[CHUYÊN MỤC GIẢI ĐÁP] Làm thế nào để khắc phục hạ đường huyết tiểu đường “KỊP THỜI”?

LAM-THE-NAO-DE-KHAC-PHUC-HA-DUONG-HUYET-TIEU-DUONG

Bạn thân mến!

Bệnh tiểu đường xảy ra khi tuyến tụy sản xuất không đủ lượng insulin. Nó cũng xảy ra nếu cơ thể không đáp ứng với insulin. Bệnh tiểu đường có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe toàn diện của người bệnh. TRong số chúng bao gồm tình trạng hạ đường huyết tiểu đường.

Để tránh tình trạng này, mọi người nên có kiến thức để quản lý bệnh tiểu đường hiệu quả để giữ sức khỏe.

Bệnh tiểu đường và vấn đề hạ đường huyết ở người bệnh tiểu đường là gì?

Những người mắc bệnh tiểu đường bị hạ đường huyết tức là lượng đường trong máu thấp vì cơ thể họ thiếu đủ đường để sử dụng làm nhiên liệu.

Lý do cho bệnh tiểu đường có thể là bất kỳ như chế độ ăn uống, thuốc men, tập thể dục, vv

Nếu một người đang bị hạ đường huyết, thì họ cần phải ghi ngày và thời gian xảy ra và quá trình hành động. Sau đó chia sẻ hồ sơ này với bác sĩ để cho phép anh ta điều chỉnh thuốc của bạn.

Triệu chứng hạ đường huyết bạn cần lưu tâm:

Thông thường mọi người bắt đầu nhận được các triệu chứng hạ đường huyết khi mức đường trong máu của họ là 70 mg/ dl hoặc thấp hơn.

Theo như các triệu chứng hạ đường huyết có liên quan, thì mỗi cá nhân có các triệu chứng hạ đường huyết khác nhau được liệt kê dưới đây:

LAM-THE-NAO-DE-KHAC-PHUC-HA-DUONG-HUYET-TIEU-DUONG

Các triệu chứng sớm bao gồm:

• Sự nhầm lẫn

• Cảm giác run rẩy

• Chóng mặt

• Cáu gắt

• Nhức đầu

• Da nhợt nhạt

• Đổ mồ hôi

• Yếu đuối, Run sợ

• Sự lo ngại

Ăn kiêng và hạ đường huyết

Nếu một người nạp quá nhiều insulin, người ta có thể bị hạ đường huyết. Để lấy một ví dụ, nó có thể xảy ra sau khi ăn bữa ăn có chứa nhiều đường hoặc nếu bạn không ăn một bữa ăn đầy đủ hoặc thời gian ăn thực phẩm của bạn không đúng thời gian quy định.

Những liệu pháp Điều trị hạ đường huyết tức thời như thế nào?

Tránh thức ăn nhiều chất béo và uống viên Glucose hoặc gel Glucose. Hơn nữa, điều này sẽ không đủ cho mục đích tăng lượng đường trong máu. Một số thực phẩm thực sự là cần thiết.

·  Nếu lượng đường trong máu là hơn 80 mg / dL, và bạn đang cảm thấy các triệu chứng hạ đường huyết, thì tất cả bơ đậu phộng tự nhiên không có đường là tốt.

·  Trong trường hợp bạn có lượng đường trong máu ở mức 70-80 mg / dL, thì bơ đậu phộng và bánh quy giòn là một lựa chọn tốt.

·  Mặt khác, nếu lượng đường trong máu là 55-70 mg / dL, thì nho khô, chuối, nho, táo, dứa, là lựa chọn tốt

Tất cả những thực phẩm như được liệt kê ở trên là trái cây tươi và cả trái cây sấy khô có lượng đường tự nhiên lớn hơn. Cũng có một số lượng chất xơ hiện diện trong số này nhưng số lượng là tối thiểu. Thực phẩm này sẽ làm tăng lượng đường trong máu một cách nhanh chóng và đáng quan tâm.

Nếu lượng đường trong máu dưới 55 mg/ dL, thì nước ép nho, mật ong sẽ phục vụ mục đích này.

LAM-THE-NAO-DE-KHAC-PHUC-HA-DUONG-HUYET-TIEU-DUONG

Điều trị nguyên nhân gốc rễ thay vì chỉ là triệu chứng của bệnh tiểu đường & Tránh các biến chứng hạ đường huyết của bệnh tiểu đường với bộ đôi thảo dược POCADIA

Những loại thảo mộc tự nhiên này điều chỉnh lượng đường trong máu và cũng có tác dụng làm giảm tác hại của bệnh, không giống như hầu hết các loại thuốc theo toa chỉ tập trung vào việc giảm đường huyết.

Hãy lựa chọn Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA để cảm nhận hiệu quả ngay hôm nay và tránh biến chứng bệnh tiểu đường về sau

5 | ★ 227
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol