Biện pháp khắc phục tại nhà cho bệnh tiểu đường - Sức mạnh “DẦU DỪA”

bien-phap-khac-phuc-benh-tieu-duong-tai-nha-bang-dau-dua

Bạn thân mến!

Dầu dừa thực sự là một điều kỳ diệu về dinh dưỡng. Cho đến nay, có hơn 160 cách sử dụng sức khỏe và phương thức điều trị mà dầu dừa được biết là có ích.

Và bệnh tiểu đường chắc chắn nằm trong danh sách! Hãy cùng POCACO đi tìm lợi ích tuyệt vời của dừa đối với bệnh tiểu đường trong nội dung bài viết sau đây

Nghiên cứu về tác dụng của dầu dừa đối với bệnh tiểu đường

bien-phap-khac-phuc-benh-tieu-duong-tai-nha-bang-dau-dua

Hàng chục nghiên cứu, kết hợp với bằng chứng giai thoại thực tế, đã có thể chứng minh một cách áp đảo rằng dầu dừa hữu cơ có thể điều trị thành công và đẩy lùi bệnh tiểu đường loại II. Nhưng điều thực sự thú vị là gần đây nó đã được tìm thấy để giúp rất nhiều cho các triệu chứng liên quan đến bệnh tiểu đường loại I. Một trong những lý do chính tại sao dầu dừa điều trị cả hai bệnh này rất hiệu quả là nó làm giảm đáng kể cảm giác thèm carbohydrate và đường!            

Không có gì bí mật rằng một trong những vấn đề lớn nhất mà cả bệnh tiểu đường loại I và loại II phải đối mặt là sự thèm ăn đường và carbs liên tục của họ. Tất nhiên, đường và carbs đơn giản cũng là thực phẩm tồi tệ nhất cho bất cứ ai mắc bệnh tiểu đường khi ăn vì chúng khiến lượng đường trong máu của bạn tăng cao. Nhưng dầu dừa làm giảm những cơn thèm ăn và cơn đói này, từ đó giúp kiểm soát lượng đường trong máu và trong phạm vi bình thường. Một vấn đề lớn khác với những người mắc bệnh tiểu đường khởi phát ở người lớn là hầu hết là thừa cân (chủ yếu là do cảm giác thèm ăn vô độ của họ). Nhưng dầu dừa cũng được biết đến với lợi ích giảm cân mạnh mẽ và nhiều bệnh tiểu đường thường xuyên phải báo cáo về việc giảm béo và giảm cân đáng kể thông qua việc sử dụng dầu một cách nhất quán.

Dầu dừa chữa bệnh tự miễn dịch

Với các nghiên cứu mới bắt đầu xác nhận rằng cả bệnh tiểu đường khởi phát ở tuổi vị thành niên và người trưởng thành chủ yếu là do rối loạn chức năng miễn dịch (bệnh tự miễn dịch), dầu dừa hữu cơ càng trở nên quan trọng hơn trong việc điều trị và loại bỏ các bệnh này. Khi bạn mắc một bệnh tự miễn dịch, bạn sẽ có khả năng miễn dịch thấp và tích tụ nhiều mầm bệnh độc hại (vi khuẩn và ký sinh trùng) trong cơ thể. Những kẻ xâm lược từ bên ngoài này sẽ tránh đường để tấn công các cơ quan của cơ thể, bao gồm tuyến tụy, và làm giảm nghiêm trọng phản ứng miễn dịch của cơ thể. Đây được cho là một nguyên nhân khác của bệnh tiểu đường loại I và gần đây hơn là bệnh tiểu đường loại II.

Hệ thống miễn dịch có thể đang tấn công các tế bào của chính nó vì hệ thống miễn dịch đã bị suy yếu bởi các vi khuẩn và ký sinh trùng trong các cơ quan, hoặc thiệt hại có thể được thực hiện bởi các vi khuẩn và ký sinh trùng tấn công các cơ quan trực tiếp.

Dù bằng cách nào, tuyến tụy và tế bào không thể thực hiện công việc của mình đúng cách hoặc sản xuất / hấp thụ insulin trong những điều kiện độc hại và khắc nghiệt này. Tuy nhiên, tin tốt là dầu dừa cực kỳ hiệu quả trong việc tiêu diệt mầm bệnh trong cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch. Vì vậy, mặc dù nó chưa được chứng minh (chính thức) trong các nghiên cứu, đây cũng có thể là một lý do mạnh mẽ khác tại sao dầu dừa hoạt động rất tốt để đảo ngược cả bệnh tiểu đường khởi phát ở tuổi vị thành niên và người trưởng thành.

Để biết thêm thông tin về phương pháp điều trị bệnh tiểu đường này và để xem một số lời chứng thực trong cuộc sống từ những người mắc bệnh tiểu đường loại I và loại II thông qua việc sử dụng dầu dừa nguyên chất hữu cơ, chúng tôi khuyên bạn nên nhấp vào liên kết này và dành thời gian để đọc bài viết trong đầy đủ dừa, sửa dừa cho bệnh tiểu đường

Bạn cần bao nhiêu dừa mỗi ngày để mang lại hiệu quả điều trị?

bien-phap-khac-phuc-benh-tieu-duong-tai-nha-bang-dau-dua

Lượng dầu dừa nguyên chất hữu cơ tối thiểu bạn cần có mỗi ngày để có hiệu quả là 3 muỗng uống với liều lượng chia trong suốt cả ngày. Tuy nhiên, vì bạn thực sự không thể dùng quá liều trên dầu dừa, bạn có thể uống nhiều hơn nếu muốn. Nhưng có nói rằng, luôn luôn là một ý tưởng tốt để bắt đầu từ từ và sau đó dần dần xây dựng.

Tác dụng phụ nhẹ duy nhất bạn có thể gặp nếu bạn có quá nhiều dầu là một liều nhỏ khi chạy. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng dầu dừa trong nấu ăn càng nhiều càng tốt (thay vì dầu thực vật và bơ thực vật có hại) và trộn nó trong sinh tố và lắc để có được lượng cần thiết nếu bạn không thích mùi vị. Chỉ cần chắc chắn rằng nhãn hiệu dầu dừa bạn mua là dầu dừa nguyên chất hữu cơ. Không sử dụng bất kỳ loại nào khác vì chúng rất độc và có thể bị ôi!

Ngoài việc có dầu dừa hữu cơ mỗi ngày, bạn cũng nên tự pha sữa dừa và sử dụng nó thay cho sữa bò. Sữa chế biến rất tệ cho bệnh tiểu đường (thực tế nó rất tệ cho mọi người) nhưng nước cốt dừa rất tốt!

Nếu thấy thông tin này hữu ích, hãy chia sẻ để bạn bè và người thân cũng được biết đến!!!

4 | ★ 384
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol