Điều trị hay không điều trị trong bệnh gút – Lựa chọn nào dành cho bạn

dieu-tri-hay-khong-dieu-tri-trong-benh-gut

Bạn thân mến!

Gout là bệnh viêm khớp phổ biến nhất trên toàn thế giới, gây ra bởi nồng độ axit uric trong máu cao. Tiền thể của tinh thể axit uric gây ra các cơn đau ở khớp và có thể tích tụ trong da dưới dạng nốt sần. Chỉ riêng ở Mỹ, ước tính có 8,3 triệu người trưởng thành (3,9% dân số) bị ảnh hưởng với tình trạng này. Tại Việt Nam trong những năm trở lại đây, con số người bệnh gút đang trỏ nên mối nguy hại và lo lắng cho những nhà làm y tế.

Vậy Điều trị hay không điều trị trong bệnh gút đang là mối băn khoăn của người bệnh hiện nay. Và đó cũng là mối quan tâm của những nhà làm sức khỏe. Hãy xem các nhà nghiên cứu trên thế giới nói như thế nào về vấn đề này trong nội dung bài viết sau đây.

Điều trị hay không điều trị trong bệnh gút – những nghiên cứu và kết quả cùng lời nhận định của các chuyên gia

dieu-tri-hay-khong-dieu-tri-trong-benh-gut

Bởi vì nồng độ axit uric cao trong máu gây ra bệnh gút, điều trị nhằm mục đích hạ thấp các mức này để loại bỏ sự kết tinh, làm giảm bớt các triệu chứng. Thật không may, mặc dù hiểu về sinh học của bệnh gút, việc kiểm soát căn bệnh này là không tối ưu, với phần lớn bệnh nhân không kiểm soát tốt tình trạng của họ.

Mặc dù hướng dẫn điều trị của Đại học Thấp khớp Hoa Kỳ được công bố vào năm 2012 ủng hộ việc giảm nồng độ axit uric xuống dưới 6mg / dL và theo dõi nồng độ axit uric để đảm bảo bệnh nhân sử dụng đúng liều thuốc (được gọi là "điều trị theo mục tiêu"), Đại học Bác sĩ Hoa Kỳ (ACP) tin rằng không có đủ bằng chứng để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho các bác sĩ chăm sóc chính về mục tiêu thích hợp để giảm axit uric và liệu có nên kiểm tra mức độ sau khi bắt đầu điều trị.

Tuhina Neogi - Tiến sĩ, giáo sư y khoa tại Đại học Y khoa Boston (BUSM) cho hay “sẽ hợp lý khi ít nhất đề nghị hạ axit uric xuống dưới mức mà nó kết tinh trong máu (6,8mg / dL), vì chính sự kết tinh này dẫn đến các triệu chứng của bệnh gút”

"Hơn nữa, không kiểm tra nồng độ axit uric một khi bắt đầu điều trị khiến không thể biết liệu các triệu chứng của bệnh nhân có phải do liều thuốc không đủ, thiếu tuân thủ hoặc một số lý do khác hay không", Neogi, đồng tác giả bài xã luận giải thích.

Nghiên cứu này gợi ý rằng phương pháp "điều trị để tránh các triệu chứng" có thể hợp lý, mặc dù không có thử nghiệm ngẫu nhiên nào hỗ trợ phương pháp này theo Neogi. Bà chỉ ra rằng mối quan tâm với phương pháp "điều trị để tránh các triệu chứng" là nó sẽ khuyến khích chỉ điều trị bùng phát bệnh gút bằng các liệu pháp chống viêm không điều trị được nồng độ axit uric cao tiềm ẩn gây ra bệnh gút trong lần đầu tiên. "Điều đó sẽ giống như điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh tim chỉ khi họ bị đau thắt ngực, bằng cách sử dụng thuốc để giảm bớt các triệu chứng đó mà không tự điều trị quá trình bệnh tiềm ẩn".

Một nghiên cứu tổng quát về phương pháp điều trị làm giảm nồng độ axit uric

dieu-tri-hay-khong-dieu-tri-trong-benh-gut

Viêm được gây ra bởi sự kết tinh của axit uric được bài tiết vào khớp, gân hoặc các nơi khác trong cơ thể, trở nên đỏ, sưng và đau.

Nghiên cứu của các chuyên gia từ Mỹ đã điều tra các hình thức nhắm mục tiêu để điều trị là làm giảm nồng độ axit uric trong cơ thể, để bảo vệ bệnh nhân khỏi các cuộc tấn công mới.

"Nghiên cứu cho thấy hạ thấp nồng độ axit uric của cơ thể là một phương pháp điều trị hiệu quả. Cái nhìn sâu sắc này rất quan trọng để có thể cung cấp cho bệnh nhân phương pháp điều trị tốt nhất có thể", tiến sĩ T.Uhlig nói.

Từ những nghiên cứu thực tế với 200 bệnh nhân, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời bộ đôi thảo dược POCAGOUT hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả với chiết xuất các loại thảo mộc tự nhiên và các loại khoáng chất có tác dụng trong việc hạ acid uric hiệu quả, từ đó giúp bệnh nhân gút phòng tránh tối đa nhất các cơn đau tấn công do bệnh gút gây ra.

Được kết hợp hai giải pháp GoutClear & Kidney tạo thành một bộ đôi thảo dược POCAGOUT hoàn hảo tạo nên tác dụng "đào thải Acid uric nhanh hơn gấp 2 lần" so với các sản phẩm thông thường hiện nay.

Trong nghiên cứu về bệnh gút, các nhà nghiên cứu đã điều trị cho hơn 200 bệnh nhân mắc bệnh gút. Tất cả các bệnh nhân gần đây đã phải chịu các cuộc tấn công trong đó họ có nồng độ axit uric trong máu quá cao. Mục tiêu của điều trị là giảm nồng độ axit uric của họ, do đó nguy cơ các cuộc tấn công mới thực tế đã biến mất.

Các bệnh nhân đã được lên lịch kiểm tra hàng tháng với các bác sĩ và họ cũng được tư vấn về lối sống đồng thời được điều trị bằng thuốc hỗ trợ với bộ đôi POCAGOUT để giảm mức axit uric hơn nữa.

Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mới từ bộ đôi thảo dược POCAGOUT

dieu-tri-hay-khong-dieu-tri-trong-benh-gut

Đây là lần đầu tiên bệnh nhân mắc bệnh gút thường xuyên được điều trị bằng cách kết hợp kiểm tra hàng tháng và tăng khả năng điều trị bằng bộ đôi thảo dược POCAGOUT.

Chế độ này không chỉ có tác động tích cực đến các triệu chứng của bệnh nhân. Nó cũng cho thấy có thể đảo ngược quá trình tích tụ axit uric trong mô cơ thể. Sau một năm, axit uric tích lũy trong khớp của bệnh nhân đã giảm đáng kể.

Mục tiêu mà các chuyên gia tại Mỹ nhắm tới cho người bệnh tiểu đường mọi lúc là thích nghi với điều trị y tế để nồng độ axit uric trong máu ở mức thấp. Việc điều trị là suốt đời. “Bằng những nghiên cứu này, chúng tôi ngăn chặn các cuộc tấn công mới của bệnh gút", Uhlig kết luận.

"Giải phóng bản thân khỏi bệnh gút ": một cách tiếp cận bạn phải khám phá!

Đúng là các phương pháp chúng tôi đã liệt kê là hữu ích để chống lại các cuộc tấn công của bệnh gút, nhưng ở đây chúng tôi mời bạn khám phá giải pháp cuối cùng sẽ chấm dứt cơn đau khó chịu ở khớp! Phương pháp bí mật đến từ Mỹ được biết đến với việc sử dụng các sản phẩm của thiên nhiên để điều trị bệnh của họ!

Hãy Khám phá phương phÁP "Giải phóng bản thân khỏi bệnh gút" tại đây và chăm sóc bản thân để có sức khỏe tốt hơn!

“Nếu còn bất cứ thông tin nào muốn giải đáp, đừng ngần ngại để lại câu hỏi cho chúng tôi hoặc gọi tới số điện thoại trên trang. Với đội ngũ y tế nhiệt tình, chúng tôi sẽ cố gắng mang lại cho bạn lời giải đáp hữu ích nhất.”

5 | ★ 169