Bổ Sung Cho Bệnh Tiểu Đường: Nếu Thuốc Hoạt Động Tốt, Tại Sao Chúng Ta Cần Bổ Sung?

 

Bạn thân mến!

Những loại thực phẩm, thuốc Bổ sung cho bệnh tiểu đường đang trở nên phổ biến những ngày này. Có mười nhóm thuốc chính được sử dụng ngày nay để điều trị bệnh tiểu đường Loại 2. Tất cả các bác sĩ đều biết rằng những loại thuốc này đi kèm với tác dụng phụ, đặc biệt là sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế luôn lựa chọn các nhóm này suốt đời cho người bệnh tiểu đường. Tại sao?

Hai lý do đơn giản. Thứ nhất, các loại thuốc này có hiệu quả, đơn lẻ hoặc kết hợp với các loại khác, để hạ đường huyết khi được đo bằng các xét nghiệm. Đây được coi là thông số chính để đánh giá liệu bạn có làm tốt hơn bệnh tiểu đường của mình hay không. Thực tế là bạn vẫn có thể kết thúc với biến chứng của người mắc bệnh tiểu đường - bệnh tiểu đường - như bệnh thận hoặc bệnh tim - mặc dù thuốc không được giải thích.

Hai, hầu hết các cơ sở y tế cũ vẫn tin rằng bệnh tiểu đường không thể đảo ngược; một khi bạn mắc phải nó, bạn sẽ có nó trong cuộc sống. Nếu một loại thuốc không làm giảm đủ các thông số đường trong máu của bạn, một loại khác, với một cơ chế khác, sẽ được thử. Hầu hết bệnh nhân tiểu đường kết thúc với nhiều loại thuốc và nhiều người sẽ phải tiêm insulin ở giai đoạn sau của bệnh.

Vấn Đề Được Đặt Ra Cho Bạn Là Gì?

bo-sung-cho-benh-tieu-duong

Các bác sĩ y khoa đang điều trị thành công bệnh tiểu đường đang đặt câu hỏi cho cả hai lý do này để sử dụng thuốc theo toa là cách duy nhất để giải quyết bệnh tiểu đường Loại 2.

Nếu các loại thuốc có hiệu quả trong việc kiểm soát bệnh tiểu đường, tại sao mọi người lại phát triển các biến chứng có liên quan đến bệnh tiểu đường mặc dù đang dùng thuốc? Có thể là số lượng đường trong máu không phải là thông số duy nhất được quan tâm?

Điều gì xảy ra nếu cách chúng ta nhìn vào bệnh tiểu đường là sai? Nếu đó là một căn bệnh hoàn toàn do chế độ ăn uống và lối sống, thì đó có phải là câu trả lời không nằm ở việc khiến bạn giảm lượng đường trong máu, mà là thay đổi 180 độ trong chế độ ăn uống và lối sống?

Và Câu Trả Lời Thực Sự Của Nó Là Gì?

Bằng cách suy nghĩ như vậy, các bác sĩ là những người tiên phong trong việc đối phó với bệnh tiểu đường với các chất bổ sung. Đây không phải là những trò lừa bịp hay gian lận để kiếm tiền nhanh chóng bằng cách bán lẻ phương pháp chữa bệnh tuyệt vời mới nhất. Đây là những kết quả từ các chuyên gia, bác sĩ - những người có các thực hiện nghiên cứu tiên tiến trong các phòng nghiên cứu của họ.

Họ cũng không tuyên bố rằng bạn nên bỏ thuốc trị bệnh tiểu đường thông thường. Thay vào đó, họ đang chứng minh, với ngày càng nhiều bệnh nhân mỗi ngày, bệnh tiểu đường là một bệnh về chế độ ăn uống và lối sống. Bệnh tiểu đường có thể thực sự đảo ngược với chế độ ăn uống hợp lý, ăn chay đúng cách, giảm cân hiệu quả, ngủ đúng giấc, giảm căng thẳng hiệu quả. Trong quá trình thiết lập lại cơ thể của bạn trở lại trạng thái cân bằng ban đầu, không bị tiểu đường, việc bổ sung chế độ ăn uống phù hợp có thể giúp dễ dàng chuyển đổi sang không có thuốc.

Mỗi chất bổ sung dưới đây đã được thể hiện trong các nghiên cứu để giúp điều trị bệnh tiểu đường Loại 2. Bạn có thể làm việc với bác sĩ của mình để chọn những gì có thể làm việc tốt nhất cho bạn.

Danh Sách Các Chất Bổ Sung Tự Nhiên Cho Bệnh Tiểu Đường Loại 2

    Phức hợp vitamin B

    Axit Alpha Lipoic

    Crom

    Magiê

    Quế

    Chiết xuất trà xanh

    Berberine

    Vitamin D3

    Chiết xuất từ quả lựu

Đây là những chất bổ sung cho bệnh tiểu đường. Vì vậy, đi trước, khám phá những gì mẹ thiên nhiên đã ban tặng. Tìm một giải pháp nhẹ nhàng hơn cho lượng đường trong máu cao đang phá hủy hệ thống của bạn từ bên trong.

Hãy nhớ rằng một vài trong số các chất bổ sung này, đặc biệt là các loại thảo mộc như berberine và Gymnema là những chất chống tiểu đường mạnh. Chúng là chất bổ sung để hạ đường huyết một cách tự nhiên. Không bao giờ dùng chúng một cách bừa bãi, vì chúng có thể dẫn đến một sự đảo lộn đường huyết, có thể nguy hiểm.

Khi tham khảo ý kiến bác sĩ, bạn có thể sử dụng các chiết xuất tự nhiên, gia vị và vitamin một cách an toàn để giảm liều thuốc kê toa cho bệnh tiểu đường.

Để có được những loại thảo mộc này, bạn cần một sản phẩm mới, một sản phẩm chứa đựng các thành phần trên đây để giúp bạn ổn định đường huyết tốt hơn

Hãy lựa chọn bộ đôi thảo dược POCADIA

bo-sung-cho-benh-tieu-duong

Bộ Đôi thảo dược POCADIA thế hệ mới với sự kết hợp của nền y học cổ đại ayurvedic và hiện đại, các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh tiểu đường.

Nhằm phù hợp với thể trạng và cơ địa của nhiều người. "Giúp cho người bệnh ổn định đường huyết nhanh hơn" thông qua cơ chế tác động của bộ đôi dược liệu kiểm soát đường huyết & phục hồi chức năng tuyến tụy.

Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA ra mắt đánh dấu một sự cải tiến mới trong hướng trị bệnh tiểu đường. Được kết hợp hơn 20 loại thảo mộc và một số vi khoáng chọn lọc có tác dụng giúp kiểm soát lượng đường một cách An toàn & Hiệu quả hơn.

Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA không tương tác với thuốc khác và nó hoạt động dựa trên nguyên nhân gốc rễ của bệnh tiểu đường trong cơ thể bạn. Vì vậy, đây là những lý do để chọn Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA như một thực phẩm bổ sung

POCACO có lời khuyên khôn ngoan của mình cho những bệnh nhân muốn thử dùng thuốc bổ cho bệnh tiểu đường. Giữ cho liều của bạn ở mức thấp và bắt đầu với một hoặc hai LẦN SỬ DỤNG. Theo thời gian, bạn có thể dần dần bổ sung thêm các chất bổ sung khi bạn trở nên quen thuộc với cách chúng khiến bạn cảm thấy hoặc ảnh hưởng đến lượng đường trong máu của bạn.

>>> Viết và CHIA SẺ cho chúng tôi các chất bổ sung bạn đang áp dụng cho bệnh tiểu đường của bạn!

4 | ★ 468
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol