin C Đối Với Bệnh Tiểu Đường trong nội dung bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quan hơn trong vấn đề này nhé.

3 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Vitamin B6 Đối Với Bệnh Nhân Tiểu Đường

loi-ich-cua-vitamin-b6-va-vitamin-c-doi-voi-benh-tieu-duong

Vitamin B6, còn được gọi là pyridoxine, là một trong 8 Vitamin B. Hãy xem tại sao nó là một loại vitamin thiết yếu cho bệnh nhân tiểu đường.

Giúp Quản Lý Bệnh Thần Kinh Tiểu Đường

Vitamin B6 giúp cơ thể tạo ra các chất dẫn truyền thần kinh hoặc hóa chất truyền tín hiệu giữa các tế bào thần kinh, làm cho nó trở thành một loại vitamin quan trọng cho hoạt động bình thường của não. Vì Vitamin B6 hỗ trợ sức khỏe thần kinh, nó giúp kiểm soát bệnh thần kinh tiểu đường,  một biến chứng trong đó các dây thần kinh bị tổn thương do bệnh tiểu đường không kiểm soát được.

♣ Giảm Nguy Cơ Mắc Bệnh Tiểu Đường Thai Kỳ

Bệnh tiểu đường thai kỳ là một tình trạng tạm thời của lượng đường trong máu tăng trong thai kỳ. Tình trạng biến mất sau khi em bé được sinh ra. Trong một nghiên cứu, Vitamin B6 đã cho thấy làm giảm đáng kể lượng đường trong máu ở phụ nữ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ muộn. Nó làm như vậy bằng cách hạ thấp axit Xanthurenic, một hóa chất cao trong bệnh tiểu đường thai kỳ.

 Ngăn Chặn Glycation

Glycation là một quá trình có hại, xuất hiện tự nhiên với sự lão hóa. Nó là kết quả của một phản ứng giữa các loại đường, chẳng hạn như glucose và protein trong cơ thể. Vì bệnh nhân tiểu đường có nồng độ glucose trong máu tăng cao, họ dễ bị glycation hơn.

Phản ứng glycation có thể dẫn đến đục thủy tinh thể, suy thận và thậm chí là Alzheime. Một dạng độc đáo của Vitamin B6 được gọi là pyridoxamine, được biết là can thiệp vào các phản ứng glycation độc hại. Cá, gà, quả óc chó và trứng là một số nguồn pyridoxamine tự nhiên.

4 Lợi Ích Đáng Kinh Ngạc Của Vitamin C Đối Với Bệnh Tiểu Đường

Vitamin C cần thiết cho cơ thể cho các chức năng thiết yếu khác nhau và cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Trong số các lợi ích khác nhau của nó, vitamin có lợi cho việc ngăn ngừa bệnh tiểu đường và giúp bệnh nhân tiểu đường đối phó với bệnh tật.

♣ Giảm Nguy Cơ Phát Triển Bệnh Tiểu Đường

Theo một nghiên cứu, những người tiêu thụ thực phẩm giàu Vitamin C có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thấp hơn 22% so với những người không dùng. Và những người có đủ lượng vitamin trong máu có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thấp hơn 62%.

♣  Ngăn Chặn Thiệt Hại Oxy Hóa

Trong bệnh tiểu đường, các tế bào và DNA bị tổn thương bởi các gốc tự do. Vitamin C là một chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa thiệt hại này.

♣ Ngừng Tổn Thương Mạch Máu Do Tiểu Đường

Theo một nghiên cứu mới được công bố bởi Tạp chí Nội tiết lâm sàng và Chuyển hóa, việc sử dụng kết hợp insulin và Vitamin C có thể ngăn ngừa tổn thương mạch máu do tiểu đường hoặc rối loạn chức năng nội mô. Các tế bào có bộ nhớ, cho phép thiệt hại tiếp tục ngay cả sau khi đường huyết đã được đưa vào trong phạm vi mục tiêu. Nhưng vitamin C có khả năng xóa bộ nhớ này của tế bào và khôi phục chức năng của tế bào. Việc ngăn chặn của nó giúp ngăn ngừa các biến chứng của tim, thận và mắt.

♣ Giảm Căng Thẳng Và Lo Lắng

Bệnh tiểu đường tạo ra mức độ căng thẳng oxy hóa lớn hơn trong cơ thể. Do đó, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường loại 2 có nhiều khả năng bị lo lắng, trầm cảm và căng thẳng. Điều này có ảnh hưởng xấu đến dẫn truyền thần kinh, cần thiết cho nhiều chức năng quan trọng của cơ thể.

Thiệt hại này được kiểm soát bởi việc tiêu thụ Vitamin C vì nó có thể làm giảm cortisol trong các tình huống căng thẳng. Cortisol là hormone, được giải phóng trong các tình huống căng thẳng.

Tất cả những lợi ích này làm cho Vitamin C trở thành một trong những vitamin cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường.  Bắp cải, súp lơ, cải xoăn, chanh, ớt chuông đỏ và dâu tây là một số nguồn vitamin tốt cho cơ thể.

Với những Lợi Ích Đáng Kinh Ngạc Của Vitamin B6 & Vitamin C Đối Với Bệnh Tiểu Đường mà POCACO đã chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn sẽ có một cái nhìn nhận khác về hai loại vitamin này để từ đó cố gắng bổ sung đầy đủ để thu lại những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại.

Để có được những loại vitamin này, bạn cần một sản phẩm mới, một sản phẩm chứa đựng các thành phần trên đây để giúp bạn ổn định đường huyết tốt hơn

Hãy lựa chọn bộ đôi thảo dược POCADIA

Bộ Đôi thảo dược POCADIA thế hệ mới với sự kết hợp của nền y học cổ đại ayurvedic và hiện đại, các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh tiểu đường.

Nhằm phù hợp với thể trạng và cơ địa của nhiều người. "Giúp cho người bệnh ổn định đường huyết nhanh hơn" thông qua cơ chế tác động của bộ đôi dược liệu kiểm soát đường huyết & phục hồi chức năng tuyến tụy.

Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA ra mắt đánh dấu một sự cải tiến mới trong hướng trị bệnh tiểu đường. Được kết hợp hơn 20 loại thảo mộc và một số vi khoáng chọn lọc có tác dụng giúp kiểm soát lượng đường một cách An toàn & Hiệu quả hơn.

Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA không tương tác với thuốc khác và nó hoạt động dựa trên nguyên nhân gốc rễ của bệnh tiểu đường trong cơ thể bạn. Vì vậy, đây là những lý do để chọn Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA như một thực phẩm bổ sung

Viết và CHIA SẺ cho chúng tôi các chất bổ sung bạn đang áp dụng cho bệnh tiểu đường của bạn!

4 | ★ 407
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol