8 Siêu Thực Phẩm Trị Tiểu Đường Được Nghiên Cứu Hàng Đầu – Vấn Đề Bạn Không Thể Bỏ Qua

8-sieu-thuc-pham-tri-tieu-duong-hieu-qua

Bạn thân mến!

Như các bạn đã biết, Cách tốt nhất để kiểm soát bệnh tiểu đường là ăn đúng cách. Thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe giúp giữ lượng đường trong máu ổn định là điều cần thiết phải bổ sung vào bất kỳ chế độ ăn kiêng nào dành cho người tiểu đường.

Chúng tôi mang đến cho bạn 8 siêu thực phẩm trị tiểu đường được hỗ trợ nghiên cứu hàng đầu để thêm vào chế độ ăn uống của bạn. Những thứ này sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu, đốt cháy chất béo, chống viêm và đạt được các lợi ích sức khỏe khác. Hãy cùng xem chúng bao gồm những gì trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Cá Béo8-sieu-thuc-pham-tri-tieu-duong-hieu-qua

Một nguồn protein tuyệt vời, ăn cá 3-5 lần một tuần dẫn đến giảm triglyceride và các dấu hiệu viêm. Trên thực tế, một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chế độ ăn kiêng bao gồm cá có dầu làm tăng độ nhạy insulin so với chế độ ăn kiêng bao gồm thịt đỏ.

Axit béo omega-3 DHA và EPA có lợi ích lớn cho sức khỏe của tim. Các loại cá béo như cá hồi, cá mòi và cá thu là nguồn tuyệt vời của những chất béo lành mạnh này rất cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường.

 

Bông Cải Xanh8-sieu-thuc-pham-tri-tieu-duong-hieu-qua

Chỉ với 27 calo và 3 gram carbs tiêu hóa trong nửa chén nấu chín, bông cải xanh rất giàu khoáng chất quan trọng như magiê và Vitamin C.

Nghiên cứu này chứng minh rằng mầm bông cải xanh non làm giảm căng thẳng oxy hóa ở bệnh nhân tiểu đường. Bông cải xanh có thể giúp giảm mức độ insulin và bảo vệ các tế bào khỏi các gốc tự do có hại được tạo ra trong quá trình trao đổi chất. Nó cũng là một nguồn chất chống oxy hóa tốt như lutein và zeaxanthin, ngăn ngừa các bệnh về mắt. Hãy thử công thức rau trộn với bông cải xanh, một công thức tốt cho sức khỏe đi kèm với một chút hương vị ngon và hấp dẫn.

Quả Việt Quất 8-sieu-thuc-pham-tri-tieu-duong-hieu-qua

Quả việt quất rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Chúng chứa, cả hai, chất xơ không hòa tan và chất xơ hòa tan. Trong khi cái trước giúp loại bỏ chất béo ra khỏi hệ thống của bạn, thì cái sau làm chậm việc làm rỗng các chất chứa trong dạ dày, cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu.

Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học bang Louisiana báo cáo rằng các hợp chất hoạt tính sinh học có trong quả việt quất giúp cải thiện độ nhạy insulin ở nam giới và phụ nữ béo phì, kháng insulin. Chúng cũng chứa một liều cao chất chống oxy hóa chống viêm.

Củ Dền8-sieu-thuc-pham-tri-tieu-duong-hieu-qua

Củ dền có thể chứa nhiều đường tự nhiên. Nhưng, nó cũng giàu chất xơ, kali và folate, tất cả đều tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Chúng cũng có hàm lượng nitrat cao, giúp cải thiện chức năng nhận thức ở bệnh nhân tiểu đường.

Nước ép củ dền là một nguồn phong phú của betalain và neo betanin. Những nghiên cứu này giúp giảm mức glucose, tăng độ nhạy insulin và ngăn ngừa những thay đổi do oxy hóa gây ra ở bệnh nhân tiểu đường, theo một nghiên cứu.

Cải Xoăn 8-sieu-thuc-pham-tri-tieu-duong-hieu-qua

Cải xoăn đứng đầu bảng xếp hạng các loại rau nhiều dinh dưỡng. Giàu vitamin C, cải xoăn giúp giảm các dấu hiệu viêm và đường huyết lúc đói cho những người mắc bệnh T2D hoặc huyết áp cao.

Một siêu thực phẩm cho bệnh tiểu đường, cải xoăn có lượng calo và carbohydrate thấp, và protein cao. Nó chứa hơn 45 flavonoid khác nhau, bao gồm kaempferol và quercetin, có nghĩa là nó có cả lợi ích chống oxy hóa và chống viêm.

 

Gừng8-sieu-thuc-pham-tri-tieu-duong-hieu-qua

Gừng được sử dụng rộng rãi trong y học cổ đại Trung Quốc và Ấn Độ trong nhiều năm. Nó đã được chứng minh là giúp giảm lượng đường trong máu và giúp điều chỉnh phản ứng insulin ở bệnh nhân tiểu đường. Trên thực tế, một nghiên cứu năm 2015 đã báo cáo rằng bổ sung bột gừng có thể giúp cải thiện đường huyết lúc đói. Một nghiên cứu khác cho thấy gừng ăn kiêng có thể giúp bảo vệ chống lại các vấn đề về tim và tăng huyết áp.

Đặc tính chống viêm của gừng cũng có thể giúp ngăn ngừa một số biến chứng tiểu đường. Hãy bổ sung gừng trong các món hay bằng cách pha chế thành trà và sử dụng nó.

Hạt Chia8-sieu-thuc-pham-tri-tieu-duong-hieu-qua

Rất nhiều chất xơ, nhưng ít carbs tiêu hóa, hạt Chia là một siêu thực phẩm trị tiểu đường tuyệt vời. Trên thực tế, 11 trong số 12 gram carbs trong một khẩu phần hạt chia 28 gram là chất xơ. Chúng giúp giảm lượng đường trong máu trong khi giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn so với các loại thực phẩm khác.

Theo một nghiên cứu, giàu axit a-linolenic, hạt Chia có thể cải thiện các yếu tố nguy cơ tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường loại 2 . Hãy thử công thức Bột yến mạch với Hạt Chia mà chúng tôi đã đưa ra, để có một bữa ăn lành mạnh và đầy đủ.

Bổ Sung Cho Bệnh Tiểu Đường: Lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bạn 

8 Siêu Thực Phẩm Trị Tiểu Đường

Bên cạnh bổ sung các loại thực phẩm trên đây vào chế độ ăn để giúp kiểm soát tốt đường huyết của mình, bạn có thể lựa chọn và áp dụng một số sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược trong tự nhiên để có thể giúp ổn định đường huyết của bạn.

Bộ Đôi thảo dược POCADIA thế hệ mới với sự kết hợp của nền y học cổ đại ayurvedic và hiện đại, các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh tiểu đường.

Nhằm phù hợp với thể trạng và cơ địa của nhiều người. "Giúp cho người bệnh ổn định đường huyết nhanh hơn" thông qua cơ chế tác động của bộ đôi dược liệu kiểm soát đường huyết & phục hồi chức năng tuyến tụy.

Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA ra mắt đánh dấu một sự cải tiến mới trong hướng trị bệnh tiểu đường. Được kết hợp hơn 20 loại thảo mộc và một số vi khoáng chọn lọc có tác dụng giúp kiểm soát lượng đường một cách An toàn & Hiệu quả hơn.

Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA không tương tác với thuốc khác và nó hoạt động dựa trên nguyên nhân gốc rễ của bệnh tiểu đường trong cơ thể bạn. Vì vậy, đây là những lý do để chọn Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA như một thực phẩm bổ sung

POCACO có lời khuyên khôn ngoan của mình cho những bệnh nhân muốn thử dùng thuốc bổ cho bệnh tiểu đường. Giữ cho liều của bạn ở mức thấp và bắt đầu với một hoặc hai LẦN SỬ DỤNG. Theo thời gian, bạn có thể dần dần bổ sung thêm các chất bổ sung khi bạn trở nên quen thuộc với cách chúng khiến bạn cảm thấy hoặc ảnh hưởng đến lượng đường trong máu của bạn.

>>> Viết và CHIA SẺ cho chúng tôi các chất bổ sung bạn đang áp dụng cho bệnh tiểu đường của bạn!

5 | ★ 491
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol