Thuốc lợi tiểu, Glucosamine và bệnh gút: Mối quan hệ giữa chúng là gì?

Bạn thân mến!

Nếu bạn là một người bệnh nhân mắc phải bệnh gút, chắc hẳn bạn sẽ là người quan tâm tới các vấn đề liên quan tới việc khởi phát các cơn đau cấp tính của bệnh gút cũng như những yếu tố tạo nên bệnh gút.

Đó là lý do tại sao POCACO sẽ trình bày cho bạn một yếu tố được nhiều người quan tâm hiện nay: Thuốc lợi tiểu, Glucosamine và bệnh gút: Mối quan hệ giữa chúng là gì?

Có phải thuốc lợi tiểu dùng để kiểm soát huyết áp cao đôi khi gây ra bệnh gút?

Ảnh thuốc lợi tiểu Glucosamine và bệnh Gout

Thuốc lợi tiểu có thể làm tăng nguy cơ phát triển bệnh gút, một loại viêm khớp do sự tích tụ của các tinh thể axit uric trong khớp.

Điều này có thể xảy ra vì thuốc lợi tiểu làm tăng đi tiểu, làm giảm lượng chất lỏng trong cơ thể bạn. Nhưng chất lỏng còn lại tập trung nhiều hơn, điều này có thể làm tăng nguy cơ bạn sẽ phát triển các tinh thể gây ra bệnh gút. Một số loại thuốc lợi tiểu cũng làm giảm bài tiết urate của thận, một thành phần của axit uric.

Bạn và bác sĩ sẽ quyết định xem có tốt nhất khi bạn tiếp tục dùng thuốc lợi tiểu hay chuyển sang một loại thuốc khác. Có nhiều loại thuốc huyết áp khác không làm tăng nguy cơ mắc bệnh gút. Ngoài ra, nhiều biện pháp bạn thực hiện để giảm huyết áp có thêm lợi ích là giảm axit uric. Các biện pháp khác mà bạn có thể thực hiện để hạ axit uric bao gồm:

• Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, chú trọng vào thực phẩm từ thực vật như rau xanh, protein thực vật, các sản phẩm từ sữa ít béo và ngũ cốc nguyên hạt, và giảm khẩu phần thịt và hải sản

• Uống ít để không uống rượu

• Hạn chế đồ uống có đường và hạn chế thực phẩm và đồ uống có chứa xi-rô ngô hàm lượng đường cao

• Giảm cân và duy trì cân nặng khỏe mạnh dựa trên chỉ số khối cơ thể của bạn

Để giúp kiểm soát bệnh gút, việc giữ nước bằng cách uống nhiều nước cũng rất quan trọng. Bạn cũng có thể hạn chế ăn thực phẩm giàu hợp chất purine, tạo thành axit uric khi chúng bị phá vỡ. Các loại thực phẩm giàu purine phổ biến bao gồm gan, cá thu, cá trích, thịt trò chơi và cá mòi.

Glucosamine: Nó có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng bệnh gút?

Ảnh minh họa sản phẩm lợi tiểu Glucosamine trên intenet

Uống glucosamine dường như không có tác dụng gì đối với bệnh gút – kể cả tình trạng tốt hay xấu.

Gout là một dạng viêm khớp được đặc trưng bởi các cơn đau đột ngột, dữ dội và đau ở khớp. Bệnh gút gây ra bởi sự lắng đọng của các tinh thể axit uric trong khớp. Axit uric là một sản phẩm thải được hình thành từ sự phân hủy của purin - những chất được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể và trong một số loại thực phẩm, bao gồm cả động vật có vỏ và thịt nội tạng.

Thông thường, glucosamine được sản xuất tổng hợp hoặc từ vỏ ngoài (exoskeletons) của động vật có vỏ - không phải từ thịt động vật có vỏ. Vì glucosamine không chứa purin, nên nó không có khả năng làm tăng nồng độ axit uric hoặc làm nặng thêm các triệu chứng bệnh gút. Tương tự như vậy, không có bằng chứng lâm sàng nào cho thấy glucosamine giúp ngăn ngừa hoặc điều trị bệnh gút.

Vậy tác dụng của glucosamine là gì?

Glucosamine là một trong những thành phần quan trọng cấu tạo nên sụn khớp, bình thường cơ thể sẽ tự tổng hợp đầy đủ glucosamine để tổng hợp nên sụn khớp và chất nhày dịch khớp. Tuy nhiên khi chúng ta già, hoặc gặp một số vấn đề về liên quan khác lượng glucosamine cơ thể tự tổng hợp ngày giảm đi, do vậy việc bổ sung lượng glucosamine thiếu hụt là vô cùng quan trọng.

Một số tác dụng của thuốc Glucosamine mà bạn nên quan tâm:

Cung cấp thêm Glucosamine cho cơ thể để bù lại lượng Glucosamine bị hao hụt. Hỗ trợ làm giảm các tình trạng đau nhức, viêm nhiễm, sưng tấy ở khớp giúp cho cơ thể người bệnh hoạt động lại như bình thường.

Cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng và tái tạo liên kết của sụn, tăng cường chức năng tại ổ khớp.

Chất MSM có thể làm chấm dứt nhanh các cơn đau viêm khớp.

Vậy Đâu Là Giải Pháp An Toàn Đối Với Người Bệnh Gút?

Bộ đôi POCAGOUT mới với sự kết hợp của nền y học cổ đại phương tây và hiện đại, các Bác Sĩ nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh gout.

Được kết hợp hai giải pháp trong một bộ đôi thảo dược PoCaGout. "Đào thải Acid uric nhanh hơn gấp 2 lần, so với các sản phẩm thông thường hiện nay" thông qua cơ chế tác động của bộ đôi dược liệu. Đẩy lùi gout và duy trì chức năng tuyến bình thường.

Bộ đôi POCAGOUT được biết đến như một biện pháp giảm đau tự nhiên 100% cho bệnh gút ngày nay. Hàng ngàn khách hàng của chúng tôi rất vui mừng khi họ thậm chí không còn các cơn đau tái phát về bệnh gút kể từ khi sử dụng sản phẩm này. Thực tế, họ rất vui khi họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ không bao giờ mua bất kỳ 'sản phẩm thay thế rẻ tiền nào nữa'.

>>> Đây là lý do tại sao:

Bạn thấy đấy, hầu hết các biện pháp chữa bệnh gút chỉ chứa một vài thành phần chính quan trọng để giảm bệnh gút. Đó là lý do tại sao 'mọi lựa chọn thay thế dựa trên hóa chất' mà mọi người mua ở các hiệu thuốc có thể làm giảm các triệu chứng bệnh gút của bạn trong một thời gian ngắn - nhưng chúng lại ngược lại. Đôi khi chúng thậm chí không làm việc. Có phải đã đến lúc bạn cần xác định lại một cách rõ ràng không?

Hầu hết các lựa chọn thay thế bệnh gút có độ tinh khiết nhất định, và được đóng gói với liều lượng không phù hợp. Chỉ Bộ đôi POCAGOUT có tất cả. Bộ đôi POCAGOUT được phát triển để tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất và chứa các thành phần có sẵn và hiệu quả hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.

Đó là lý do tại sao mọi người gọi nó là 'Cứu trợ tối thượng của bệnh gút'. Bộ đôi POCAGOUT là một giải pháp đột phá kết hợp hiệu quả các thành phần được nghiên cứu rộng rãi được biết đến để giảm thiểu sự tích tụ và kết tinh axit uric trong khớp và làm giảm viêm. Mỗi thành phần trong sản phảm đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên dữ liệu lâm sàng.

Công thức độc quyền của Bộ đôi POCAGOUT sử dụng 9 thành phần được nghiên cứu rộng rãi, đứng đầu trong các mục tiêu sức khỏe tương ứng của họ về tiêu chuẩn chất lượng, nghiên cứu khoa học và độ tinh khiết. Chúng tôi khuyên bạn nên so sánh các thành phần trong Bộ đôi POCAGOUT với các sản phẩm khác trên thị trường.

Chúng tôi tự tin rằng BẠN SẼ KHÔNG TÌM THẤY MỘT PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TỐT HƠN cho bệnh gút nào thay thế cho Bộ đôi POCAGOUT mà chúng tôi đang nói tới.

Xem chi tiết về bộ đôi sản phẩm giúp bạn vượt qua cơn đau gút hiệu quả >> "TẠI ĐÂY"

Trao sức khỏe sống trọn vẹn! Hiểu đúng để phòng ngừa đúng là một trong những vấn đề quan trọng và cần thiết đối với tất cả chúng ta. Hãy tạo cho mình những thói quen tốt và bổ sung cho mình những kiến thức cần thiết để làm tiền đề cho việc phòng ngừa bệnh hiệu quả bạn nhé

5 | ★ 293
Dược sĩ Duy |

Dược sĩ Duy, Cử nhân có 15 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý thuộc chuyên ngành Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng, đặc biệt là bệnh lý thuộc các lĩnh vực: Bệnh Gout, Cơ xương khớp, thần kinh, chấn thương, kỹ thuật chỉnh hình và nhi khoa