Bạn có thể uống gì ngoài nước, khi bạn bị tiểu đường?

ban-co-the-uong-gi-ngoai-nuoc-khi-ban-bi-tieu-duongBạn đọc thân mến!

Không còn nghi ngờ gì nữa: Nước là thức uống hoàn hảo. Nó không có calo, đường hoặc carbs, và nó gần như là một thức uống tuyệt vời đối với cơ thể của con người. Tuy nhiên, nếu bạn thích thứ gì đó ngon hơn, bạn đã có tùy chọn.

Một số đồ uống hấp dẫn hoặc có vẻ tốt cho sức khỏe và nó không phù hợp với bạn, nhưng bạn có thể thực hiện các loại trái cây hoán đổi hoặc phiên bản tự chế dễ dàng của nhiều thứ trong số chúng. Những món ngon này có thể phù hợp với chế độ ăn kiêng cho người tiểu đường và vẫn thỏa mãn cơn thèm.

1. Sữa sô cô la ban-co-the-uong-gi-ngoai-nuoc-khi-ban-bi-tieu-duong

Thức uống thay thế nào có lẽ phù hợp với tín đồ mê socola khi bị bệnh tiểu đường, và đó cũng là một lựa chọn giàu canxi cho người lớn. Sữa sô cô la ít béo có thể là một thức uống phục hồi sau tập luyện tốt. Tin xấu: Các thương hiệu làm sẵn có chứa đường. Và bạn hãy thử điều này ở nhà: Trộn 1% sữa, 3 muỗng cà phê bột ca cao và 2 muỗng canh chất làm ngọt không calo mà bạn lựa chọn. Nó giúp bạn tiết kiệm 70 calo, 16 gram carbs và 2 gram chất béo so với 1 cốc sữa sô cô la mua tại cửa hàng.

2. Trà ngâm từ trái cây nguyên chất ban-co-the-uong-gi-ngoai-nuoc-khi-ban-bi-tieu-duong

Một phiên bản thức ăn nhanh 250ml có thể có tới 36 gram carbs. Đó là rất nhiều đường, đặc biệt là khi bạn đang lựa chọn một chế độ ăn kiêng, đó là một loại thức uống cần phải hạn chế. Nhưng bạn cũng có thể dễ dàng tự làm: Trà ngâm với trái cây nghiền yêu thích của bạn (quả mâm xôi là một lựa chọn tốt). Lọc, ướp lạnh, và sau đó sử dụng. Nếu bạn là một tín đồ mê ngọt, sự lựa chọn của bạn là thay thế đường không calo. Đó là một ly nước giải khát cao và có thể thây thế cho người bệnh tiểu đường.

3. Nước cam ban-co-the-uong-gi-ngoai-nuoc-khi-ban-bi-tieu-duong

Nước cam có vị rất ngon, nó có thể thay thế với nước lọc nếu bạn ép một ly không đường. Mặc dầu là vậy, nhưng điều POCACO ưu tiên hơn với loại trái cây này là bạn nên ăn nguyên từng múi cam. Các chất xơ sẽ giúp giữ cho bạn đầy đủ. Nếu bạn thực sự muốn uống nó, hãy thử một thức uống trái cây nhẹ có hương vị cam. Hãy tìm một thương hiệu có 3 gram carbs, 15 calo và 100% vitamin C.

4. Nước chanh ban-co-the-uong-gi-ngoai-nuoc-khi-ban-bi-tieu-duong

Không có gì để nói khi mùa hè, thức uống này là một lựa chọn hoàn hảo. Nhưng 250ml của một thương hiệu phổ biến được phục vụ tại các nhà hàng cung cấp cho bạn 60 gram carbs. Đặt cược tốt nhất của bạn là làm nước chanh ở nhà. Pha nước cạnh nguyên chất, chanh tươi vắt, cùng với chất làm ngọt không calo hoặc nước đá để có một thức uống thực sự sảng khoái mà không cần lo lắng về carb.

5. Rượu táo ban-co-the-uong-gi-ngoai-nuoc-khi-ban-bi-tieu-duong

Mặc dù nó có thể là nông sản tươi, rượu táo đóng gói cùng một lượng carbs cho mỗi khẩu phần như nước táo già - 26 gram mỗi cốc. Thay vào đó, hãy chọn một ly cocktail nước táo nhẹ, và bạn sẽ cắt giảm một nửa lượng carb và calo.

6. Sinh tố trái cây ban-co-the-uong-gi-ngoai-nuoc-khi-ban-bi-tieu-duong

Có vẻ như là một lựa chọn lành mạnh, nhưng các phiên bản mua tại cửa hàng hầu như luôn bao gồm rất nhiều carbs và đường. Chẳng hạn, một ly sinh tố có hương vị xoài 250ml từ một chuỗi cửa hàng, có 58,5 gram carbs. Điều đó tương đương với một quả táo và một chiếc bánh sandwich kết hợp. Thay thế một ly sinh tố dâu tự làm, với một nửa cốc i quả việt quất, dâu tây và chuối. Trộn với một ít đá và thưởng thức, nó chỉ chứa khoảng một nửa lượng carbs.

7. Trà gừng ban-co-the-uong-gi-ngoai-nuoc-khi-ban-bi-tieu-duong

Một chai 550ml có thể có 60 gram carbs. Bạn có thể có thêm hương vị nồng nàn mà không có đường hoặc carbs bằng cách thêm một thìa gừng nghiền mịn vào một ly nước lọc. Thêm một chút chất thay thế đường không calo yêu thích của bạn, và thưởng thức. Như vậy, bạn đã có 1 ly nước trà gừng thay thế hoàn hảo.

8. Café Mocha ban-co-the-uong-gi-ngoai-nuoc-khi-ban-bi-tieu-duong

Sô cô la và cà phê là một cặp tuyệt vời. Combo hương vị đậm đà làm cho nó trở thành một thức uống cà phê phổ biến. Nhưng một số có hơn 300 calo và 40 gram carbs, vì vậy đó không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn. Thay vào đó, hãy làm mocha của bạn bằng cách trộn 1 tách cà phê pha với 1 muỗng bột ca cao, 2 muỗng sữa ít béo và một ít chất thay thế đường không calo yêu thích của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được hơn 300 calo, 40 gram carbs và 14 gram chất béo.

Trao sức khỏe sống trọn vẹn! 10 loại thức uống trên đây với một liều lượng trong mức độ cho phép có thể cho bạn một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Hy vọng bạn có thể tự làm cho bản thân và gia định mình một lựa chọn hoàn hảo.

 >>> KIỂM SOÁT BỆNH TIỂU ĐƯỜNG LOẠI 2 THÔNG QUA ĐIỀU TRỊ: Khi Insulin không đủ

5 | ★ 106
Dược sĩ Lâm |

Dược sĩ Lâm đã có 20 kinh nghiệm làm chuyên môn về chuyên khoa Nội. Đặc biệt Dược sĩ Lâm có nhiều năm kinh nghiệm các bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol