Làm thế nào để phòng ngừa bệnh tim ở bệnh nhân tiểu đường – Bô đôi thảo dược POCADIA

 

lam-the-nao-de-phong-ngua-benh-tim-o-benh-nhan-tieu-duong

Bạn thân mến!

Tất cả chúng ta đều nhận thức được hậu quả của bệnh tiểu đường mang nhiều biến chứng với nó. Có nhiều khả năng phát triển bệnh tim có thể dẫn đến đau tim hoặc đột quỵ. Một bệnh nhân tiểu đường có thể bảo vệ tim và sức khỏe bằng cách chăm sóc lượng đường trong máu, huyết áp và mức cholesterol.

Thêm vào đó, lượng đường trong máu cao cũng có thể làm hỏng các mạch máu và dây thần kinh kiểm soát tim và mạch máu. Nếu bệnh tiểu đường tồn tại trong thời gian dài, thì khả năng rơi vào bẫy của bệnh tim là rất cao.

Một thực tế đã được chứng minh rằng những người mắc bệnh tiểu đường có xu hướng phát triển bệnh tim ở độ tuổi trẻ hơn những người không mắc bệnh tiểu đường

Người lớn mắc bệnh tiểu đường có nguy cơ tử vong vì bệnh tim cao hơn những người không mắc bệnh tiểu đường.

Để hạn chế tình trạng này xảy ra, hãy cùng xem ngya bài viết sau đây với Cách phòng ngừa bệnh tim ở bệnh nhân tiểu đường hiệu quả bạn nhé.

5 bước để hạ thấp bệnh tim ở bệnh nhân tiểu đường

lam-the-nao-de-phong-ngua-benh-tim-o-benh-nhan-tieu-duong

1.    Bỏ thuốc lá

Ngừng hút thuốc sẽ là mệnh lệnh đúng đắn cho bệnh nhân tiểu đường vì cả hút thuốc và tiểu đường làm hẹp các mạch máu có thể dẫn đến đột quỵ tim. Hút thuốc cũng có thể làm hỏng các mạch máu ở chân và xa hơn nguy cơ nhiễm trùng chân dưới, loét và cắt cụt chi.

2.    Kiểm soát Huyết áp cao

Kiểm soát huyết áp cao là phải vì nó có thể làm hỏng mạch máu, làm căng tim và làm nặng thêm vấn đề thông qua tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ, các vấn đề về mắt và thậm chí là các vấn đề về thận.

3.    Hạn chế Nồng độ cholesterol bất thường

Cholesterol là một loại chất béo được hình thành bởi gan và được tìm thấy trong máu. Có hai loại cholesterol trong máu: LDL và HDL

LDI làm tắc nghẽn mạch máu và mức độ LDI cao có thể gây ra bệnh tim.

4.    Kiểm soát Béo phì và mỡ bụng

Thậm chí béo phì hoặc thừa cân đóng vai trò là một trở ngại để kiểm soát bệnh tiểu đường. Nó cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và huyết áp cao. Mỡ bụng dư thừa làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Bạn có thể kiểm tra lượng mỡ thừa của bạn bằng cách đo vòng eo của bạn.

Mỡ bụng dư thừa đối với nam giới được cho là có nguy cơ nếu nó đo được hơn 101.6 cm và hơn 88 cm trong trường hợp phụ nữ. Một kế hoạch ăn kiêng lành mạnh có thể làm giảm lượng calo trong chế độ ăn uống của bạn. Mặc dù có cân nặng bình thường, mỡ bụng dư thừa làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề về tim.

5.    Hãy lưu tâm hơn nếu bạn có Tiền sử gia đình mắc bệnh tim

Tiền sử gia đình mắc bệnh tim phát triển cơ hội mắc bệnh tim. Nếu bất kỳ thành viên nào bị đau tim trước tuổi 50, thì khả năng mắc bệnh tim sẽ tăng lên.

Ở đây nếu bệnh nhân tiểu đường, bạn vẫn có thể tự cứu mình khỏi cơn đột quỵ tim bằng cách phòng ngừa.

Làm thế nào để giảm nguy cơ bị đột quỵ hoặc đau tim khi mắc bệnh tiểu đường?


Nếu bệnh tiểu đường được kiểm soát, bệnh tim có thể được ngăn chặn. Và nếu bạn muôn mình thoát khỏi cơn đau tim do bệnh tiểu đường, hãy thực hiện 4 lời khuyên sau đây:

4       lời khuyên để ngăn ngừa cơn đau tim ở bệnh nhân tiểu đường

lam-the-nao-de-phong-ngua-benh-tim-o-benh-nhan-tieu-duong

Cần quản lý bệnh tiểu đường ABCp của bạn:

Nhận thức về ABCp, giúp quản lý đường huyết, huyết áp và mức cholesterol. Như đã nêu trước đó, nên ngừng hút thuốc để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim.

A là viết tắt của thử nghiệm A 1C

Xét nghiệm này cho thấy lượng đường trong máu trung bình trong 3 tháng qua. Số A1C cao hơn cho thấy mức đường huyết cao, Điều này có thể gây hại cho tim, thận, mạch máu, bàn chân và mắt.

B là dành cho huyết áp

Nếu huyết áp tăng quá cao, thì tim hoạt động quá mạnh. Huyết áp cao có thể trở thành một lý do cho cơn đau tim hoặc đột quỵ bên cạnh tổn thương thận và mắt.

Mức huyết áp của bệnh nhân tiểu đường nên dưới 140/90 mm Hg.

C là cho cholesterol

Có hai loại cholesterol trong máu của bạn: LDL và HDL. Cholesterol có thể dẫn đến các mạch máu có thể dẫn đến đau tim. Sau đó, HDL Cholesterol giúp loại bỏ cholesterol không mong muốn khỏi các mạch máu của bạn để làm cho bạn an toàn.

P là BỘ ĐÔI THẢO DƯỢC POCADIA

lam-the-nao-de-phong-ngua-benh-tim-o-benh-nhan-tieu-duong

Chúng tôi tại POCACO, KHÔNG thách thức y học thông thường nhưng cung cấp các chất bổ sung giúp bệnh nhân tiểu đường kiểm soát tình trạng của họ tốt hơn bằng cách sử dụng các chiết xuất thảo dược ở dạng tinh khiết nhất.

Trong khi điều trị thông thường nên được tiếp tục theo khuyến cáo, lượng đường trong máu cần có thời gian để ổn định. Các thành phần thảo dược có trong BỘ ĐÔI THẢO DƯỢC POCADIA đảm bảo sự cân bằng phù hợp cùng với việc cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để quản lý bệnh tiểu đường.

Các thành phần thảo dược của BỘ ĐÔI THẢO DƯỢC POCADIA, ngoài việc quản lý mức glucose, còn bảo vệ các cơ quan nội tạng và các mạch máu trên khắp cơ thể, mang lại sự an toàn khỏi các biến chứng.

BỘ ĐÔI THẢO DƯỢC POCADIA tự nhiên hoạt động cùng với các loại thuốc theo quy định của bạn mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào và sẽ trở thành một bổ sung tuyệt vời cho chế độ quản lý bệnh tiểu đường của bạn.

BỘ ĐÔI THẢO DƯỢC POCADIA - Một sự kết hợp độc đáo của 20 chiết xuất thảo mộc tự nhiên và khoáng chất như Mướp đắng, Gurmar, Củ nghệ, Quế, Vanadi, kẽm,…

Những thảo dược tự nhiên này điều chỉnh lượng đường trong máu và cũng có tác dụng làm giảm tác hại của bệnh, không giống như hầu hết các loại thuốc theo toa chỉ tập trung vào việc giảm đường huyết.

>>> Hãy áp dụng BỘ ĐÔI THẢO DƯỢC POCADIA ngay hôm nay & mang lại kết quả đáng chú ý cho những nỗ lực quản lý bệnh tiểu đường của bạn

4 | ★ 222
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol