Các biện pháp giảm đau dành cho người bệnh nhân Gút (Gout)

cac-bien-phap-tu-nhien-de-giam-dau-danh-cho-benh-gut

Bạn thân mến!

Gút là một dạng viêm khớp dẫn đến đau đột ngột, sưng và đau ở khớp. Khớp ngón chân cái thường bị ảnh hưởng nhất, nhưng đau gút cũng có thể xảy ra ở khớp gối và mắt cá chân.

Bệnh gút (Gout) có thể tấn công khi có nồng độ axit uric cao trong máu, nguyên nhân có thể là do chế độ ăn nhiều thịt đỏ và uống rượu. Các yếu tố khác góp phần vào bệnh gút bao gồm thừa cân và các vấn đề sức khỏe mãn tính như bệnh tiểu đường và bệnh tim hoặc thận.

Mặc dù chưa có cách chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh gút, một số thay đổi trong lối sống có thể giúp ngăn ngừa các đợt bùng phát trong tương lai, bao gồm giữ nước, tránh uống rượu, ăn ít thịt và duy trì cân nặng khỏe mạnh.

Ngoài những thay đổi lối sống này, có một số biện pháp tự nhiên có thể giúp giảm đau do bệnh gút.


1. Vitamin C:

Một số nghiên cứu đã khám phá hiệu quả của vitamin C trong việc giảm nồng độ axit uric.

Nghiên cứu năm 2005 này, cho thấy, các đối tượng được chọn ngẫu nhiên vào nhóm vitamin C của nghiên cứu và bổ sung 500 miligam mỗi ngày đã làm giảm đáng kể nồng độ axit uric huyết thanh sau hai tháng so với nhóm dùng giả dược. 

Hơn nữa, một bài báo đánh giá đã báo cáo về 13 thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên, có kiểm soát để đánh giá tác dụng của vitamin C đối với nồng độ axit uric. Phân tích cho thấy bổ sung C làm giảm đáng kể nồng độ axit uric. Tuy nhiên, cần.

2. Chiết xuất anh đào:

Quả anh đào đã được báo cáo để làm giảm nồng độ axit uric trong cơ thể và là một biện pháp khắc phục tại nhà phổ biến cho chứng đau gút.

Người ta tin rằng chất chống oxy hóa trong quả anh đào được gọi là anthocyanin có thể làm giảm viêm. Một bài báo năm 2012 được công bố trên Tạp chí Viêm khớp đã xem xét ba nghiên cứu sử dụng nước ép anh đào để ngăn ngừa bệnh gút và phát hiện ra rằng tiêu thụ nước ép anh đào trong bốn tháng hoặc lâu hơn có hiệu quả trong việc giảm viêm liên quan đến bệnh gút.

Nếu bạn bị bệnh gút, hãy đảm bảo uống nhiều nước hàng ngày để giúp giảm sưng, và hạn chế soda và đồ uống có đường khác.

3. Chiết xuất hạt cần tây:

Hạt cần tây đã được sử dụng trong y học từ hàng ngàn năm nay để điều trị các bệnh như viêm khớp, khó tiêu và cảm lạnh. Gút là một dạng viêm khớp. Nếu hạt cần tây giúp cải thiện cơn đau gút, nó có thể là do đặc tính chống viêm của nó.

Hạt cần tây rất giàu axit béo omega - 6 và 3 – n-Butylpthalide, một loại dầu lợi tiểu giúp cho cần tây có mùi và vị đặc biệt và cũng hỗ trợ làm sạch hệ thống và kích thích thận để loại bỏ axit uric và các tinh thể gây ra bệnh gút ở nơi đầu tiên.

4. Bộ đôi thảo dược POCAGOUT – hỗ trợ giảm đau hiệu quả cho bệnh gút

Viêm được gây ra bởi sự kết tinh của axit uric được bài tiết vào khớp, gân hoặc các nơi khác trong cơ thể, trở nên đỏ, sưng và đau.

Nghiên cứu của các chuyên gia từ Mỹ đã điều tra các hình thức nhắm mục tiêu để điều trị là làm giảm nồng độ axit uric trong cơ thể, để bảo vệ bệnh nhân khỏi các cuộc tấn công mới.

"Nghiên cứu cho thấy hạ thấp nồng độ axit uric của cơ thể là một phương pháp điều trị hiệu quả. Cái nhìn sâu sắc này rất quan trọng để có thể cung cấp cho bệnh nhân phương pháp điều trị tốt nhất có thể", tiến sĩ T.Uhlig nói.

Từ những nghiên cứu thực tế với 200 bệnh nhân, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời bộ đôi thảo dược POCAGOUT hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả với chiết xuất các loại thảo mộc tự nhiên và các loại khoáng chất có tác dụng trong việc hạ acid uric hiệu quả, từ đó giúp bệnh nhân gút phòng tránh tối đa nhất các cơn đau tấn công do bệnh gút gây ra.

Được kết hợp hai giải pháp GoutClear & Kidney tạo thành một bộ đôi thảo dược POCAGOUT hoàn hảo tạo nên tác dụng "đào thải Acid uric nhanh hơn gấp 2 lần" so với các sản phẩm thông thường hiện nay.

Trong nghiên cứu về bệnh gút, các nhà nghiên cứu đã điều trị cho hơn 200 bệnh nhân mắc bệnh gút. Tất cả các bệnh nhân gần đây đã phải chịu các cuộc tấn công trong đó họ có nồng độ axit uric trong máu quá cao. Mục tiêu của điều trị là giảm nồng độ axit uric của họ, do đó nguy cơ các cuộc tấn công mới thực tế đã biến mất.

Các bệnh nhân đã được lên lịch kiểm tra hàng tháng với các bác sĩ và họ cũng được tư vấn về lối sống đồng thời được điều trị bằng thuốc hỗ trợ với bộ đôi POCAGOUT để giảm mức axit uric hơn nữa.

5. Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mới từ bộ đôi thảo dược POCAGOUT

Đây là lần đầu tiên bệnh nhân mắc bệnh gút thường xuyên được điều trị bằng cách kết hợp kiểm tra hàng tháng và tăng khả năng điều trị bằng bộ đôi thảo dược POCAGOUT.

Chế độ này không chỉ có tác động tích cực đến các triệu chứng của bệnh nhân. Nó cũng cho thấy có thể đảo ngược quá trình tích tụ axit uric trong mô cơ thể. Sau một năm, axit uric tích lũy trong khớp của bệnh nhân đã giảm đáng kể.

Mục tiêu mà các chuyên gia tại Mỹ nhắm tới cho người bệnh tiểu đường mọi lúc là thích nghi với điều trị y tế để nồng độ axit uric trong máu ở mức thấp. Việc điều trị là suốt đời. “Bằng những nghiên cứu này, chúng tôi ngăn chặn các cuộc tấn công mới của bệnh gút", Uhlig kết luận.

6. "Giải phóng bản thân khỏi bệnh gút": một cách tiếp cận bạn phải khám phá!

Đúng là các phương pháp chúng tôi đã liệt kê là hữu ích để chống lại các cuộc tấn công của bệnh gút, nhưng ở đây chúng tôi mời bạn khám phá giải pháp cuối cùng sẽ chấm dứt cơn đau khó chịu ở khớp! Phương pháp bí mật đến từ Mỹ được biết đến với việc sử dụng các sản phẩm của thiên nhiên để điều trị bệnh của họ!

Hãy Khám phá phương pháp "Giải phóng bản thân khỏi bệnh gút" tại đây và chăm sóc bản thân để có sức khỏe tốt hơn!

Nếu còn bất cứ thông tin nào muốn giải đáp, đừng ngần ngại để lại câu hỏi cho chúng tôi hoặc gọi tới số điện thoại trên trang. Với đội ngũ y tế nhiệt tình, chúng tôi sẽ cố gắng mang lại cho bạn lời giải đáp hữu ích nhất.

4 | ★ 252
Dược sĩ Duy |

Dược sĩ Duy, Cử nhân có 15 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý thuộc chuyên ngành Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng, đặc biệt là bệnh lý thuộc các lĩnh vực: Bệnh Gout, Cơ xương khớp, thần kinh, chấn thương, kỹ thuật chỉnh hình và nhi khoa