Phương pháp chữa trị tự nhiên cho bệnh thần kinh tiểu đường – Một biến chứng thường gặp

 

phuong-phap-chua-tri-tu-nhien-cho-benh-tieu-duong-than-kinh

 

Bạn thân mến!

Đối với những người mắc bệnh thần kinh tiểu đường, tìm cách kiểm soát cơn đau là ưu tiên lớn trong cuộc sống của họ. Điều này là do cơn đau thần kinh có thể khá khó chịu đến mức nó làm bạn mất tập trung vào cuộc sống hàng ngày. Mặc dù có các phương pháp điều trị theo quy định, nhưng việc tìm ra phương pháp chữa trị tự nhiên thường là phản ứng tốt nhất vì chúng dễ thực hiện, không có tác dụng phụ tiêu cực và thực sự cũng sẽ cải thiện cơ thể và tâm trí.

Có một số phương pháp chữa trị tự nhiên ngoài kia sẽ điều trị hiệu quả bệnh thần kinh tiểu đường của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải kết hợp chúng với chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục nhiều và kiểm soát huyết áp. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể sử dụng đầy đủ các phương pháp chữa trị tự nhiên có sẵn.

Chữa bệnh thần kinh tiểu đường thông thường

Dầu cá:  Mặc dù đã được khuyên dùng trong nhiều năm để tránh dầu cá, nhưng điều đó đã thay đổi nhờ các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng dầu cá không chỉ có tác dụng trung tính đối với mức dầu cá, mà còn hỗ trợ đáng kể cho hệ thống tim mạch của cơ thể. Bởi vì điều này, dầu cá đã cho thấy một số yếu tố làm giảm bệnh thần kinh tiểu đường.

 

♣ Alpha Lipoic Acid: Đây là một chất chống oxy hóa hấp dẫn đã được chứng minh là làm giảm đau, tê, nóng rát và các triệu chứng khác có liên quan đến bệnh tiểu đường và tác dụng của nó đối với hệ thần kinh. Các chất chống oxy hóa có trong axit này giúp làm giảm các gốc tự do trong cơ thể gây ra lão hóa sớm cũng như hỗ trợ các dây thần kinh và các khu vực mạch máu.

 

♣ Vitamin B:  Uống lượng vitamin B hàng ngày, đặc biệt là B6 và B12 sẽ giúp ngăn ngừa thiệt hại mà bệnh tiểu đường gây ra cho các mạch máu, dây thần kinh, mắt và thận. Ngoài ra, bằng cách thêm B1 vào chế độ ăn uống của bạn, nó có thể làm giảm đáng kể cơn đau liên quan đến bệnh tiểu đường và cải thiện tình trạng thần kinh.

 

♣ Acetyl L-Carnitine:  Điều này sẽ giúp cải thiện chức năng thần kinh của bạn và giúp kích thích tái tạo chất xơ của các dây thần kinh. Đây là một chất quan trọng để giảm đau tiểu đường.

 

♣ Bộ đôi thảo dược POCADIA:  Một số nghiên cứu đã chỉ ra sản phẩm này giúp ngăn ngừa sự suy giảm gây ra bởi bệnh thần kinh tiểu đường và thậm chí có thể xoay chuyển tình trạng trong một số trường hợp.

Phương tiện bổ sung kiểm soát bệnh thần kinh tiểu đường

Ngoài việc dùng các phương pháp chữa trị tự nhiên, có một số cách khác đã được chứng minh để giúp kiểm soát và thậm chí đảo ngược tác dụng của bệnh thần kinh tiểu đường.

♣ Ăn uống lành mạnh:  Hãy chắc chắn rằng đĩa của bạn bao gồm cân bằng protein, carbohydrate và chất béo có nghĩa là có đủ trái cây và rau quả trong chế độ ăn cùng với ngũ cốc nguyên hạt. Hãy chắc chắn ăn theo tỷ lệ thích hợp để bạn có thể duy trì cân nặng của mình.

phuong-phap-chua-tri-tu-nhien-cho-benh-tieu-duong-than-kinh

♣ Tập thể dục: Một trong những cách tốt nhất để chống lại tác động của bệnh thần kinh tiểu đường là thông qua tập thể dục đúng cách. Một sự kết hợp của các bài tập kỵ khí và aerobic sẽ giúp duy trì cân nặng phù hợp của bạn và cải thiện lưu lượng máu nói chung là tốt.

 Duy trì huyết áp đúng cách: Có huyết áp cao dường như làm nặng thêm tình trạng bệnh thần kinh tiểu đường, do đó, việc kiểm soát bệnh này là rất quan trọng để giảm thiệt hại mà nó có thể gây ra hàng ngày.

Bằng cách tuân theo quá trình hành động này, bạn có thể kiểm soát được bệnh thần kinh tiểu đường trong suốt quãng đời còn lại.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách điều trị Bệnh lý thần kinh ngoại biên - BẤM VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm.

5 | ★ 157
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol