5 cách hoàn toàn tự nhiên để đánh bại bệnh gút không phải “AI CŨNG BIẾT”

 

Bạn thân mến!

Bệnh gút là thứ gây ra ngày càng nhiều người mỗi ngày và nó gây ra bởi sự tích tụ axit uric trong cơ thể. POCACO sẽ giúp bạn tìm hiểu về 5 phương pháp điều trị bệnh gút tại nhà hàng đầu của mình -  những cách hoàn toàn tự nhiên để đánh bại bệnh gút  - nhưng ngay trước đó, hãy vượt qua chế độ ăn kiêng quan trọng để thoát khỏi bệnh gút, cùng với những thực phẩm an toàn nhất.

Bạn cần vượt qua chế độ ăn uống như thế nào?

5-cach-tu-nhien-danh-bai-benh-gut-hieu-qua

Nếu bạn bị bệnh gút, điều đầu tiên bạn phải làm là loại bỏ lượng đường và ngũ cốc dư thừa trong chế độ ăn uống, cũng như thịt chế biến. Điều đó có nghĩa là bạn cần loại bỏ chứng nghiện đường (bao gồm các đồ ăn chứa nhiều đường như bánh ngọt, nước uống có chứa đường nhân tạo,…). Bên cạnh đó, hãy hạn chế các loại thịt đỏ vì nó làm ảnh hương cũng như làm tăng lượng purine trong cơ thể của bạn, không những vậy, những loại thịt này chứa đầy hoóc môn và kháng sinh không lành mạnh, và chúng có tính axit đối với hệ thống của bạn. Về đồ uống, điều quan trọng là tránh xa rượu và bia, đặc biệt đối với bia.

Ăn kiêng và uống khôn ngoan, đó là những điều tốt nhất bạn có thể làm ngay bây giờ để loại bỏ các triệu chứng bệnh gút.

Về chế độ ăn kiêng khôn ngoan dành cho bệnh gút - đó là chìa khóa với việc bắt đầu ăn nhiều rau, trái cây và thịt hữu cơ. Một số thực phẩm tốt với bệnh gút – hãy bổ sung nó thường xuyên vào chế độ ăn của bạn.

5 phương pháp điều trị bệnh gút tại nhà với phương pháp tự nhiên

Các nghiên cứu cho thấy nhiều món ăn kiêng chúng ta tiêu thụ dẫn đến bệnh gút cũng như các vấn đề sức khỏe khác. Thay đổi chế độ ăn uống và lối sống của bạn có thể là giải pháp dễ dàng để đánh bại bệnh gút. Một trong những điều đầu tiên cần làm là loại bỏ một số loại thực phẩm và đồ uống khỏi chế độ ăn uống của bạn để đánh bại bệnh gút.

Dưới đây là sáu biện pháp chữa bệnh gút hoàn toàn tự nhiên hàng đầu để loại bỏ bệnh gút hiệu quả. Nếu bạn làm theo những lời khuyên này, bạn có thể thoát khỏi bệnh gút sau 24 giờ hoặc ít hơn. Vâng, nhanh như vậy, bạn có thể thoát khỏi cơn đau gút cho tốt.

1. Chiết xuất hạt cần tây 5-cach-tu-nhien-danh-bai-benh-gut-hieu-qua

Bước số 1 là tiêu thụ chiết xuất hạt cần tây và nước ép cần tây. Chiết xuất hạt cần tây thực sự đã được chứng minh là làm giảm sự tích tụ axit uric trong cơ thể.

Các nhà nghiên cứu đã xác định được chất chống oxy hóa khác nhau chịu trách nhiệm cho lợi ích của cần tây  - chúng bao gồm các axit phenolic như axit caffeic và axit ferulic, cộng với flavanol như quercetin. Điều này làm cho cần tây hữu ích để điều trị một loạt các điều kiện được thực hiện tồi tệ hơn bởi tình trạng viêm: đau khớp (như viêm khớp), bệnh gút, bệnh nhiễm trùng thận và gan, các bệnh về da, và nhiễm trùng đường tiết niệu.

Bạn có thể mua bổ sung hoặc chiết xuất hạt cần tây. Bạn cũng có thể sử dụng máy ép để ép lấy nước cần tây hoặc chỉ ăn cần tây mỗi bữa ăn - tất cả đều tốt để thoát khỏi bệnh gút.

2. Nước ép từ quả anh đào 5-cach-tu-nhien-danh-bai-benh-gut-hieu-qua

Biện pháp khắc phục tại nhà số 2 cho bệnh gút là nước ép anh đào đen hoặc chiết xuất nước ép anh đào. Điều trị bệnh gút là một trong nhiều lợi ích sức khỏe của quả anh đào. Một nghiên cứu được công bố trên trang Viêm khớp & Thấp khớp đã  đánh giá 633 người mắc bệnh gút được điều trị bằng chiết xuất anh đào trong khoảng thời gian hai ngày. Và kết quả cho thấy rằng, khi uống nước ép từ quả anh đào kết hợp sử dụng với allopurinol, một loại thuốc được kê toa cho bệnh gút và sỏi thận, nguy cơ bị bệnh gút thấp hơn 75%.

Cũng tương tự như nước ép của hạt cần tây - Nước ép anh đào cũng có những lợi ích đối với người bệnh gút: Nó làm giảm viêm và tích tụ axit uric trong cơ thể. Nếu bạn chỉ cần thêm cần tây và nước ép anh đào đen vào chế độ ăn uống của bạn, bạn sẽ thấy kết quả rất nhanh trong việc loại bỏ bệnh gút.

3. Dầu cá 5-cach-tu-nhien-danh-bai-benh-gut-hieu-qua

Vị trí thứ 3 trong danh sách chữa bệnh gút là dầu cá. Mặc dầu, dầu cá không mang lại hiệu quả và nhanh chóng bằng 2 loại đầu, nhưng theo thời gian, dầu cá có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh gút vì một trong những  lợi ích sức khỏe của dầu cá  là chứa nhiều  axit béo omega-3  làm giảm  bệnh gút bằng cách giảm viêm  trong cơ thể của bạn.

Vì bệnh gút là một dạng viêm khớp và dầu cá đã được chứng minh là một phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh viêm khớp, điều này cho thấy hàm lượng omega-3 có trong dầu cá thực sự mang lại lợi ích cho những người bị bệnh gút.

4. Magiê 5-cach-tu-nhien-danh-bai-benh-gut-hieu-qua

Một phương thuốc khác rất có lợi trong điều trị bệnh gút là magiê. Magiê là một khoáng chất kiềm . Khoáng chất kiềm đó cũng có thể làm giảm sự hình thành axit uric trong cơ thể, và các nghiên cứu cho thấy magiê là một phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh gút, đặc biệt là các trường hợp cấp tính của bệnh gút.

Nếu bạn có dấu hiệu đau đột ngột các khớp, bạn có thể dễ bị bệnh gút, vì vậy tốt hơn hết là bổ sung thực phẩm giàu magiê hoặc  bổ sung magiê  vào danh sách các biện pháp chữa bệnh gút tự nhiên.

5. Chữa bệnh gút hiệu quả với BỘ ĐÔI THẢO DƯỢC POCAGOUT

5-cach-tu-nhien-danh-bai-benh-gut-hieu-qua

Các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã phát triển một phương pháp điều

trị độc đáo khác để quản lý axit uric và kiểm soát bệnh gút – Sự kết hợp hoàn hảo bộ đôi thảo dược POCAGOUT. Trong hơn một thế kỷ, các bác sĩ đã biết rằng Bộ đôi thảo dược POCAGOUT làm cho axit uric dễ hòa tan hơn và ít có khả năng kết tinh hơn, và nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó thúc đẩy sự bài tiết axit uric vào nước tiểu.

Bên cạnh các phương pháp trên, nếu bạn loại bỏ những thứ mà tôi đã nói trước đó - rượu, đường, thịt đỏ - và nếu bạn thêm vào chế độ ăn nhiều trái cây và rau quả cùng với 5 phương pháp chữa bệnh gút tại nhà trên đây, bạn sẽ thấy bệnh gút của bạn biến mất trong 24 giờ hoặc ít hơn.

Sử dụng Nước ép anh đào, nước ép hạt cần tây, omega 3, thay đổi chế độ ăn uống với việc kết hợp sử dụng bộ đôi thảo dược POCAGOUT sẽ giải quyết các nguyên nhân cơ bản và làm giảm các triệu chứng bệnh gút đau đớn của bạn.

“Sức khỏe là của bạn, chỉ bạn mới quyết định được nó tốt hay nó xấu. Hãy hành động để hoàn thiện sức khỏe của bạn mỗi ngày”

4 | ★ 435
Dược sĩ Duy |

Dược sĩ Duy, Cử nhân có 15 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý thuộc chuyên ngành Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng, đặc biệt là bệnh lý thuộc các lĩnh vực: Bệnh Gout, Cơ xương khớp, thần kinh, chấn thương, kỹ thuật chỉnh hình và nhi khoa