Hiểu về bệnh gút và cách thực hành chăm sóc bản thân – ĐỪNG BỎ LỠ NÓ!

 

Bạn đọc thân mến!

Nói một cách đơn giản, bệnh gút là kết quả của sự tích tụ axit uric trong các khớp của cơ thể, nhưng cách nó ảnh hưởng đến thói quen hàng ngày của bạn có thể phức tạp hơn. Mặc dù thuốc đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các kế hoạch điều trị bệnh gút, nhưng những gì bạn làm ở nhà cũng quan trọng như giữ các cuộc hẹn với bác sĩ.

Tìm hiểu Hiểu về bệnh gút và cách thực hành chăm sóc bản thân để bảo vệ chống lại các cuộc tấn công của bệnh gút, cộng với một số thay đổi để có một cuộc sống thoải mái và trong nhiều năm tới.

Áp dụng chế độ ăn kiêng thân thiện với bệnh gút

benh-gut-va-cham-soc-benh-gut

Các cơn gút có thể bắt nguồn từ purin, các chất trong một số thực phẩm và đồ uống làm tăng nồng độ axit uric trong máu. Quá nhiều axit uric dẫn đến các cụm tinh thể nhỏ có thể lắng trong khớp và gây đau đớn, nhưng tin tốt là bạn có thể kiểm soát nồng độ axit uric của mình bằng các loại thực phẩm và đồ uống bạn chọn.

Một số thực phẩm tốt nhất để đưa vào chế độ ăn uống thông thường của bạn bao gồm:

• Rau sạch

• Trái cây

• Các loại ngũ cốc

• Sữa và sữa chua ít béo

• Nhiều nước ngọt

Bạn cũng sẽ cần phải loại bỏ một số thực phẩm giàu purine để kiểm soát nồng độ axit uric của bạn. Rượu (đặc biệt là bia) là thủ phạm chính trong các cuộc tấn công bệnh gút, cũng như động vật có vỏ, thịt nội tạng, nước sốt phong phú, soda pop và nước cam.

Nhiều loại thực phẩm tốt với số lượng nhỏ có thể gây ra một cuộc tấn công nếu bạn có quá nhiều, vì vậy hãy thận trọng với bất cứ thứ gì có nhiều chất béo động vật, caffeine hoặc fructose.

Chế độ ăn kiêng cũng có thể dẫn đến sự gia tăng mạnh nồng độ axit uric, vì vậy hãy thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh dần dần để có kết quả tốt.

Luôn tích cực để chống lại cơn đau bùng phát

Giảm cân là một thành phần quan trọng trong việc tự chăm sóc bệnh gút, và mặc dù nó có thể không trực tiếp làm giảm nồng độ axit uric, nhưng nó giúp cơ thể bảo vệ tốt hơn chống lại và phục hồi sau các cơn gút. Một người béo phì có nguy cơ mắc bệnh gút cao gấp bốn lần so với người có cân nặng khỏe mạnh, vì vậy điều quan trọng là phải dành thời gian cho hoạt động thường xuyên.

30 phút hoạt động vừa phải như đi bộ, đi xe đạp, bơi lội hoặc thậm chí các công việc gia đình mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm thêm cân và giữ cho các khớp đau của bạn khập khiễng và được bôi trơn. Nhưng hãy nhớ rằng tập thể dục có thể làm căng các khớp bị viêm, vì vậy nếu bạn đang ở giữa cơn gút, nghỉ ngơi và điều trị tại chỗ thích hợp là lựa chọn tốt hơn so với đi bộ dài.

Tìm hiểu cách làm thế nào để điều trị khi bệnh gút tấn công

benh-gut-va-cham-soc-benh-gut

Ngay cả khi bạn cố gắng hết sức để giữ chế độ ăn uống tốt, một cuộc tấn công có thể xảy ra khi bạn ít mong đợi nhất. Chuẩn bị đúng cách sẽ giúp bạn giảm bớt các triệu chứng đau đớn trước khi chúng can thiệp vào ngày của bạn:

• Nâng và băng khớp: Chườm túi nước đá vào khớp đau trong 10 đến 20 phút mỗi lần, điều này sẽ làm giảm viêm và làm tê đau.

• Cởi bỏ quần áo bó và ra giường ngủ: Ngay cả áp lực nhẹ của một tờ giấy cũng có thể cảm thấy như bị tra tấn đến khớp bị viêm, vì vậy hãy lột xuống và nghỉ ngơi cho đến khi cuộc tấn công đi qua.

• Sử dụng đúng thuốc: NSAID như ibuprofen là phương thuốc tuyệt vời, tác dụng nhanh cho các cơ và khớp bị viêm. Trừ khi bạn bị bệnh thận, đây là loại thuốc tốt nhất để giảm đau nhanh trong cơn gút.

Vì bệnh gút có thể tấn công dữ dội và đột ngột, nên thường cảm thấy bất lực và dễ bị tổn thương. Trong thực tế, bạn có khá nhiều kiểm soát đối với căn bệnh của mình, miễn là bạn tuân thủ kế hoạch chủ động.

Nhận Giải Pháp Để Bắt Đầu Công Cuộc Đẩy Lùi Với Bệnh Gút Bằng Thảo Dược Tự Nhiên Hiệu Quả & An Toàn

benh-gut-va-cham-soc-benh-gut

Bộ đôi POCAGOUT mới với sự kết hợp của nền y học cổ đại phương tây và hiện đại, các Bác Sĩ nghiên cứu tại Mỹ đã tạo ra sản phẩm chuyên biệt có tác dụng kép trong điều trị bệnh gout.

Được kết hợp hai giải pháp trong một bộ đôi thảo dược PoCaGout. "Đào thải Acid uric nhanh hơn gấp 2 lần, so với các sản phẩm thông thường hiện nay" thông qua cơ chế tác động của bộ đôi dược liệu. Đẩy lùi gout và duy trì chức năng tuyến bình thường.

Bộ đôi POCAGOUT được biết đến như một biện pháp giảm đau tự nhiên 100% cho bệnh gút ngày nay. Hàng ngàn khách hàng của chúng tôi rất vui mừng khi họ thậm chí không còn các cơn đau tái phát về bệnh gút kể từ khi sử dụng sản phẩm này. Thực tế, họ rất vui khi họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ không bao giờ mua bất kỳ 'sản phẩm thay thế rẻ tiền nào nữa'. Đây là lý do tại sao:

Bạn thấy đấy, hầu hết các biện pháp chữa bệnh gút chỉ chứa một vài thành phần chính quan trọng để giảm bệnh gút. Đó là lý do tại sao 'mọi lựa chọn thay thế dựa trên hóa chất' mà mọi người mua ở các hiệu thuốc có thể làm giảm các triệu chứng bệnh gút của bạn trong một thời gian ngắn - nhưng chúng lại ngược lại. Đôi khi chúng thậm chí không làm việc. Có phải đã đến lúc bạn cần xác định lại một cách rõ ràng không?

Hầu hết các lựa chọn thay thế bệnh gút có độ tinh khiết nhất định, và được đóng gói với liều lượng không phù hợp. Chỉ Bộ đôi POCAGOUT có tất cả. Bộ đôi POCAGOUT được phát triển để tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất và chứa các thành phần có sẵn và hiệu quả hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.

Đó là lý do tại sao mọi người gọi nó là 'Cứu trợ tối thượng của bệnh gút'. Bộ đôi POCAGOUT là một giải pháp đột phá kết hợp hiệu quả các thành phần được nghiên cứu rộng rãi được biết đến để giảm thiểu sự tích tụ và kết tinh axit uric trong khớp và làm giảm viêm. Mỗi thành phần trong sản phảm đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên dữ liệu lâm sàng.

Công thức độc quyền của Bộ đôi POCAGOUT sử dụng 9 thành phần được nghiên cứu rộng rãi, đứng đầu trong các mục tiêu sức khỏe tương ứng của họ về tiêu chuẩn chất lượng, nghiên cứu khoa học và độ tinh khiết. Chúng tôi khuyên bạn nên so sánh các thành phần trong Bộ đôi POCAGOUT với các sản phẩm khác trên thị trường. Chúng tôi tự tin rằng BẠN SẼ KHÔNG TÌM THẤY MỘT PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TỐT HƠN cho bệnh gút nào thay thế cho Bộ đôi POCAGOUT mà chúng tôi đang nói tới.

4 | ★ 456
Dược sĩ Duy |

Dược sĩ Duy, Cử nhân có 15 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý thuộc chuyên ngành Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng, đặc biệt là bệnh lý thuộc các lĩnh vực: Bệnh Gout, Cơ xương khớp, thần kinh, chấn thương, kỹ thuật chỉnh hình và nhi khoa