Bạn Có Thể Đảo Ngược Bệnh Tiểu Đường Loại 2? – Đâu là câu trả lời dành cho bạn?

ban-co-the-dao-nguoc-benh-tieu-duong-loai-2

Bạn thân mến!

Nói một cách đơn giản, Bệnh tiểu đường Loại 2 là một rối loạn trong đó cơ thể chúng ta không thể xử lý đầy đủ các loại đường mà chúng ta cung nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Mặc dù một số người trong chúng ta có xu hướng di truyền với tình trạng này, Chế độ ăn kiêng tiêu chuẩn được chế biến rất nhiều của chúng tôi, chứa đầy các loại ngũ cốc và đường chế biến, gây áp lực lớn lên tuyến tụy và tế bào của chúng tôi. Cuối cùng, các hệ thống xử lý đường của cơ thể chúng ta bỏ cuộc, dẫn đến tình trạng kháng insulin cao và đường huyết cao.

Sau đó, bắt đầu cuộc đấu tranh suốt đời của quản lý mức độ đường trong máu bằng thuốc.

Thật không may, những loại thuốc này làm rất ít để khắc phục vấn đề quá tải đường - tất cả những gì họ làm là che giấu nó. Bệnh tiểu đường loại 2 là một tình trạng do cuộc sống thường ngày của chúng ta gây ra - chỉ có chế độ ăn uống và lối sống sẽ đảo ngược nó, và thuốc chỉ điều trị các triệu chứng. Vì vậy, bạn có thể đảo ngược bệnh tiểu đường loại 2? Vâng, bạn chắc chắn có thể! Hãy đào sâu để tìm ra cách để đẩy lùi bệnh tiểu đường loại 2.

Loại Bỏ Nguyên Nhân

Tại sao chúng ta không chỉ lấy đi nguyên nhân, giảm tải tuyến tụy, cho phép cơ thể tự phục hồi trở lại để cân bằng và làm mất đi các vấn đề mà bệnh T2D gây ra?

Nếu T2D là một căn bệnh mà cơ thể chúng ta không thể loại bỏ được lượng đường nặng từ chế độ ăn uống một cách hiệu quả thì lối thoát cho người bệnh tiểu đường loại loại là một vấn đề khó khăn. Đảo ngược bệnh tiểu đường loại 2 mà không cần dùng thuốc không phải là điều dễ dàng nhưng chắc chắn có thể đạt được với mức kỷ luật phù hợp và thái độ tích cực đối với sức khỏe và cuộc sống.

Đâu là cách mà POCACO muốn bạn áp dụng:

1. Đừng cho đường vào (thay đổi chế độ ăn uống của bạn)

2. Đốt cháy những gì bạn đã cung nạp (tập thể dục và ăn chay)

3. Căng thẳng ít hơn, ngủ nhiều hơn (tạo môi trường bên trong để chống viêm)

BƯỚC 1: Không Cho Đường Vào - Thay Đổi Chế Độ Ăn Uống Của Bạn

ban-co-the-dao-nguoc-benh-tieu-duong-loai-2

Để làm được điều này, chúng ta cần hiểu đường đến từ đâu. Vâng, tất cả chúng ta đều biết rằng những thanh sô cô la, nước ngọt và bánh quy là các thực phẩm cung cấp  vị ngọt và đường, nhưng những gì chúng ta quên (hoặc không biết) là tất cả các loại thực phẩm tinh bột bạn tiêu thụ trong ngày - bánh mì, ngũ cốc, gạo, bánh quy giòn, mì ống, khoai tây - cũng phân hủy thành glucose (đường). Đó thực sự là những loại carbs được chế biến góp phần lớn vào lượng đường trong chế độ ăn uống của bạn dẫn đến tăng lượng đường trong máu và tăng cân.

Chiến lược tối ưu là ăn ít hoặc không có carbohydrate tinh chế.

Nhưng sau đó, những gì còn lại để ăn? Điều gì xảy ra nếu bạn loại bỏ các thực phẩm làm tăng lượng đường trong máu? Những gì còn lại sau đó?

Để bắt đầu, bạn cần biết tất cả những gì an toàn cho người bệnh tiểu đường:

• Protein nạc: thịt, cá, các loại hạt, ngũ cốc, trứng, các loại đậu

• Rau: bất kỳ và tất cả

• Trái cây: không quá nhiều do lượng đường cao

• Chất béo lành mạnh: cá, bơ, ô liu, dầu, hạt, quả hạch

• Thực phẩm từ sữa: phô mai chất lượng tốt, bơ, sữa, sữa chua

• Ngũ cốc nguyên hạt: Gạo lứt, yến mạch

• Nước tinh khiết hoặc trà thảo dược

BƯỚC 2 Đốt Cháy Những Gì Bạn Đã Cung Nạp - Tập Thể Dục Và Ăn Chay

Tập thể dục - Một chút đi một chặng đường dài!

Tập thể dục là một yếu tố hoàn toàn cần thiết, và nếu không có nó, bạn khó có thể kiểm soát được căn bệnh tàn khốc này. Một tổng quan mà POCACO tổng hợp dữ liệu từ mười bốn nghiên cứu khác nhau đánh giá hiệu quả của việc tập thể dục đối với bệnh tiểu đường loại 2 và đã kết luận, tập thể dục giúp cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu và hiệu quả này rõ rệt ngay cả khi không giảm cân.  Hơn nữa, tập thể dục làm giảm hàm lượng chất béo trong cơ thể, do đó, việc không giảm cân với các chương trình tập thể dục có thể được giải thích bằng cách chuyển đổi chất béo thành cơ bắp. Tập thể dục đã cải thiện phản ứng của cơ thể với insulin và giảm lipid máu.

BƯỚC 3: Căng Thẳng Ít Hơn, Ngủ Nhiều Hơn

Giải quyết bất kỳ vấn đề cảm xúc tiềm ẩn hoặc các yếu tố gây căng thẳng bên ngoài và ngủ 7-8 giờ mỗi đêm. Ngủ không đủ giấc làm tăng căng thẳng và lượng đường trong máu, khuyến khích kháng insulin và tăng cân. Một nghiên cứu kéo dài 10 năm được công bố trên báo sức khỏe chăm sóc bệnh tiểu đường năm 2003 đã theo dõi 70.000 phụ nữ không mắc bệnh tiểu đường, cho thấy những phụ nữ ngủ ít hơn năm giờ hoặc hơn chín giờ mỗi đêm có nguy cơ mắc các triệu chứng tiểu đường cao hơn 34% so với phụ nữ ngủ bảy đến tám giờ mỗi đêm.

Bổ Sung Cho Bất Kỳ Sự Thiếu Hụt Chế Độ Ăn Uống

ban-co-the-dao-nguoc-benh-tieu-duong-loai-2

• Tối ưu hóa mức vitamin D của bạn - Các nghiên cứu gần đây đã tiết lộ rằng bổ sung đủ vitamin D có thể có tác dụng mạnh mẽ trong việc bình thường hóa huyết áp và đường huyết của bạn và mức vitamin D thấp có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

• Tối ưu hóa hệ thực vật đường ruột của bạn - Vi khuẩn đường ruột của chúng ta có thể có ảnh hưởng đến viêm, kháng insulin và kiểm soát sự thèm ăn và cân bằng vi khuẩn đường ruột có thể có ảnh hưởng tích cực trong bệnh tiểu đường. Hãy tìm cách bổ sung một loại men vi sinh chất lượng cao như một thói quen hàng ngày.

• Tăng chất béo omega-3 và giảm omega 6 - Ăn nhiều cá béo, dầu cá, dầu nhuyễn thể, hạt lanh và dầu óc chó và tránh dầu canola, ngô, đậu phộng, hướng dương và dầu cây rum. Là một bổ sung, khuyến cáo sử dụng liều 3- 4 gram Omega 3.

Có một số bổ sung chế độ ăn uống khác có thể giúp bạn. Nếu bạn chưa mắc bệnh tiểu đường hoặc đang dùng thuốc, bạn có thể áp dụng kế hoạch này mà không gặp nhiều khó khăn. Nhiều người thử các nguyên tắc sống lành mạnh này trong một vài tuần tìm thấy:

• Cải thiện lượng đường trong máu

• Tăng cảm giác no và giảm cân

• Giảm cảm giác thèm đường

• Tăng năng lượng

Trao sứ khỏe trọn vẹn! Nếu phương pháp đảo ngược bệnh tiểu đường loại 2 mà không cần dùng thuốc sẽ hấp dẫn bạn như một lẽ thường, hãy mang nó đến bác sĩ và thảo luận về một kế hoạch. Nếu bạn đang đặt câu hỏi Cách làm thế nào để thoát khỏi bệnh tiểu đường loại 2? Cách tiếp cận toàn diện bao gồm chế độ ăn uống, tập thể dục và ý chí để đạt được sức khỏe lâu dài chắc chắn có thể giúp bạn tìm ra câu trả lời đúng. 

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN & AN TOÀN HƠN CHO NHỮNG NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

Bộ Đôi thảo dược POCADIA thế hệ mới với sự kết hợp của nền y học cổ đại ayurvedic và hiện đại, các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh tiểu đường.

Nhằm phù hợp với thể trạng và cơ địa của nhiều người. "Giúp cho người bệnh ổn định đường huyết nhanh hơn" thông qua cơ chế tác động của bộ đôi dược liệu hỗ trợ kiểm soát đường huyết & phục hồi chức năng tuyến tụy.

♣ BLOOD SUGAR MATRIXthuoc-tri-tieu-duong

·  Cung cấp các chất oxy hóa.

· Tăng cường hệ miễn dịch.

· Kiểm soát tối ưu lượng đường huyết.

· Đào thải cholesterol xấu trong máu.

 

thuoc-tri-tieu-duong

 

♣ GTF  CHROMIUM.

· Tăng cường sức đề kháng tuyến tụy.

· Phục hồi lại tuyến tụy.

· Giúp tuyến tụy sản sinh đủ in-su-lin.

Dược chất CHROMIUM "bổ sung in-su-lin" để chuyển hóa đường từ thức ăn thành năng lượng. Cơ chế này chưa từng có tại bất cứ sản phẩm nào ở Việt Nam, trong khi đó hàng triệu người tiểu đường trên thế giới ĐÃ ÁP DỤNG phương pháp này THÀNH CÔNG.

Được nhập khẩu từ MỸVới bộ đôi thảo dược POCADIA chúng tôi đảm bảo với bạn nếu sử dụng theo đúng phác đồ đã đưa ra thì mức đường huyết của bạn sẽ giảm ngay sau 10 - 15 ngày đầu sử dụng.

 

4 | ★ 104
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol