Bệnh tiểu đường: Điều trị đơn giản nhưng hiệu quả

benh-tieu-duong-dieu-tri-don-gian-nhung-hieu-qua-1

 

Bạn đọc thân mến!

Số liệu thu thập trên toàn thế giới cho thấy xu hướng rõ ràng: với sự thịnh vượng ngày càng tăng, nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường  , dạng phổ biến nhất của rối loạn chuyển hóa này, tăng lên. Nhìn vào khảo sát, người ta cũng có thể thấy rằng một sự gia tăng mạnh mẽ được dự báo ở các khu vực nơi giáo dục vẫn còn là một điều xa xỉ. Việc tiêu thụ đồ ăn vặt ngày càng tăng và các bữa ăn sẵn sàng và sự thiếu rõ ràng sẽ dẫn đến sự cộng sinh khó chịu. Kết nối này rất dễ tách nếu có kiến thức về cách thực hiện.

Với kiến thức chống lại bệnh tiểu đường

benh-tieu-duong-dieu-tri-don-gian-nhung-hieu-qua-2

Cũng như nhiều căn bệnh của nền văn minh, giáo dục - và việc thực hiện những gì đã được học - là một bước quan trọng để duy trì sức khỏe. Do đó, những người không bị ảnh hưởng nên tận dụng mọi cơ hội để tìm hiểu về bệnh tiểu đường. Điều này rất dễ thực hiện: Đi cùng với người thân bị bệnh hoặc làm quen với chuyên gia - các câu hỏi của bạn sẽ được trả lời một cách vui vẻ và thành thạo. Tận dụng các sự kiện được cung cấp bởi các công ty bảo hiểm y tế ở nhiều nơi, thường miễn phí cho các thành viên và cung cấp nhiều thông tin cho những người không có bảo hiểm với mức giá tương đối thấp. Các chuyên gia cũng giảng bài về chủ đề bệnh tiểu đường ở các trung tâm y tế, trong đó các thực hành cá nhân khác nhau được hợp nhất.

Khi có được kiến thức, người ta nhanh chóng nhận ra rằng việc phòng ngừa bệnh tiểu đường , giống như các bệnh khác về sự sung túc, dựa trên ba trụ cột: dinh dưỡng hợp lý , lối sống lành mạnh, giảm cân thừa .

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Chế độ ăn uống lành mạnh cho bệnh tiểu đường

Nói lời tạm biệt với truyền thống ăn uống truyền thống và thói quen ăn uống đã trở thành thói quen không đòi hỏi gì hơn là ý chí để làm điều đó. Tuy nhiên, một sự thay đổi căn bản phải là hiếm. Các điểm đến nhỏ, rõ ràng dễ dàng tiếp cận hơn một điểm ở xa. Những thay đổi phù hợp với bạn và có thể được thực hiện vĩnh viễn có thể được tìm ra riêng lẻ.

Căng thẳng, nhịp độ bận rộn, thiếu thời gian: Và nhanh chóng - và thường không có nhận thức thực sự - một cái gì đó được ăn rất dễ dàng. Thật không may, thực tế là bữa trưa trong căng tin, nơi vẫn còn quá nhiều calo và chất béo cao ở nhiều công ty, không phải lúc nào cũng được yêu thích, nhưng vẫn được tiêu thụ. Bắt đầu một thói quen ăn uống mới, lành mạnh hơn có thể là dùng một món salad tươi chứa đầy rau với dầu chất lượng cao và protein dễ tiêu hóa đến nơi làm việc trong một hoặc hai ngày. Thay vì thanh ngọt ở giữa, có trái cây hoặc sữa chua tự nhiên. Ở đây, lượng đường trong máu tăng chậm hơn, không có sự sụt giảm mạnh với những cơn thèm ăn kèm theo khiến chúng ta quá lớn.

benh-tieu-duong-dieu-tri-don-gian-nhung-hieu-qua-3

Giảm cân thừa - sống tốt hơn

Béo phì chắc chắn là một trong những yếu tố nguy cơ tồi tệ nhất của bệnh tiểu đường . Nó cũng có thể phá vỡ sự trao đổi chất, chúng ta tự động di chuyển ít hơn và do đó bắt đầu một chu kỳ thường kết thúc trong bệnh tật. Loại phân phối chất béo cũng đóng vai trò trong sự phát triển của bệnh tiểu đường  và các bệnh nghiêm trọng khác. Ví dụ, loại lê, cho thấy phần đệm không cần thiết ở mông, đùi và hông, ít gây nguy hiểm hơn loại táo. Với anh ta, chất béo thu thập trên bụng và bao bọc các cơ quan bên dưới. Điều này có thể dẫn đến tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Đôi khi chỉ cần một vài thủ thuật là đủ để đưa bạn vào một con đường mới trong thói quen ăn uống. Tuy nhiên, có một tin tốt cho những người thừa cân: đối với họ, giảm vài kg thường là đủ để đưa họ ra khỏi khu vực nguy hiểm của bệnh tật.

benh-tieu-duong-dieu-tri-don-gian-nhung-hieu-qua-4

Ăn đúng cách, không chỉ nhấm nháp

Trong nhiều trường hợp, béo phì phát sinh do ăn quá ít - và không phải lúc nào cũng đúng. Một bữa ăn chính nên có nhiều chất xơ và giữ cho bạn no. Các loại đậu, cá, thịt nạc và các sản phẩm từ sữa là lý tưởng. Cùng với rau tươi, điều này làm cho một bữa ăn đầy đủ, có thể được bổ sung bằng cách giảm các phần của các món ăn phụ như khoai tây, gạo và mì ống. Dành nhiều thời gian hơn cho bữa ăn của bạn! Những người nhai trong một thời gian dài - khoảng 30 lần mỗi lần cắn - học cách chú ý đến cảm giác no của họ một lần nữa. Các bữa ăn thường xuyên tránh sự biến động quá mức của lượng đường trong máu giúp duy trì chế độ ăn giảm.

Nhịn ăn gián đoạn - lượng thức ăn có ý thức

Tác dụng đối với chuột đã được chứng minh trong phòng thí nghiệm: Việc rút thực phẩm lâu hơn, như được quan sát thấy trong việc nhịn ăn xen kẽ, có thể góp phần cho cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài hơn. Kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của việc nhịn ăn giữa chừng đối với chứng mất trí nhớ và bệnh Parkinson, các bệnh về hệ thống tim mạch như đột quỵ và đau tim cũng như bệnh đa xơ cứng mang lại hy vọng có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Hình thức dinh dưỡng này cũng có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người mà không có bất kỳ vấn đề. Có nước, trà không đường và cà phê đen vừa phải để uống trong những ngày ăn kiêng. Ăn uống là bình thường, chỉ có khoảng thời gian được thay đổi. Với phương pháp 5: 2, điều này có nghĩa là bạn ăn bình thường năm ngày một tuần mà không chú ý đến lượng calo. Lượng calo giảm trong hai ngày, xuống còn 500 calo đối với phụ nữ và 600 calo đối với nam giới. Carbonhydrate ở dạng bánh mì, mì ống hoặc gạo cũng như rượu và nicotine không được sử dụng trong những ngày nhịn ăn. Các khoảng thời gian khác cũng có thể, hai lần nghỉ ăn kéo dài mỗi tuần cũng sẽ hữu ích. Ở đây, sau bữa tối sớm, bữa ăn tiếp theo không được ăn cho đến 16 giờ sau.

Tuy nhiên, với phương pháp dinh dưỡng này, cần thận trọng trong trường hợp mắc các bệnh trước đó. Nó không thích hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú, cho các rối loạn ăn uống như bệnh thiếu máu hoặc ở tuổi già. Khuyến cáo cho mọi người đam mê chế độ ăn kiêng nên được bật đèn xanh trước khi bắt đầu nhịn ăn.

Tập thể dục làm cho bạn hạnh phúc và khỏe mạnh

benh-tieu-duong-dieu-tri-don-gian-nhung-hieu-qua-5

Ở đây cũng vậy, một sự thay đổi không nên và không nên được thực hiện triệt để. Thời gian hoạt động thể chất được tăng lên từng bước đến ít nhất bốn giờ một tuần. Nhiều hơn là tất nhiên được cho phép, trong trường hợp nghi ngờ bác sĩ quyết định. Nhưng tập thể dục không chỉ có tác động trực tiếp đến ngân sách đường của chúng ta. Chúng tôi xây dựng nhiều cơ bắp hơn, từ đó đảm bảo rằng năng lượng cần thiết được chiết xuất từ đường trong máu. Càng nhiều cơ bắp, lượng đường trong máu càng giảm nhanh. Chúng tôi thậm chí được hưởng lợi từ việc xây dựng cơ bắp ngay cả khi nghỉ ngơi. Nó đảm bảo tỷ lệ trao đổi chất cơ bản cao hơn vì cơ bắp, ngay cả khi không được kích hoạt, tiêu thụ nhiều năng lượng hơn mô mỡ.

Bệnh tiểu đường là căn bệnh đi cùng bạn đến hết cuộc đời, có nghĩa là căn bệnh này chưa có liệu pháp điều trị dứt khoát mà chỉ có những liệu pháp điều trị nhằm ổn định lượng đường trong máu. Ngoài những biện pháp chúng tôi nêu trên, bạn cần sử dụng những loại thuốc có nguồn gốc từ thảo dược. Sản phẩm BLOOD SUGAR MATRIX - CHROMIUM bộ đôi hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu tốt nhất hiện nay được hàng triệu người trên thế giới tin dùng và hiệu quả của nó thì bạn không phải bàn tới. Hy vọng bài viết trên đây đã mang lại cho bạn một số điều quan trọng giúp bạn kiểm soát căn bệnh tiểu đường trong bạn một cách hiệu quả hơn.

Chúc bạn luôn mạnh khoẻ!

4 | ★ 470
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol