10 Biện pháp tự nhiên tốt cho bệnh tiểu đường - Những gì bạn có thể sử dụng?

10-bien-phap-tu-nhien-dieu-tri-benh-tieu-duong

Bạn đọc thân mến!

Bệnh tiểu đường là một bệnh mãn tính lâu dài, đòi hỏi người bệnh cũng đưa ra những giải pháp lâu dài. Và lý do này đã làm cho những loại thuốc Tây y không phải là lựa chọn hàng đầu và ưu tiên. Mà thay vào đó là những biện pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả cho vấn đề điều trị lâu dài hơn.

Nắm rõ điều này, POCACO đã tìm hiểu và thu tập những thông tin và giới thiệu tới các độc giả 10 biện pháp tự nhiên cho bệnh tiểu đường trong nội dung bài viết sau đây.

1 - Quế: biện pháp tự nhiên cho bệnh tiểu đường 

Quế không chỉ có hương vị tuyệt vời, nó là một phương pháp điều trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả và nhanh chóng. Trong 10 - 12 năm qua, đã có một số nghiên cứu quan trọng được thực hiện về lợi ích của quế trong điều trị bệnh tiểu đường loại II. Đáng chú ý nhất đã được công bố  trên tạp chí Chăm sóc bệnh tiểu đường hồi năm 2003

Các nhà nghiên cứu báo cáo có sự giảm đáng kể lượng đường trong máu ở những người dùng quế so với không giảm trong nhóm giả dược.

Quế làm đảo ngược bệnh tiểu đường bằng cách làm mềm màng tế bào của cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch và quan trọng nhất là bắt chước hoạt động của insulin để điều chỉnh lượng đường trong máu. Nó giúp ích rất nhiều cho cả bệnh tiểu đường loại I và loại II, và theo thời gian, có thể giúp giảm và thậm chí loại bỏ insulin tổng hợp và phụ thuộc thuốc giữa những người mắc bệnh. 

Bạn có thể dễ dàng mua bột quế Ceylon (dạng quế tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường) với số lượng lớn từ hầu hết các nhà bán lẻ thực phẩm tốt cho sức khỏe hoặc trên mạng và nó rất rẻ! Uống một muỗng cà phê quế 3 lần mỗi ngày có hoặc không có bữa ăn và sử dụng nó trong nấu ăn bất cứ khi nào bạn có thể. Bạn cũng có thể tạo ra một loại trà quế và gừng thơm ngon để cung cấp thêm hàng ngày nếu bạn muốn (gừng cũng rất tốt để điều trị bệnh tiểu đường). Nếu bạn không thích mùi vị của quế, chỉ cần thay thế bột cho viên nang quế Ceylon. Hãy nhớ rằng quế có thể làm loãng máu vì vậy nếu bạn hiện đang sử dụng bất kỳ loại thuốc chống đông máu nào (Warfarin, v.v.) hoặc nếu bạn bị rối loạn chảy máu, trước tiên hãy chắc chắn kiểm tra với chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

2 - Chiết xuất lá ô liu (OLE): biện pháp khắc phục tại nhà cho bệnh tiểu đường

Đây là một phương thuốc tự nhiên cho bệnh tiểu đường mà bạn hiếm khi nghe đến, nhưng nó thực sự là một trong những thuốc mạnh nhất. Chiết xuất lá ô liu là kẻ giết mầm bệnh mạnh nhất trong sự tồn tại.

Bởi vì chúng ta biết rằng sự quá tải độc hại của vi khuẩn và ký sinh trùng trong cơ thể có liên quan rất lớn đến sự khởi phát và làm trầm trọng thêm cả bệnh tiểu đường loại I và loại II, chiết xuất lá ô liu sẽ giúp ích rất nhiều cho cả hai tình trạng này. Lợi ích lớn khác của việc dùng OLE là nó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tốt hơn bất kỳ thứ gì khác xung quanh (có ngay cả dầu dừa).

Lưu ý:  Ban đầu chiết xuất lá ô liu có thể gây ra một hiện tượng được gọi  là phản ứng Herxheimers. Đây chỉ đơn giản là một hiệu ứng "chết đi" do cơ thể giải độc nhanh chóng. Nó có thể tạo ra một loạt các triệu chứng nhỏ thường chỉ kéo dài trong một vài ngày, tuy nhiên, bạn nên biết về các triệu chứng này chỉ trong một vài trường hợp.

3 - Chromium và Vanadi: biện pháp tự nhiên cho bệnh tiểu đường 

Bổ sung các khoáng chất vi lượng crôm và vanadi là 100% cần thiết để đẩy lùi bệnh tiểu đường. Trên thực tế, các nghiên cứu đã chứng minh rằng sự thiếu hụt crom, nếu để quá lâu, sẽ thực sự dẫn đến sự xuất hiện của bệnh tiểu đường cho bất cứ ai hiện không mắc bệnh.

Nhưng nếu bạn mắc bệnh tiểu đường loại 1 và loại 2, thì đây là cách mà crôm và vanadi sẽ giúp ích. Thứ nhất, crom là một phần của cái được gọi là yếu tố dung nạp Glucose (GTF) điều chỉnh việc sản xuất insulin và mức độ trong cơ thể. Khi kết hợp với vanadi, nó có thể bình thường hóa lượng đường trong máu và cholesterol trong máu. Vì vậy, nếu mức insulin của bạn thấp, crôm và vanadi sẽ điều chỉnh nó lên. Nếu mức insulin của bạn quá cao, họ sẽ điều chỉnh nó xuống. Điều này có nghĩa là hai khoáng chất này điều chỉnh hoạt động bình thường của insulin trong cơ thể và do đó kiểm soát cả hạ đường huyết và Tăng đường huyết.

4 - Hạt mè đen: biện pháp khắc phục tại nhà cho bệnh tiểu đường

Hạt mè đen hoặc dầu hạt đen có công dụng điều trị tuyệt vời cho bệnh tiểu đường. Câu nói khét tiếng đi kèm với hạt đen là “Cái chữa cho mọi thứ trừ cái chết”. Và đó là bởi vì hạt đen đối xử hiệu quả với mọi căn bệnh mà con người biết đến, bao gồm cả bệnh tiểu đường. Đó là một chất tăng cường chống viêm và miễn dịch rất mạnh, đó là lý do tại sao nó có tác dụng sâu sắc và tích cực như vậy đối với các rối loạn miễn dịch tự động như bệnh tiểu đường loại I và loại II.

Trong một nghiên cứu gần đây, các nhà tổ chức đã cung cấp hai gram hạt đen mỗi ngày cho bệnh nhân tiểu đường khởi phát. Họ tìm thấy nó làm giảm mức đường huyết lúc đói, giảm kháng insulin và tăng chức năng tế bào beta ở tất cả những người tham gia.

Bạn cũng có thể mua hạt đen hoặc dầu  từ hầu hết các nhà bán lẻ thực phẩm sức khỏe hoặc trực tuyến. Dầu hạt đen được coi là mạnh mẽ và hiệu quả nhất trong hai loại vì vậy hãy thử và đi với điều này nếu bạn có thể. Đối với liều lượng, chỉ cần làm theo hướng dẫn trên chai.

5 - Giấm táo (ACV): biện pháp tự nhiên cho bệnh tiểu đường 

Giấm táo là một trong những loại thuốc thần kỳ khác của thiên nhiên chữa khỏi tất cả các loại thuốc và bạn sẽ khó có thể tìm thấy một tình trạng sức khỏe mà nó không thể điều trị. Đối với bệnh nhân tiểu đường, ACV bình thường hóa lượng đường trong máu (và bình thường hóa chúng khá nhanh) bằng cách tắt các enzyme tiêu hóa thường phân hủy carbohydrate từ thức ăn thành đường.

6 - Magiê: biện pháp khắc phục tại nhà cho bệnh tiểu đường

Đáng chú ý, nhà nghiên cứu và chuyên gia magiê Tiến sĩ Carolyn Dean nói rằng sự thiếu hụt magiê kéo dài sẽ thực sự dẫn đến bệnh tiểu đường trong 99,9% trường hợp! Cô ấy cũng nói rằng bạn có thể đảo ngược bệnh tiểu đường khá dễ dàng một khi bạn có được mức magiê trở lại nơi mà chúng đáng lẽ phải ở.

Magiê giúp điều chỉnh lượng đường trong máu bình thường trong cơ thể và cần thiết cho phản ứng miễn dịch và chức năng chính xác. Cũng có bằng chứng gần đây cho thấy magiê có thể giúp kháng insulin ở bệnh nhân tiểu đường khởi phát ở người trưởng thành, và một nghiên cứu gần đây chắc chắn làm tăng thêm trọng lượng cho những phát hiện mới nhất. 

7 - Trà xanh Matcha: biện pháp tự nhiên cho bệnh tiểu đường

Trà xanh matcha là một phương thuốc tuyệt vời cho bệnh tiểu đường. Nó chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ EGCG, nổi tiếng với khả năng tăng độ nhạy insulin và ổn định lượng đường trong máu. Về cơ bản, chúng ngăn chặn sự dao động và tăng đột biến của nồng độ glucose mà bệnh nhân tiểu đường phải đối mặt hàng ngày, cùng với việc giúp các tế bào hấp thu insulin (nghiên cứu gần đây  được thực hiện bởi Đại học Pennsylvania đã xác nhận điều này). Vì vậy, hãy chắc chắn uống 4 - 6 tách trà xanh Matcha mỗi ngày để điều trị và đẩy lùi bệnh tiểu đường của bạn, hoặc nếu bạn không thích vị đắng, thay vào đó hãy uống chiết xuất trà xanh.

8 - Mướp đắng: biện pháp khắc phục tại nhà cho bệnh tiểu đường 

Một trong những lợi ích lớn của mướp đắng đối với bệnh tiểu đường là nó điều chỉnh lượng đường trong máu trên toàn cơ thể, chứ không phải là một số mô hoặc cơ quan. Bởi vì nó giúp ngăn ngừa tình trạng kháng insulin và cũng làm tăng bài tiết insulin tuyến tụy, lý tưởng cho cả bệnh nhân tiểu đường loại I và loại II. Sử dụng một máy ép nước trái cây để chiết xuất nước ép và uống một ly nước ép mướp đắng khi bụng đói vào mỗi buổi sáng. Bạn cũng có thể pha trà đắng để uống trong những tháng mùa đông để có thêm lợi ích.

9 - Cây hồ đào: biện pháp tự nhiên cho bệnh tiểu đường

Thảo dược này hoạt động rất tốt để điều trị các triệu chứng của cả bệnh tiểu đường loại 1 và loại2. Một số thử nghiệm lâm sàng đã chỉ ra rằng hạt cây hồ đào và bột giúp hạ đường huyết và cải thiện khả năng dung nạp glucose. Bởi vì cây cỏ ba lá có nhiều chất xơ, nó giúp làm chậm quá trình hấp thụ carbohydrate và đường, đây là một phước lành thực sự cho bệnh tiểu đường. Bạn có thể mua hạt cây hồ đào hoặc bột từ hầu hết các nhà bán lẻ thực phẩm sức khỏe hoặc trực tuyến. Hoặc ngâm hai muỗng canh hạt cây hồ đào trong nước qua đêm và sau đó uống nước cùng với việc ăn hạt.

10 - Lá sung: biện pháp khắc phục tại nhà cho bệnh tiểu đường 

Lá sung hay còn được gọi là lá vả thực sự là một điều trị tự nhiên tuyệt vời cho bệnh tiểu đường. Chúng chứa một số đặc tính chống tiểu đường mạnh mẽ và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bệnh nhân tiểu đường cần ít insulin hơn khi uống chiết xuất lá vả. Cách tốt nhất để có lá vả của bạn là pha trà và uống thứ này vào buổi sáng cùng với bữa sáng của bạn. Bạn cũng có thể đun sôi một số lá vả trong nước và uống thứ nước pha chế này trong suốt cả ngày để có thêm lợi ích.

Bạn có thể kiếm một sản phẩm được kết hợp toàn bộ 10 loại thảo dược trên đây trong 1 viên nén?

POCACO là thương hiệu nhập khẩu và cung cấp trực tiếp đến với khách hàng bộ đôi thảo dược cao cấp hỗ trợ KIỂM SOÁT ĐƯỜNG HUYẾT NHANH HƠN, BỀN VỮNG HƠN của tập đoàn Nature's Way Mỹ (USA), là bộ đôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả vượt trội và đặc biệt an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

4 | ★ 472
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol