Liệu rằng “Bệnh tiểu đường sẽ biến mất?” – LỜI GIẢI ĐÁP NÀO DÀNH CHO BẠN?

 

Bạn thân mến!

Bệnh tiểu đường có thể biến mất nếu như bạn vẫn áp dụng các biện pháp điều trị? Đó luôn là nỗi thao thức và thắc mắc của bất cứ người bệnh tiểu đường nào. Vậy đâu là lời giải đáp dành cho vấn đề này. Hãy xem ngay bài viết sau để có một đáp án hoàn chỉnh hơn nhé.

Liệu rằng Bệnh tiểu đường sẽ biến mất?

benh-tieu-duong-se-bien-mat

Không có cách chữa bệnh tiểu đường. Bệnh tiểu đường loại 1 (khởi phát ở tuổi vị thành niên hoặc cần insulin) hoặc bệnh tiểu đường loại 2 (khởi phát ở người lớn) không bao giờ biến mất.

Đối với bệnh tiểu đường loại 1

Trong bệnh tiểu đường loại 1, bệnh nhân đôi khi gặp phải những gì các bác sĩ đã gọi là "thời kỳ trăng mật" ngay sau khi bệnh được chẩn đoán. Trong "thời kỳ trăng mật", bệnh tiểu đường có thể sẽ biến mất trong khoảng thời gian từ vài tháng đến một năm. Nhu cầu insulin của bệnh nhân là tối thiểu và một số bệnh nhân thực sự có thể thấy họ có thể duy trì đường huyết bình thường hoặc gần bình thường khi họ dùng ít hoặc không dùng insulin.

Tuy nhiên, sẽ là một sai lầm khi cho rằng bệnh tiểu đường đã biến mất. Về cơ bản, bệnh tiểu đường loại 1 xảy ra khi khoảng 90 phần trăm các tế bào sản xuất insulin của cơ thể đã bị phá hủy. Tại thời điểm bệnh tiểu đường loại 1 được chẩn đoán, hầu hết bệnh nhân vẫn đang sản xuất một số insulin. Ví dụ, nếu các triệu chứng rõ ràng của bệnh tiểu đường loại 1 xuất hiện khi bệnh nhân bị bệnh, vi-rút hoặc cảm lạnh, một khi bệnh sẽ giảm thì nhu cầu insulin của cơ thể có thể giảm. Tại thời điểm này, số lượng tế bào sản xuất insulin còn lại có thể là đủ - hiện tại - để đáp ứng nhu cầu insulin của người đó một lần nữa.

Nhưng quá trình đã phá hủy 90% các tế bào sản xuất insulin cuối cùng sẽ phá hủy các tế bào sản xuất insulin còn lại. Và khi sự hủy diệt đó tiếp diễn, lượng insulin được tiêm mà bệnh nhân cần sẽ tăng lên - và cuối cùng bệnh nhân sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào việc tiêm insulin.

Các nhà khoa học hiện nay nghĩ rằng điều quan trọng đối với những người mắc bệnh tiểu đường mới được chẩn đoán là tiếp tục dùng một số insulin bằng cách tiêm ngay cả trong thời kỳ trăng mật. Tại sao? Bởi vì họ có một số bằng chứng khoa học cho thấy rằng làm như vậy sẽ giúp bảo tồn một số ít tế bào sản xuất insulin còn lại trong một thời gian dài.

♠ Đối với người bệnh tiểu đường loại 2

Bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường loại 2 có thể phát hiện ra rằng nếu họ thừa cân khi chẩn đoán và sau đó giảm cân và bắt đầu hoạt động thể chất thường xuyên, đường huyết của họ trở lại bình thường. Điều này có nghĩa là bệnh tiểu đường đã biến mất? Không. Sự phát triển của bệnh tiểu đường loại 2 cũng là một quá trình dần dần, trong đó cơ thể không thể sản xuất đủ insulin cho nhu cầu của mình và / hoặc các tế bào của cơ thể trở nên kháng tác dụng của insulin. Dần dần, bệnh nhân chuyển từ "suy giảm glucose dung nạp" - giảm khả năng nhưng vẫn đủ khả năng chuyển đổi thức ăn thành năng lượng - sang "tiểu đường".

Nếu bệnh nhân tăng cân trở lại hoặc thu nhỏ lại chương trình hoạt động thể chất, đường huyết cao sẽ quay trở lại. Nếu họ ăn quá nhiều trong bữa ăn, đường huyết của họ có thể sẽ tiếp tục tăng cao hơn so với người không bị tiểu đường. Ngoài ra, việc giảm sản xuất insulin và / hoặc tăng kháng insulin dẫn đến chẩn đoán bệnh tiểu đường ban đầu sẽ dần dần tăng lên trong những năm và trong thời gian căng thẳng. Trong thời gian, bệnh nhân có thể duy trì đường huyết bình thường bằng chế độ ăn kiêng và tập thể dục một mình có thể phát hiện ra rằng mình cần thêm thuốc trị tiểu đường đường uống - hoặc thậm chí tiêm insulin - để giữ đường huyết ở mức khỏe mạnh.

Vậy người bệnh tiểu đường có thể sống khỏe mạnh?

Tin tốt cho bệnh nhân loại 1 và loại 2 là nếu insulin, thuốc, giảm cân, hoạt động thể chất và thay đổi ăn uống dẫn đến đường huyết bình thường, điều đó có nghĩa là bệnh tiểu đường của họ được kiểm soát tốt và nguy cơ phát triển biến chứng tiểu đường thấp hơn nhiều. Nhưng nó không có nghĩa là bệnh tiểu đường của bạn đã biến mất.

Giải pháp nào cho sự biến động đường huyết ở người bệnh tiểu đường?

benh-tieu-duong-se-bien-mat

Hiện nay có nhiều cách toàn diện để kiểm soát lượng đường trong máu của bạn. Bộ đôi thảo dược POCADIA cho người bệnh tiểu đường có thể giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu tốt hơn.

Bộ Đôi Thảo Dược POCADIA ra mắt đánh dấu một sự cải tiến mới trong hướng trị bệnh tiểu đường. Được kết hợp hơn 20 loại thảo mộc và một số vi khoáng chọn lọc có tác dụng giúp kiểm soát lượng đường một cách An toàn & Hiệu quả hơn.

Với sự kết hợp hoàn hảo của nền y học cổ đại và hiện đại, các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh tiểu đường.

BLOOD SUGAR MATRIX.

· Cung cấp các chất oxy hóa.

· Tăng cường hễ miễn dịch.

· Kiểm soát tối ưu lượng đường huyết.

· Đào thải cholesterol xấu trong máu.

TGF  CHROMIUM.

· Tăng cường sức đề khách tuyến tụy

· Phục hồi lại tuyến tụy.

· Giúp tuyến tụy sản sinh đủ in-su-lin.

Tại sao bạn nên chọn Bộ đôi thảo dược POCADIA?

Tính đến thời điểm hiện tại, Bộ đôi thảo dược POCADIA đã thể hiện tỷ lệ hài lòng 87,68% với hơn 14687 khách hàng hài lòng cho đến nay. Bộ đôi thảo dược POCADIA có một số thành phần thảo dược tốt nhất giúp cơ thể bạn phục hồi lượng đường trong máu bình thường. Bộ đôi này còn đảm bảo an toàn và sức khỏe tốt hơn về mặt tiêu dùng của con người mà không có tác động xấu nào có thể xảy ra.

Những thảo dược tự nhiên này điều chỉnh lượng đường trong máu và cũng có tác dụng làm giảm tác hại của bệnh, không giống như hầu hết các loại thuốc theo toa chỉ tập trung vào việc giảm đường huyết.

Dược chất bộ đôi POCADIA "bổ sung in-su-lin" để chuyển hóa đường từ thức ăn thành năng lượng. Cơ chế này chưa từng có tại bất cứ sản phẩm nào ở Việt Nam, trong khi đó hàng triệu người tiểu đường trên thế giới ĐÃ ÁP DỤNG phương pháp này và THÀNH CÔNG.

 

"ĐIỀU TRỊ NGUYÊN NHÂN GỐC RỄ THAY VÌ CHỈ LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG & TRÁNH CÁC BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VỚI BỘ ĐÔI THẢO DƯỢC POCADIA"

 

4 | ★ 405
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol