Những NGUY HIỂM TIỀM ẨN khi sống chung với bệnh Gout và Gout có thể giết chết bạn như thế nào?

 

Bạn thân mến!

Bạn có biết rằng, có khoảng 8 triệu người Mỹ sống chung với bệnh gút hoặc khoảng 2,5% dân số nói chung trên toàn thế giới mắc phải căn bệnh này. Nếu bạn không thực hiện bất kỳ hành động nào để thay đổi chế độ ăn uống và lối sống, bạn có thể sẽ chết trước thời gian!

Theo một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Đại học Oxford và được công bố trên Tạp chí Thấp khớp cho biết nếu bạn bị bệnh gút, bạn có nguy cơ bị đau tim hoặc đột quỵ tăng 50%. Nghiên cứu lưu ý rằng ngay cả khi bạn không bị béo phì, uống rượu hoặc mắc bệnh tiểu đường, nguy cơ vẫn còn đó vì bạn bị bệnh gút. Bệnh gúy được coi là yếu tố nguy cơ đau tim lớn thứ 3 sau hút thuốc và tiền sử gia đình.

Những nguy hiểm tiềm ẩn khi sống chung với bệnh Gout và Gout có thể giết chết bạn như thế nào? Hãy xem lời giải đáp sau đây của POCACO để hiểu cụ thể hơn nhé.

Những nguy hiểm tiềm ẩn khi sống chung với bệnh Gout là gì?

nhung-nguy-hiem-tiem-an-khi-song-chung-voi-benh-gout

Bạn có thể gặp những ảnh hưởng hay tiềm ẩn nào khi sống chung với bệnh gút? Từ kết quả của các cuộc nghên cứu về bệnh gút và những hệ lụy của nó gây ra, POCACO thấy rằng, bệnh gút góp phần làm tăng mức cholesterol và lipid không lành mạnh và mặc dù chúng rất cần thiết cho hoạt động bình thường của tế bào, khi một lượng lipid nhất định được tăng cao hoặc lắng đọng trong thành mạch máu và việc tắc nghẽn này dẫn đến đau tim hoặc đột quỵ. Những người mắc bệnh gút có nguy cơ tử vong sớm hơn 42% so với dân số trung bình.

Hơn nữa, dường như những người mắc bệnh gút có nhiều bệnh tim và nhiều yếu tố nguy cơ hơn những người không mắc bệnh. Ngoài ra, những người mắc bệnh gút có nồng độ axit uric cao nhất có nguy cơ tử vong cao hơn 77% do mọi nguyên nhân và nguy cơ tử vong do tim mạch tăng 209% so với những người mắc bệnh gút có nồng độ axit uric thấp nhất.

Các nghiên cứu mới chỉ ra rằng, bạn có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tăng 20% và tăng 40% nguy cơ phát triển bệnh thận nếu bạn có lượng axit uric cao trong máu. Một nghiên cứu được tiến hành tại Đại học Stanford đã nghiên cứu trong khoảng 3 năm với khoảng 2000 người đàn ông mắc bệnh gút từ cơ sở dữ liệu của Cựu chiến binh và lưu ý rằng không ai trong số những người đàn ông này được chẩn đoán không mắc bệnh tiểu đường cũng không bệnh thận khi bắt đầu nghiên cứu này. Những gì họ tìm thấy là 9% nam giới bị bệnh gút có nồng độ axit uric cao mắc bệnh tiểu đường so với 6% nam giới có nồng độ axit uric ở mức bình thường. Đối với những cựu chiến binh có nồng độ axit uric cao có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tăng 19%.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Johns Hopkins ở Baltimore và xuất hiện trong số báo Viêm khớp & Thấp khớp tháng 1 năm 2012, khả năng bạn mắc bệnh gút hoặc cơn gút tăng gấp 1,48 lần nếu bạn bị cao huyết áp (tăng huyết áp) và uống thuốc lợi tiểu hay còn gọi là thuốc nước.

Gout có thể giết chết bạn như thế nào?

Cuối cùng, điều mà bác sĩ lẫn người bệnh ái ngại nhất đôi với bệnh gút là sự xuất hiện hạt Tophi. Có khoảng 25% người mắc bệnh gút thực sự phải có tophi ở một mức độ nào đó. Hạt Tophi không được bỏ qua khi nó xuất hiện lần đầu, mặc dù lúc đầu không đau, nếu không được điều trị, tình trạng sẽ trở nên tồi tệ hơn khi chúng tụ lại với nhau và nhiều tinh thể axit uric hình thành xung quanh cục u. Điều xảy ra là các tế bào bạch cầu của chúng ta tấn công các tinh thể axit uric xâm lấn, vì vậy thứ tophi thực sự là một tập hợp các tinh thể và tế bào chết.

Điều này thường không gây đau đớn cho đến khi chúng thoát ra khỏi da và xuất hiện dưới dạng cục phấn trắng hoặc vàng. Nó có thể gây ra sự tàn phá cho sức khỏe của một người bằng cách phá hủy các khớp, sụn và gây hại cho các cơ quan (biến chứng như sỏi thận) dẫn đến các khuyết tật đáng chú ý. Tin tôi đi bạn không muốn bị què.

Chúng tôi muốn giúp bạn thành công trong việc giảm mức axit uric, điều này không chỉ ngăn chặn các cơn gút của bạn, mà còn tránh phát triển các bệnh khác như tiểu đường, huyết áp cao và bệnh tim.

Đừng lãng phí một ngày nữa khi sống chung với bệnh gút theo cách bạn làm hiện tại, cũng như góp phần vào nguy cơ mắc các bệnh CHÍNH và thậm chí là CHẾT!

Nhận Giải Pháp Để Bắt Đầu Công Cuộc Đẩy Lùi Với Bệnh Gút Bằng Thảo Dược Tự Nhiên Hiệu Quả & An Toàn

nhung-nguy-hiem-tiem-an-khi-song-chung-voi-benh-gout

Bộ đôi POCAGOUT mới với sự kết hợp của nền y học cổ đại phương tây và hiện đại, các Bác Sĩ nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh gout.

Được kết hợp hai giải pháp trong một bộ đôi thảo dược PoCaGout. "Đào thải Acid uric nhanh hơn gấp 2 lần, so với các sản phẩm thông thường hiện nay" thông qua cơ chế tác động của bộ đôi dược liệu. Đẩy lùi gout và duy trì chức năng tuyến bình thường.

Bộ đôi POCAGOUT được biết đến như một biện pháp giảm đau tự nhiên 100% cho bệnh gút ngày nay. Hàng ngàn khách hàng của chúng tôi rất vui mừng khi họ thậm chí không còn các cơn đau tái phát về bệnh gút kể từ khi sử dụng sản phẩm này. Thực tế, họ rất vui khi họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ không bao giờ mua bất kỳ 'sản phẩm thay thế rẻ tiền nào nữa'.

>>>> Đây là lý do tại sao:

Bạn thấy đấy, hầu hết các biện pháp chữa bệnh gút chỉ chứa một vài thành phần chính quan trọng để giảm bệnh gút. Đó là lý do tại sao 'mọi lựa chọn thay thế dựa trên hóa chất' mà mọi người mua ở các hiệu thuốc có thể làm giảm các triệu chứng bệnh gút của bạn trong một thời gian ngắn - nhưng chúng lại ngược lại. Đôi khi chúng thậm chí không làm việc. Có phải đã đến lúc bạn cần xác định lại một cách rõ ràng không?

Hầu hết các lựa chọn thay thế bệnh gút có độ tinh khiết nhất định, và được đóng gói với liều lượng không phù hợp. Chỉ Bộ đôi POCAGOUT có tất cả. Bộ đôi POCAGOUT được phát triển để tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất và chứa các thành phần có sẵn và hiệu quả hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.

Đó là lý do tại sao mọi người gọi nó là 'Cứu trợ tối thượng của bệnh gút'. Bộ đôi POCAGOUT là một giải pháp đột phá kết hợp hiệu quả các thành phần được nghiên cứu rộng rãi được biết đến để giảm thiểu sự tích tụ và kết tinh axit uric trong khớp và làm giảm viêm. Mỗi thành phần trong sản phảm đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên dữ liệu lâm sàng.

Công thức độc quyền của Bộ đôi POCAGOUT sử dụng 9 thành phần được nghiên cứu rộng rãi, đứng đầu trong các mục tiêu sức khỏe tương ứng của họ về tiêu chuẩn chất lượng, nghiên cứu khoa học và độ tinh khiết. Chúng tôi khuyên bạn nên so sánh các thành phần trong Bộ đôi POCAGOUT với các sản phẩm khác trên thị trường.

Chúng tôi tự tin rằng BẠN SẼ KHÔNG TÌM THẤY MỘT PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TỐT HƠN cho bệnh gút nào thay thế cho Bộ đôi POCAGOUT mà chúng tôi đang nói tới.

>>> Xem chi tiết về bộ đôi sản phẩm giúp bạn vượt qua cơn đau gút hiệu quả "TẠI ĐÂY"

>>> ĂN ĐÚNG, SỬ DỤNG ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP VÀ TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG!

5 | ★ 377
Dược sĩ Duy |

Dược sĩ Duy, Cử nhân có 15 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý thuộc chuyên ngành Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng, đặc biệt là bệnh lý thuộc các lĩnh vực: Bệnh Gout, Cơ xương khớp, thần kinh, chấn thương, kỹ thuật chỉnh hình và nhi khoa